เงี่ยนจังค๊ะ 3

เงี่ยนจังค๊ะ 3

ก่อนอื่นน้องขอแนะนำตัวเองก่อน น้องชื่อ "ตา" ค่ะ อายุ 19 ปี ทำงานอยู่ค่ะเป็นช่างเสริมสวนฝึกหัดค่ะ ร้านที่น้องทำงานจะอยู่แถวๆ ฝั่งธนนี่เอง น้องเป็นต่างจังหวัดบ้านอยู่สุโขทัยค่ะ พี่"สา" เป็นเจ้าของ

ร้านเธออายุมากกว่าน้องตั้ง 11 ปี ก็อายุ 30 เป็นคนบ้านเดียวกันเธอเข้ามากรุงเทพฯ ก่อนน้องไม่รู้ไปจับพลัดจับผลูที่ไหนถึงได้มาเป็นช่างเสริมสวยแล้วมาเปิดร้านเป็นของตัวเอง เธอเป็นคนชวนน้องมาทำ

งานด้วยเมื่อตอนกลับบ้าน พี่สาเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ จมูกโด่ง ตาคม ผมสวยดูมีเสน่ห์ในตัวเองยังโสดอยู่ค่ะ แต่จะสดหรือเปล่าอันนี้น้องไม่ทราบค่ะน้องพักอาศัยอยู่กับพี่สาก็ร้านเสริมสวยนั้นแหละเธอเช่าไว้

ทั้งหลังชั้นล่างเป็นร้าน ส่วนชั้นบนเป็นห้องนอนสองห้องก็สะดวกสบายดีค่ะ ลูกค้าก็เยอะพี่สาก็เป็นคนอารมณ์ดีตลอดใจเย็นมากไม่ค่อยดุด่าว่าน้องเท่าไหร่มีแต่คอยแนะนำดีๆ เนื่องด้วยพี่สาเป็นคนพูด

เพราะอัธยาศัยดีมากๆ คนหนึ่งลูกค้าก็ติดใจฝีมือก็ไม่เป็นรองใครด้วย บางวันกว่าจะปิดร้านก็ปาเข้าไปเกือบเที่ยงคืนเล่นเอาเหนื่อยไปเลยค่ะ ลูกค้าผู้ชายก็มีค่ะแต่ละคนมาจีบพี่สาทั้งนั้นบางทีน้องยังรำคาญ

แทนพี่เขาเลย ถ้าหนุ่มหล่อๆ ก็พอทนแต่นี่แก่ๆ ซะส่วนใหญ่ แต่พี่สาก็ไม่ถือตัวเท่าไหร่ไม่แสดงอาการรำคาญออกมาน้องชอบนิสัยพี่เค้ามาก พูดน้อยๆ อย่างนี้คงจะต่อยหนักไม่รู้ทนขึ้นคานมาได้ยังไงตั้ง

นานอายุก็ไม่น้อยแล้วเป็นน้องคงมีผัวไปตั้งนานแล้วหน้าตาก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไร น้องยังแอบอิจฉาพี่สาเลยค่ะถ้าน้องสวยเท่านะคะคงมีหนุ่มๆ มาจีบน้องตั้งนานแล้วตั้งแต่โตเป็นสาวก็นอนหนาวมา

ตลอดอยากมีใครสักคนคอยเอาอกเอาใจน้องบ้าง ทุกวันส่วนใหญ่จะอยู่กับงานเสริ้มสวยแต่น้องก็มีความสุขกับงานผู้หญิงทุกคนขอบสิ่งสวยๆ งามๆ กันทุกคนแหละค่ะ น้องอยู่กับพี่สาได้ 5 เดือนแล้วฝีมือ

น้องก็เริ่มพัฒนาขึ้นเยอะ จนพี่สาวางใจกล้าปล่อยให้น้องอยู่ร้านคนเดียว เวลาที่เธอต้องไปธุระข้างนอก พี่สากับน้องจะนอนกันคนละห้องเวลาปิดร้านก็แทบ ไม่ได้คุยกันต่างคนต่างแยกย้ายอาบน้ำอาบท่า

นอนตื่นมาก็เปิดร้านแต่เช้าเวลาส่วน ตัวมีน้อยแต่ส่วนมากจะคุยกันเรื่องงานยิ่งตอนพวกคุณนายทั้งหลาย ทำผมแต่งองค์ทรงเครื่องพวกหล่อนจะป้อกันทั้งวัน เม้านจนมันส์ปากพลอยให้น้องต้องสมทบกับ

พวกเธอไปด้วยส่วนมากจะหนีไม่พ้นเรื่องผัวของเธอกัน น้องไม่ค่อยใช้จ่ายอะไรเท่าไหร่พี่สาจะออกให้ซะส่วนให... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

XX

- ฉันคือ XX และเขียนนวนิยาย "เงี่ยนจังค๊ะ 3 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
706 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุดหี

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?