นมโตจังเลยแฟนเพื่อนผม

นมโตจังเลยแฟนเพื่อนผม

เป็นเหตุการณ์ของเพื่อนผมเองครับเมื่อปีที่แล้วเพื่อนผมชื่อวินอายุ20มีแฟนอายุ23ชื่อรินผมชื่อลีนครับวันหนึ่งเพื่อนผมไอวินมันเรียนที่มหาลัยอยู่(ลืมบอกไปครับผมเรียนจบแล้วนะ)รินเขาเธอมาหาผม

บอกว่าเป็นอะไรไม่รู้ปวดหัวมากไอโทรหาวินมาหาหน่อยผมก็บอกว่าได้ก็โทรไปหาวิน วินก็บอกว่าจะไปเลยให้ผมมารอมันหน้ามหาลัย แปปเดียวครับผมมารอมันแปปเดียวมันมาแล้วเราก็รีบตรงไปที่บ้าน

ริน ไม่หน้าเชื่อครับท่านรินหน่อยอยู่บนโซฟาอย่างหมดสภาพวินถามว่าเป็นอะไรรินตอบรู้สึกปวดหัวเป็นไรไม่รู้วินก็บอกว่าให้นอนพักเดี๋ยวจะเฝ้า จนพลบค่ำพ่อแม่รินกับมาวินก็ขอลากลับบ้าน พอมาอีก

วันหนึ่งจู่ๆวินมาโทรมาหาผมบอกว่าไปบ้านรินกัน(ออ วันนั้นเป้นวันเสาร์ครับมันหยุดพอดี) ผมก็บอกไปว่าโอเคมันก็มารับถึงบ้านขณะอยู่ได้ในรถส่วนตัวมันมันคุยกับผมว่า "เฮ้ยกูรอมานานแล้ว "ผมก็ถาม

มัน" รอไรมรึง "มันตอบกลับอย่างไม่คิด "อยากฟันรินโว้ย" ผมก็บอก "เหมือนกันวะ" มันก็โอเค พอถึงไม่เห็นรินอยู่ครับมันอบกว่าให้ไปในห้อง ตอนเวลา9.00กว่า รินนอนหลับอยู่ มันบอกได้โอกาสดี ไอวิ

นเพื่อนผมไม่รอช้า ถอดเสื้อตัวเองหมด กระโจนขึ้นเตียงรินอย่างเร็ว รินตื่น แล้ก็ร้อง วินมันเลยจูบปากซะ มันก็ค่อยถอดชุดนอนรินออกจากด้านล่างแล้วผมก็ได้เห็นของดีพร้อมกับมัน นมรินใหญ่มาก วิ

นมากเริ่มบีบนมก่อนปากก็ยังดูดกับรินแต่ว่าผมดูแล้วรินคงยอมแล้ว มันก็ปล่อยปากแล้วลงมาเลียหีรินรินร้องครางใหญ่เลยครับ "ซี้ด..โอ้ว.....วินจ้ารินเสียวไปทั่วตัวเลย..อ้า..วินช่วยรินที..ซี้

ดดดดดดดดดดดดดด....อ้า....ไม่ไหวแล้ว" ไอ้วินมันไม่รอช้า จับควยยัดทีมิดด้าม แล้วซอยถี่มาก รินร้องดังทีเดียวครับ(โชคดีครับพ่อแม่รินไปทำงานแล้ว) "อ้า....โอ้ววววววววว....มันส์จริงๆวิน....ซี้ดดดดดดดด"

วินซอยได้ซักพักก็เอาควยออกมาให้รินอม แต่มันไวมากจัดแจงท่าตัวเองอยู่ได้ในท่า69 ไอวินมันก็เลียหีรินอย่างเมามัน จนรินทนไม่ได้ต้องร้องออกมา "อ้า...โอ้วววววว.........ซี้ดดดดดดดดดดดดดดดดด....วิน.

วิน.รินไม่ไหวอีกแล้ว......โอ้ววววว" ไอวินมันก็ต่อเลยเสียบแล้วซอยซอยซัก5นาที มันก็ลงไปทับรินแล้วก็ดูดปากกัน ส่วนไอผมก็ชักเว่าสิครับแตกไปหลายทีเหมือนกัน แต่ยอมรับว่ามันเย็ดแบบดุเดือดจริงๆ

ครับใครไม่เห็นกับตาตัวเองคงไม่สะใจ แล้วเกือบทุกวันหยุดมันจะชวนผมไปบ้านรินตลอด ผมก็ขอเย็ดรินมั้งมันส์จริงๆครับ วันหลังถ้ามีโอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

jett absolute

- ฉันคือ jett absolute และเขียนนวนิยาย "นมโตจังเลยแฟนเพื่อนผม "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1100 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกกับกานต์

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?