บ้านเลขที่ 11.

บ้านเลขที่ 11.

......................................ผมได้ฟังเรื่องจากลูกน้องเก่า...เธอเป็นผู้หญิงที่ดื่มเหล้าเก่งมาก ดื่มจนต้องออกจากงานก็ว่าได้....วันนั้นสภาพเธอโทรมมาก ผมสงสารให้เงินเธอไป เธอก็เอาไปกินเหล่าอีก...เธอกลับมาหาผมที่ร้านแล้วก็พูดๆๆ...เรื่องหนึ่งที่เธอพูดทำเอาผมสนใจฟังเลยทีเดียว.

...................แววเป็นชื่อเธอ....แววหลังจากที่นี่ไปเธอไปเป็นแม่บ้านของคนมีฐานะครอบครัวหนึ่ง...ที่นั่นสุขสบายมาก แววทำงานบ้านดูแลความสะอาดบ้านสองหลังในรั๊วเดียวกัน...หลังใหญ่พ่อกับแม่และน้อง หลังเล็กเป็นอาสาวแก่ไม่ค่อยมีอะไร....แววบอกว่าเธอทำงานอยู่ที่นี่จนคนในครอบครัวนี้รักเธอมาก อยู่มากกว่าสองปี พ่อซึ่งเป็นหัวหน้าครอบครัวซื้อทองให้ ครอบครัวนี้ไม่ค่อยอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าเท่าไรนักเพราะทำงานมากๆกันทั้งพ่อและแม่...ลูกสาวคนโตก็แต่งงานออกไปแล้วเหลือน้องสาวคนเล็กอายุเกือบสิบแปดแล้วชื่อมาย...กำลังเรียนอยู่...แววบอกว่าทุกวันเธอต้องเข้าไปเก็บห้องนอนทั้งสามห้อง....ดูแลเสื้อผ้าเอามาซักรีด...เธอไปที่ห้องน้องมายสาวสวยคนนี้ตอนสายๆวันหนึ่ง....มายไปเรียนแล้วตอนนั้น...แววเธอบอกเธอเห็นอวัยวะเพศชายของปลอมแอบซ่อนไว้ในตู้หัวเตียงนอน...มันบังเอินที่ตู้ปิดไม่สนิด....แววบอกตกใจเหมือนกันเมื่อเห็น....แววหยิบมาดูก็รู้ว่ามายคงเอาไว้ช่วยตัวเองเพราะเธอก้เคยเห็นในหนังแบบนั้น....แววพูดแบบไม่อายว่าเธอเอามันมาช่วยตัวเองในห้องน้องมายเลยตอนนั้น....แววบอกว่ามันเสียวดี.

....................ผมยิ้มกับอารมณ์การเล่าของแววที่ดูเมาๆ....แต่เธอเล่าต่ออีกว่า........แววทำเสร็จก็รีบเก็บ ทีนี้แววก็เลยจ้องหาโอกาสว่าเมื่อไรน้องมายไม่อยู่เธอก็เข้าไปใช้สิ่งนั้นอีก...แต่ไม่ทุกวันนะเธอบอก....แต่ตอนที่เธอเล่าว่า...น้องมายแอบทำกับผู้ชายนี่สิผมต้องรีบถามเลยว่าเป็นใครและทำอย่างไร........แววเล่าว่า...น้องมายแอบทำแบบนั้นกับคนใบ้...ใบ้ซึ่งเป็นลูกชายของป้าที่ขายข้าวอยู่อีกซอยหนึ่ง.....แววบอกไม่รู้มาทำแบบนั้นได้อย่างไร เธอมารู้ก็เห็นน้องมายกำลังทำกับใบ้แล้ว.....แววเห็นตอนเย็นหลังจากมายกลับจากโรงเรียน...แววเห็นน้องมายไม่อยู่ที่ห้องก็เลยเดินไปดูที่บ้านอา แต่พอเธอเดินผ่านสวนข้างๆก็เห็นน้องมายกำลังขี่ใบ้อยู่ที่เก้าอี้...น้องมายขึ้นขี่และโยกเอวกับใบ้ ใบ้นั่งเก้าอี้นั้นจับเอวน้องมายแน่น...น้องมายดูมีความสุข...ปากร้องครางใหญ่...ส่วนใบ้ก็เสียวมากดูจากใบหน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Independent

- ฉันคือ Independent และเขียนนวนิยาย "บ้านเลขที่ 11."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
30/3 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
669 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นมถูนม

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

kunnai
kunnai, 27

สวัสดี ชอบอ่านเพราะชอบจินตนาการตามตัวหนังสือ อ่านได้ทุกเรื่องทุกแนวแล้วแต่อารมณ์

แอบเหงา เพื่อพบเจอทางเดียวกัน
แอบเหงา เพื่อพบเจอทางเดียวกัน, 34

แอบ เล่น แค่แอบเหงา หวังว่าจะเจอคนเข้าใจผม ทางเดียวกันคุยด้วยกันเล่นๆ ได้นะคับ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?