เรื่อง Pirch พาเสียว

เรื่อง Pirch พาเสียว

(หวัดดีครับนี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ได้จาก การเล่น pirch98ของผมนี่หละครับเริ่มเรื่องกันเลยแล้วกันนะครับวันนี้ช่างเป็นวันที่ว่างที่สุด ของผมเพราะว่าเรียนมาก็หลายวันอาจารย์คงรู้ก็เลย..ปล่อยให้เล่น net

ผมก็ตามเคยครับหาหญิงคุยไปทั่วเลยพอผมได้หญิงเพื่อน ๆ เขาก็ เล่นบ้าง..แล้วก็..ได้หญิงมั่งนะดิ..แหม๋..ช่างดีเหลือเกิน...เอาหละต่อหละกันนะครับก็เล่น chat ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาทักแล้วก็คุยกัน ตาม

ประสาหละครับ ถามว่าอยู่ในเรียนอะไร..แล้วที่นี้น้องเขาอยากมาหา..ผมก็เลยบอกว่าได้เลย..แล้วจะมาวันใหนน้องเขาบอกว่า..เรียน เสร็จตอนเที่ยง..แล้วน้องเขาจะแวะมาหาผมที่มหาวิทยาลัย..ผมคิดว่า..

เป็นผู้หญิงที่โตพอสมควรเพราะจากที่คุยกันทาง net นั้นน้องเขา ใช้คำพูดที่เป็นผู้ใหญ่พอสมควรผมก็เลยคิดว่าน่าจะมีอายุ..พอสมควร..คือประมาณมัธยมปลาย ทำนองนั้น..แล้วน้องเขาก็นัดผมมาว่า

ประมาณบ่ายโมงกว่าจะแวะเข้าที่มหาลัย..น้องเขาจะรอตรงที่จอดรถ..สถานี.ขนส่ง..(ในมหาลัย)พออีกหนึ่งวันต่อมา น้องเขาก็มาตาม นัด..ผมเห็นครั้งแรก..ตายห่า..เนียะ..เด็กเลยนะเนียะ..ใส่กระโปรงสั้น..

เสื้อนักเรียน..มากะเพื่อนอีกคนหนึ่ง ผมก็แวะเข้าไปถาม..น้องเขา ชื่อน้องเกม..ผมก็ได้รู้จักว่าใช้น้องเกม จริง ๆ ผมคิดว่าในใจ..เนียะเด็กสมัยนี้..ไวไฟขนาดนี้เชียวหรือ..น้องเกมสูงประมาณ 160 กว่า ก็ไล่

เลี่ยกับผมนั้นแหละแต่ว่าหุ่นน้องเขา..นะ..ผิวเป็นสีแทน..นมนี่โตมาก..ผมคิดในใจว่า..สงสัยได้ล่อเด็กมัธยม 3 ก็งานนี้แหละว่ะ..แล้วผมก็ พาน้องเขาไปทานข้าว..เสร็จแล้วผมไม่รุ้จะทำอย่างไร..ผมก็คุยไป

คุยมาก็ให้น้องเขากลับบ้านเถอะ พรุ่งนี้มาหาพี่นะไม่ต้องใส่ชุดนักเรียน มาหรอกพี่อายเพื่อน ๆ เขาแต่งชุดธรรมดาก็พอนะ..พอเช้าพรุ่งนี้น้องเขาก็มาจริง ๆ แล้วน้องเขาก็ pager มาบอกให้ผมไปหา..ผมก็รีบ

ไปเลย..โดดเรียนคิดว่าต้องได้น้อง..แน่ เสร็จแล้วก็ตามที่คิดน้องเขาใส่ชุดแบบธรรมดามาใส่กางเกงยีนส์สีดำ..รัดรูปใส่เสื้อยื่ดรัดรูป.. สพายเป้..น่ารัก ๆ ๆตามประสานักเรียนมัธยม 3 แล้วผมก็พาน้องเขาไป

ทานข้าวตามเคยแล้วก็สั่งเบียร์มาทานหลังมหาลัย..ตอนทานข้าว.. ก็สำรวจร่างกายของน้อง..น้องเกมคงรู้ก็มองตาผม..แล้วเขาก็ถามว่ามองอะไร..ผมก็บอกว่า มองหุ่นเกมนะสิ..เกมอายุแค่เนียะทำไมดูอะไร ๆ

มันทำไมเกินอายุขนาดนี้หละน้องเขาก็บอกว่า..ช่วยไม่ได้นี่น่า..ก็เป็นอย่าง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

The

- ฉันคือ The และเขียนนวนิยาย "เรื่อง Pirch พาเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
2782 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวในห้องน้ำ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?