อีนก...

อีนก...

ผมและเพื่อนได้เจออีนกในบอร์ดแห่งหนึ่ง มีข้อความโพสเกี่ยวกับตัวมันได้เร้าอารมณ์ผมและเพื่อนมาก ผมเลย Add เข้าไปคุยกับมัน ผมรอมันตั้งนาน มันก็ไม่ยอมตอบผม ผมโมโหผมเลยด่ามันเข้าให้ว่า

“อีดอกเอ๊ย ไม่คุยก็บอกสิวะ เสียเวลากูชิบหาย” เงียบ

“หีไม่ว่างหรืองัย มัวแต่แหกให้ใครกระแทกอยู่” เงียบอีก

“ไม่แน่จริงนี่หว่า.. ทีหลังไม่กล้าอย่าเสือกโพส” เงียบ..

“โดยเย็ดหีอยู่หรือ อีสัด” “ อย่าให้กูเจอนะมึง กูจะเย็ดให้หีบานเลย กูจะเอาเพื่อนไปรุมเย็ดหีมึงให้หีปลิ้นเลย ”

ชั่วแป๊บเดียว มันตอบกลับมาสั้นๆ “จริงเหรอ” “น่าสนใจจัง” ผม : กูพูดกับมึงดีๆ มึงไม่ตอบกู ชอบซาดิสต์หรือวะ อีสัด อีนก : อือ.. ชอบ จะเย็ดมั๊ยล่ะ พวกผมเฮกันใหญ่ ผมกะว่าอีนี่คงชอบแบบหื่นๆ ผมเลยอัดข้อความหยาบๆ ไปเพียบ ผมคุยเหี๊ยๆ ควย แตด หี กับมันตลอดเวลา อีดอกนี่ก็ตอบกลับมาเร้าใจผมกับเพื่อนมาก บางวันมันตอบมาจนผมทนไม่ไหวต้องงัดควยมานั่งชักว่าว ผมคุยกับมันหลายเดือนเลย มันเล่าว่าเคยโดนควยกระทุ้งหีมาแล้วหลายครั้ง ทั้งเดี่ยว และหมู่ ชอบถูกกระเด้ารูหีแรงๆ ท่าทางร่านเงี่ยนไม่เบา ชอบให้คนบีบนม ชอบกระแทกแรงๆ ชอบโดนหลายๆ ควย ชอบให้ขยำขยี้บี้นม กัดหัวนม โอ้.. นี่ล่ะสเป๊คของผมเลย ผมหามานานแล้วที่จะได้เย็ดหีผู้หญิงแบบสะใจ ที่จริงผมกเย็ดกับแฟนผมแล้วนะ แต่กับแฟนผมต้องถนอมไว้ ไม่เคยกระแทกได้อย่างใจเลย อีสัดนี่ไม่ใช่แฟนผม ผมกะจะล่อหีแม่งให้บานเลย กะเอาเพื่อนไปรุมเย็ดมัน ผมบอกก่อนนะว่าผมกับเพื่อนจะไม่เย็ด หญิงที่ไม่ยินยอม ผมก็เป็นคนดีอยู่บ้างล่ะ แต่หญิงไหนที่ยินยอมพร้อมใจ ผมเย็ดไม่ยั้ง ผมเลยขอนัดมันมาเย็ด นัดมันหลายครั้งมาก แม่งก็บ่ายเบี่ยงตลอด เอาไว้สอบเสร็จก่อนบ้าง ตอนนี้มีเมนส์บ้าง สารพัดที่มันจะตอแหลเอาตัวรอด ตอนแรกผมกะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงหรอก ผมนัดหญิงในเน็ตมาก็เยอะแล้ว แม่งไม่แน่จริงซักราย มีแต่คุยหลอกกันเท่านั้น แล้วอีดอกนี่ก็ เหมือนกันแม่งคงคุยยั่วผู้ชายเล่นมากกว่า แต่ผมก็ online คุยกับมันทุกวัน ยิ่งคุยอารมณ์ยิ่งหื่น อยากกระแทกหีแม่งแรงๆ เหมือนที่มันบอกอยากโดนนัก ผมออดอ้อนขอรูปมัน มันส่งมาให้ผมรูปนึง แม่งเอ๊ย.. ถ้าในรูปใช่มันจริงๆ หุ่นแม่งน่าล่อชิบหายนมอีนี่ใหญ่ทะลักทลาย เพื่อนๆ กระเหี้ยนกระหือรือให้นัดมันมาเย็ดกันใหญ่ วันนึงโชคดีเป็นของผม ผม Online ปุ๊บเจอข้อความที่มันฝากไว้ “ศุกร์นี้หีว่าง ถ้าควยว่างเหมือนหี เจอกันที่

” มันนัดสถา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "อีนก..."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
18/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
1691 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 5555+++++

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?