คุณพ่อ

คุณพ่อ

สวัสดีค่ะหนูชื่อแฟง อาศัยอยู่ในกรุงเทพมาตั้งแต่เด็กๆ แฟงเป็นลูกคนเกียวของคุนพ่อคุณแม่ เรื่องร้ายเหิดขึ้นเมื่อหนูอายุ 5 ขวบ แม่ของหนูถูกรถชนที่หน้าปากซอยจนเสียชีวิต หลังจากนั้นเป็นต้นมาหนูก็อยู่กลับพ่อมาจนโต พ่อหนูดีต่อหนูมาก เราสนิทกันเหมือนเพื่อนเลยทีเดียว พ่อกับหนูห่งกัน 18 ปีแต่พ่อยังดูหนุ่มมากๆ เพราะฉะนั้นหนูจึงคุยกันเหมือนเพื่อน ไปใหนเค้าก็ว่าเป็นแฟนกัน พ่ออ้อนวอนหนูหลายครั้งที่จะหาคนมาแทนแม่ แต่หนูกลับปฏิเสทเพราะเกรงว่าความสำพันพ่อลูกของเราจะเปลี่ยนไป ตอนนี้หนูกำลังเรียนอยู่ปีสองแต่ยังไม่มีแฟนเลย พ่อหวงหนูมากโดยเฉพาะพวกผู้ชายที่มาจีบเพราะหนูหน้าตาน่ารักและขาวเหมือนแม่ พ่อชอบพูดกับหนูว่าน่ารักเหมือนแม่ เพื่อนที่มหาลัยเขามีแฟนกันหมดยกเว้นหนู ดิฉันกับเพื่อนชอบคุยกันเรื่องเซก หนูจะตื่นเต้นมากเวลาที่เพื่อนเล่าเรื่องบนเตียงของเขาให้ฟัง หนูเองก็เงี่ยนมากและช่วยตัวเองทุกวันแต่หนูอยากโดนเย็ดจริงๆมากกว่า อยู่บ้านบางครั้งหนูก็เผลอไปเห็น

พ่อกำลังดูหนังโป๊อยู่ในห้องนอน บางครั้งก็รู้สึกผิดที่ห้ามพ่อมีแฟนใหม่เพราะดูพ่อเงี่ยนมาก วันหนึ่งแอร์ห้องหนูเสียและอากาศข้างในห้องร้อนมากเพราะอยู่ในช่วงสงกราณ พ่อรู้ว่าหนูขี้รอ้นพ่อจึงให้หนูมานอนห้องพ่อส่วนพ่อก็ออกไปนอนขที่ห้องรับ แขก คืนนั้นหนูเห็นหนังกองอยู่ข้างทีวีก็เลยคิดอยากดู แต่ว่าแผ่นล่างสุดมันไม่ใช่หนังธรรมดา มันเป็นหนังโป๊ที่พ่อดูเวลาระบายความไคร่ หนูจึงลอ๊กห้องแล้วก็ลองเปิดดูหน่อยนึงแล้วก็ปิดเก็บใว้อย่างเดิมหลังจาก นั้นก็นอน หนูพยามนอนแต่ไม่สามารถสลัดภาพเมื่อกี้ได้ หนูยอมรับว่าเงี่ยนมากๆค่ะ คิดว่าสักวันหนูต้องหาคนมาให้เย็ดจนใด้ เพื่อระบายอารมหื่นในตอนนั้นหนูจึงแบะขาออก ถลกกระโปงชุดนอนแล้วก็เขี่ยเม็ดแตดเล่นและใช้นิ้วเพื่อให้ตนรู้สึกดีขึ้น เมื่อเส็จแล้วหนูก็ผลอยหลับไป ในคืนดึกสงัดหนูตื่นมาแบบสลึมสลือหนูรู้สึกว่ามีอะไรเคลื่อนใหวอยูใต้หว่าง ขา ภาพที่เห็นลางๆก็คือกระโปงชุดนอนตัวสีชมพูของหนูถูกถกขึ้นจนเห็นเนินหมอย และหัวของพ่อก็อยู่ตรงหว่างขาหนู หนูตกใจมากค่ะ ลิ้นสากๆของผู้เป็นพ่อกำลังบดขยี้กับกลีบสาวของหนูอย่างเมามัน นำ้เงี่ยนของหนูใหล

ไม่หยุด เสียงดูดนำ้หีดังจับๆ หนูพอรูสึกตัวก็พยามดันหัวพ่ออก "พ่อค๊ะพ่อทำไร" แต่มันไม่เป็นผลเพราะพ่อรั้งเอวหนูเอาไว้แล้วก็ดูดหีหนักขึ้น หนูเสียวจนดิ้นพล้าน ก้นของหนูร่อนเหนือที่นอนแล้วก็กำผ้าปูที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภูดอน ภูมิพัด

- ฉันคือ ภูดอน ภูมิพัด และเขียนนวนิยาย "คุณพ่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1363 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพราะอยู่คอนโดฯ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?