เทศกาลฟุตบอลล์โลก

เทศกาลฟุตบอลล์โลก

เทศกาลฟุตบอลล์โลก ใครๆต่างก็เฝ้าติดตามรอชม เมื่อมีการแข่งขันสมาชิกในครอบครัวหนึ่งก็มาประชุมกันพร้อมหน้าโปรเจคเตอร์ขนาดห้าสิบนิ้วที่พึ่งไปถอยออกมาใหม่เพื่อเทศกาลฟุตบอลล์ครั้งนี้ อ้อ จะ

ว่ามาครบก็ไม่ใช่สิ ยังมีส้มโอสาวน้อยวัยสิบสามที่เบื่อแสนเบื่อคนบ้ายี่สิบกว่าคนมาไล่เตะฟุตบอลล์ลูกเดียว ทั้งที่ข้างสนามก็มีลูกบอลล์อีกมากมายให้เลือกเล่น น้องส้มโอจึงมาหมกตัวอยู่ในห้อง ไม่ไปร่วม

เชียร์บอลล์กับสมาชิกอื่นในครอบครัว

น้องส้มโอนอนกลิ้งเกลือกอยู่คนเดียวเงียบๆในห้อง มือก็ถือหนังสือการ์ตูนเล่มหนึ่งที่พึ่งยืมมาจากเพื่อนรัก ตาจ้องเป๋งกับภาพการ์ตูนในหนังสือ อารมณ์เด็กสาวปั่นป่วนกระเจิดกระเจิง เพราะการ์ตูนเล่ม

นั้นมันเป็นเรื่องร่วมเพศกันล้วนๆ ทาเคชิหนุ่มน้อยหน้าใสกำลังเคล้าคลึงล้วงควักยูมิ นางเอกสาวน้อยวัยเดียวกับเธอ ส้มโอเกร็งเอวกดหนอกหีถูไถกับหมอนข้างที่กอดก่ายอยู่อย่างรัญจวนใจ หูอื้อจนไม่ได้

ยินเสียงเดินเข้ามาในห้องของบุรุษชรา ปู่วัยหกสิบกว่าของหล่อนเดินเข้ามาดูหลานรักที่ไม่ได้ออกไปเชียร์บอลล์กับสมาชิกในครอบครัว แววตาของชายชราเบิกกว้างเมื่อเห็นปกหนังสือที่หลานสาวกำลัง

อ่านอย่างเอาเป็นเอาตาย และแทบถลนออกจากเบ้าเมื่อเห็นกริยาของหลานสาวที่กำลังบดบี้ส่วนกลางลำตัวกับหมอนข้าง ประสพการณ์อันโชกโชนบอกให้ชายชรารู้ว่าหลานสาวกำลังมีอารมณ์ทางเพศ

ส้มโอสะดุ้งสุดตัวเมื่อเหลือบไปเห็นปู่กำลังยืนจ้องมองหล่อนอยู่ ส้มโอรีบซุกหนังสือเล่มนั้นไว้ใต้หมอน ขณะที่ปู่นั่งลงที่ขอบเตียง ก่อนเอื้อมมือมาลูบหัวเธออย่างเอ็นดู ส้มโอสนิทกับปู่มาก เมื่อเธอยังเด็ก

เวลาพ่อแม่ไปทำงาน ปู่ก็เป็นคนเลี้ยงดูแลส้มโอมาตลอด เธอจึงผวาเข้ากอดปู่พลางกระซิบกึ่งคาดคัดกับปู่ว่าอย่าไปฟ้องพ่อแม่ เรื่องที่เธอแอบอ่านหนังสือที่ไม่สมควร ชายชราหัวเราะเบาๆก่อนเอื้อมมือไปดึง

หนังสือการ์ตูนเล่มนั้นออกมาจากใต้หมอน เปิดดูลวกๆก็พอจะเห็นเนื้อความในหนังสือ ส้มโออายปู่จนต้องซุกหน้าเข้ากับอ้อมอกเหี่ยวๆของชายชรา และยิ่งอายหนักขึ้นเมื่อปู่ของหล่อนถามเบาๆว่า อ่าน

แล้วรู้สึกยังไง ส้มโอหยิกปู่อย่างเขินอาย ก่อนรู้สึกหวิวเมื่อปู่ใช้มือลูบหลัง ปกติปู่ลูบหลังส้มโอบ่อยๆ แต่วันนี้ส้มโอรู้สึกแปลกๆกว่าที่เคย ขนทั้งกายลุกเกรียวโดยอัตโนมัติ เด็กสาวสยิวกายจนชายชรารู้สึก

ด้วยความเมตตาเพราะรู้ว่าหลานสาวรู้สึกอย่างไร

ชายชราจึงตัดสินใจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เทศกาลฟุตบอลล์โลก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
630 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนเด็กเปิดซิง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?