แม่ผมสาวใหญ่วัย40 อวบขาว4

แม่ผมสาวใหญ่วัย40 อวบขาว4

ต่อครับ......ประมาณ20นาทีผมพยายามข่มตาหลับแต่ไม่เป็นผล กลิ่นหีของแม่ยังติดในจมูกผมตลอดเวลามันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก อารมณ์กำหนัดคืนมาอีกครั้งผมลุกขึ้นนั่งข้างๆแม่ แม่ยังนอนหงาย

ผ้าถุงยังปกคุมแทบจะไม่มิดช่องขาที่อวบขาวหน้าท้องที่อวบอิ่มใจผมเริ่มสั่นเกรงอีกครั้ง ผมเปิดผ้าถุงแม่ขึ้นอีกครั้งหีหมอยของแม่ช่างงดงามอะไรอย่างนี้พร้อมก้มลงดม กลิ่นคาวน้ำกามหลังจากเสพสังวาส

กับผมช่างรุกเร้าอารมณืผมยิ่งนัก ควยผมลุกแข็งจนปวด ผมค่อยๆขึ้นค่อมแล้วสอดใส่ลำควยเข้าช่องหีของแม่ที่ยังคงเปียกแฉะพร้อมกับกระเด้าช้าๆเนิบๆจนมิด สักครู่ใหญ่สัญญาณตอบรับจากช่องสังวาส

ของแม่ตอดรัดปลายควยช่วงหัวหยักผมหนึบๆเหมือนจะเร่งเร้าให้ผมร่วมเสพสม มันเป็นความรู้สึกอัตโนมัติที่บอกไม่ได้ทุกจังหวะที่ผมกดควยลงไปสุดลึกหีของแม่ตอดรับเป็นจังหวะหรือเป็นเพราะแม่

กำลังฝันอยู่ก็ไม่ทราบได้ ผมเร่งกระเด้าเข้าออกเร็วขึ้นจนหน้าท้องของแม่กระเพื่อม ผมรู้สึกว่าได้ยินเสียงครางอยู่ในลำคอของแม่อู้..อี้..เหมื่อนสั่นหนาว..ขณะเดียวกันผมเปิดเสื้อคอกระเช้าแม่ขึ้นนมของ

แม่กระเพื่อมทุกครั้งที่ผมขยับควยเข้าออกสลับกับเสียงครางเบาๆในลำคอ..ผมเร่งจังหวะขณะนั้นแม่รู้สึกตัว...แต่ยังหลับตาอยู่ผมก้มลงดูดนมของแม่ที่หัวป้านบานใหญ่พร้อมสวนควยเข้าสุดลึกแม่แอ่นโคก

หีขึ้นรับ น้ำกามผมกระฉูดพุ่งออกจากท่อเข้าหีหมอยของแม่สุดลึกแม่เกรงตัวหนีบรัดควยผมแน่น น้ำเชื้อของผมกระฉูดเป็นจังหวะหนึบๆพร้อมการตอดรัดในรู้หีแม่เหมือนกระหายหิวผมทิ้งน้ำหนักตัวลง

ทับแทบ สักพักแม่ลืมตา ความรู้สึกตอนนั้นผมตกใจมาก แม่พยายามผลักผมออกอย่างแรง แต่ผมกอดแม่ไว้แน่น ลำควยของผมยังคาอยู่ในรุหีของแม่ ผมรู้สึกลัวมาก แล้วผมผละออกจากแม่ แม่โกรธผมมาก

ในขณะนั้นต่อว่าอะไรผมสารพัด แต่หูผมอื้อไปหมดฟังอะไรไม่เป็นศัพท์แล้ว ทั้งกลัวทั้งอาย จนแม่นิ่งไปนานเท่าไหร่ผมไม่ทราบ แม่สะอื้น ร้องไห้ ผมยังนอนกอดหมอนอยู่ข้าง ไม่กล้า แม่อารมณืผ่อน

คลายลงแม่บอกผมว่า ผมไม่ควรทำแบบนี้กับแม่ ผมนอนฟังทั้งๆที่กางเกงยังไม่ใส่ ผมพยายามรวบรวมความกล้าในขณะนั้น แล้วผมบอกแม่ว่า ผมรู้เรื่องทุกอย่างที่น้าสอนทำอะไรแม่ ตอนแม่หลับ ผมบอก

แม่ด้วยความซื่อว่าผมหึงและมีอารมณ์มาก ผมขอโทษแม่สารภาพทุกอย่าง ถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นในตอนนั้น แม่ฟังนิ่งไปสักพัก ผมเลยโอบแขนกอดแม่ แม่พยายามปัดมือผมออก ผมก็เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วินัย

- ฉันคือ วินัย และเขียนนวนิยาย "แม่ผมสาวใหญ่วัย40 อวบขาว4 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
2945 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หวานหอมไม่รู้ลืม

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?