(คนสวนควยใหญ่)

(คนสวนควยใหญ่)

สามีดิฉันก็ออกจากบ้านไปแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าเขาคงยังไม่มา ก็เดินไปจัดห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง เข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้

เตียง ดิฉันเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะภารโรงเป็นคนทำ ดิฉันเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา ดิฉัน

ก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ ภารโรงเดินเข้ามาในห้อง ดิฉันว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี ดิฉันก็เลยยังไม่ได้ออกมา ทุกวันเขาจะต้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนี้ พอนึกได้เท่านั้น หัวใจ

ดิฉันมันก็เต้น โครมคราม ร่องรักขมิบ เสียวในรูขึ้นมาทันที ดิฉันไม่กล้าขยับเขยื้อนไปไหน คิดว่าวันนี้คงได้เห็นท่อนเนื้อของเขาชัดๆ ซักที หลังจากที่เคยแอบดูเขามาหลายหน แล้ว ดิฉันมองเขาถอด

กางเกงออกเพื่อจะใส่กางเกงขาสั้นออกไปทำงาน เห็นไอ้นั่นแล้วมันใหญ่จริงๆ ค่ะ ขนาดอยู่ในกางเกงในนะเนี่ยมันตุงจนเห็นเป็นลำแท่งพาดเฉียงๆขึ้นจนถึงขอบกางเกงใน จะใหญ่ขนาดไหนคงไม่มี

โอกาสได้เห็นของจริง แล้วเขาก็ถอดเสื้อตามออกมา เห็นแผ่นอกกว้าง กล้ามท้องเขาเป็นลอนๆน่าดู สักพักเขาเดินไปหยิบหนังสือในกระเป๋าเสื้อผ้าออกมา มองดูไม่ชัดไม่รู้หนังสืออะไร เห็นเขาเปิดดูไปที

ละหน้า พอดิฉันมองลงมาที่เป้ากางเกงในเขา ทำไมมันตุงออกมาอย่างนี้ มันใหญ่มากหัวถอกโผล่ขึ้นมาจากขอบกางเกงใน โอ้โห..มันใหญ่และยาวกว่าสามีดิฉันมากเลยค่ะ เขาเอามือลูบตรงเป้ากางเกงใน

สลับกับคลึงส่วนหัวถอกไปมา แล้วก็ล้วงลงไปในกางเกงใน เอามือกระตุกชักท่อนควยของเขาในกางเกงในไม่ยอมเอาออกมาชักทั้งลำปล่อยให้หัวถอกโผล่บานเปล่งออกมาจากขอบกางเกงใน เขาทำอย่าง

นั้นอยู่พักหนึ่ง เขาคงจะทนไม่ไหวโยนหนังสือ ลงกับพื้น ดิฉันถึงได้รู้ว่าเป็นหนังสืออะไร เป็นภาพผู้ชายกับผู้หญิงกำลังเย็ดกัน พร้อมทั้งมีเนื้อเรื่องประกอบภาพด้วย แล้วเห็นกันจะจะด้วยดิฉันนึกในใจ

ว่าสามีดิฉันคงให้เขาแน่ๆ ส่วนเขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงในออก ดิฉันถึงกับตะลึง ให้ตายสิคะ! ท่อนควยของเขาก็ปรากฏแก่สายตา ท่อนมันยาวเกือบแปดนิ้วเห็นจะได้ กำลังแข็งตัวเต็มที่เลยค่ะมันใหญ่พอๆ

กับพวกฝรั่งที่ดิฉันดูในวีซีดีX เลยค่ะ แต่ท่อนควยคนสวนของดิฉันแข็งกว่า เส้นเลือดรอบๆลำควยปูดโปน หัวถอกสีม่วงบานใหญ่ ผงกหัวงึกๆ แล้วเขาก็นั่งลงคุ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ดีคับ

Anonym | 5/17/2024 - 15:53

น่าสน

Anonym | 5/17/2024 - 15:53

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

JR

- ฉันคือ JR และเขียนนวนิยาย "(คนสวนควยใหญ่) "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
4690 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟน...

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?