เซลเลอร์มูน 2

เซลเลอร์มูน 2

.... "น้องนัทคะ" ผมเรียกเธอเบาๆ "อะไรคะพี่ธันว์" น้องนัทตอบ "ตอนนี้พี่อยากให้น้องนัทท่องบทรวดเดียว อย่าสนใจอะไรที่พี่ทำนะคะ เป็นการฝึกสมาธิแบบพิเศษ" น้องนัทมองหน้าผมผ่านความมืดสลัวด้วยสีหน้ามีคำถาม "ถ้าน้องนัทท่องบทผ่าน รับรองว่าเมื่ออยู่หน้ากล้อง น้องนัทผ่านฉลุยแน่นอนค่ะ แต่นี่เป็นวิธีการลับของพี่นะคะ น้องนัทห้ามบอกใคร" น้องนัทพยักหน้ารับ "ค่ะ พี่ธันว์"

.... น้องนัทเริ่มท่องบทเบาๆอีกรอบ ผมดันให้เธอยืนถ่างขาเล็กน้อย ซึ่งมันเป็นท่าทางของเซลเลอร์มูน จับแขนนัทให้ชี้ขึ้นฟ้าข้างหนึ่ง โพสท่าเหมือนตัวการ์ตูนชื่อดังที่เราไปซื้อลิขสิทธิ์มาสร้างรายการนี้เลย แต่ตอนจัดท่าทางน้องนัทนั้น ผมลูบไล้ไปทั้งเนื้อตัวของเด็กสาวอย่างเน้นๆ ไม่ต้องแอบปิดบังกันล่ะ ผมเริ่มจากลูบไล้ซอกแขนของเธอ ลงมาถึงลำตัว ก่อนอ้อมมือมาด้านหน้ากุมนมอวบของเด็กสาวสวยสดใส สองมือเลยครับเต็มๆ ก่อนบีบด้วยน้ำหนักมือที่จะไม่ทำให้เธอเจ็บ น้องนัทหลบสายตาไปทางอื่น เธอไม่มองหน้าผมเลยแม้แต่น้อย เสียงท่องบทนั้นสั่นๆจนรู้สึก ผมละมือลงต่ำไปดึงชายกระโปรงพลีตตัวนันขึ้น สอดนิ้วชอนเข้าขอบขากางเกงชั้นใน ไชนิ้วต่ำลงไปตรงหว่างขา นิ้วของผมไหลลื่นปราดลงไปตามร่องที่เริ่มชื้นแฉะนั้นอย่างง่ายดาย เสียงน้องนัทสั่นจนถึงที่สุดแล้วตอนนี้ มันสั่นเบาเครือจนแทบฟังไม่ได้ศัพท์ และสอดแทรกด้วยเสียงหายใจถี่ๆหอบๆ เมื่อนิ้วของผมเริ่มคลึงเม็ดแตดของเธอ

.... "น้องนัทหยุดท่องแป๊บนึงนะคะ พักก่อน" ผมกระซิบบอก น้องนัทซึ่งคงท่องต่อไม่ไหวแล้วก็หยุดตามสั่ง ทันทีผมก็ประกบปากของผมเข้ากับปากน้องนัท ปากหอมละมุนของเด็กสาวหวานชื่น ผมดูดควานหาลิ้นเธออย่างนุ่มนวลจนพบ เมื่อลิ้นของน้องนัทเข้ามาอยู่ในปากผม นิ้วของผมก็จมหายเข้าไปในรูหีอันนุ่มละมุนของเธอได้ข้อหนึ่งแล้ว

.... จูบปาก คลึงนม ไชรูหี บี้แตด ครบสูตรที่ผมปรนเปรอเด็กสาว จนน้องนัทเข่าอ่อนจะทรุดฮวบลงกองกับพื้น ผมจึงประคองเธอมานั่งตักบนเก้าอี้กลมตัวเดียวตรงนั้น ผมตกเบ็ดให้น้องนัทจนเธอสั่นระริก รูหีของเด็กสาวเปียกชุ่ม ผมรู้ว่าเธอไปถึงจุดสุดยอดหลายหนทีเดียว จนได้ยินเสียงใครเปิดไฟในสตูดีโอดังลั่น ผมจึงกอดร่างเล็กๆที่สั่นระริกนั้นไว้อย่างอบอุ่น

.... "เดี๋ยวตอนน้องนัทแสดงครั้งต่อไป ทำตามที่พี่ธันว์สอนนะคะ รับรองไม่มีปัญหา" ผมพูดสอนน้องนัทต่อแบบหน้าตาเฉย ทีแรกน้องนักมีท่าทีเอียงอายหน้าแดงก่ำ ไม่กล้าสบตาผม ผมจึงประคองใบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

seksan

- ฉันคือ seksan และเขียนนวนิยาย "เซลเลอร์มูน 2 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ



Fans & følgere ...

0min
893 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับน้องสาว

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?