เหตุการณ์ก็ผ่านมาเกือบสิบปีกว่าแล้ว

เหตุการณ์ก็ผ่านมาเกือบสิบปีกว่าแล้ว

เหตุการณ์ก็ผ่านมาเกือบสิบปีกว่าแล้ว แต่ดิฉันยังจำไม่รู้ลืม ดิฉันและสามีมีลูกด้วยกัน 1 คน อาชีพรับจ้าง จึงเอาน้องสาวมาเลี้ยงลูก น้องสาวก็ชอบอ่านหนังสือประเภทปลุกใจเสือป่า หวงไม่ให้อ่าน ก็แอบ

ขโมยอ่าน กลัวจะเสียคนค่ะ ดิฉันเป็นลูกกำพร้าพ่อตาย ดิฉันกับน้องรักและสนิทกันมาก เมื่อดิฉันแต่งงานน้องยังเด็ก เรานอนด้วยกันทั้งสามคน พอเป็นสาวแกก็ติดนิสัยนอนด้วย ให้นอนต่างหากแกก็จะจุด

ตะเกียงอ่านหนังสือไม่ยอมหลับยอมนอน ดิฉันรำคาญเลยต้องให้มานอนด้วยอีก กลัวคนเขานินทาค่ะ ปกติสามีไม่ใช่คนเจ้าชู้แต่ต้องยอมรับว่าความใกล้ชิดก็เปลี่ยนอะไรได้ สามีเป็นคนน่ารัก หน้าตาดี นิสัย

อ่อนโยน น้องดิฉันจึงไม่มีความเกลียดชังอะไร น้องสาวจะนอนขวามือ สามีนอนกลาง ดิฉันนอนซ้าย กอดลูกประจำ ไม่ค่อยได้กอดสามี สามีจึงกอดน้องสาวแทน เรื่องเพศดิฉันไม่ค่อยจะตามใจสามีเกรง

ใจน้องสาวค่ะ แต่สามีก็ไม่ว่าอะไร แต่ดิฉันไม่เคยหึงหวง บางทีตื่นมามือสามียังกุมอยู่ที่ปทุมถันน้องสาวอยู่เลย น้องสาวก็หลับตาปุ๋ยอย่างมีความสุข

มาตอนน้องสาวอายุ 14 ปี แกเริ่มมีอาการแปลกๆ ดิฉันจะยุ่งกับสามีก็ต้องคอยฟังเสียงให้แน่ใจว่าแกหลับให้ดีก่อน บางครั้งก็ว่าแกหลับดีที่ไหนได้ พอเรากำลังเย็ดกันมันส์ๆ เสียงน้องสาวก็ถอนหายใจเฮือกๆ

ดิฉันก็เบรค หมดอารมณ์ บางครั้งดิฉันกับสามีแอบมาเย็ดกันนอกห้อง น้องสาวก็จุดตะเกียง แกบอกว่าปวดท้องจะไปฉี่ พอแกฉี่เสร็จแล้วกลับเข้าห้อง แกก็ไม่ยอมดับไฟ ปกติถ้าดิฉันไม่ร่วมกับสามีน้องสาวก็

จะนอนหลับทั้งคืน ไม่เคยตื่นไปปัสสาวะกลางคืน เป็นอย่างนี้เป็นเดือน ดิฉันไม่อยากคิดว่าแกอยากโดนเย็ด แต่อาการมันฟ้อง ครั้งหนึ่งดิฉันเย็ดกับสามีอยู่เสียงถอนหายใจและบอกว่าปวดท้อง ดิฉันกับสามี

เคยคุยกันไว้ว่าถ้าเด็กอยากจะลองก็ตามใจสามี ถ้าเด็กไม่เต็มใจก็อย่าทำ เพราะมันเหมือนกับเราประทับรอยบาปให้แก เมื่อน้องเริ่มมีอารมณ์ดิฉันเอื้อมมือไปลองจับมือแก แกจับมือดิฉันตอบ เท่านี้เราก็ต่าง

คนต่างรู้ใจกัน แต่ดิฉันไม่ได้พูดกัน กระดากค่ะ พอรู้ว่าแกอยากลอง ดิฉันก็กระซิบกับสามีว่าช่วยแกด้วย สามีก็ยังไม่ค่อยกล้า ว่ามันไม่ดีมั้ง ดิฉันว่า ไม่ต้องใช้ของจริงหรอก เพียงแต่ช่วยให้แกความเครียดเท่า

นั้น เขาจึงกล้า เขาจับนมน้องสาวแต่ท่อนล่างยังอยู่กับดิฉันมันเสียวมากค่ะ จนดิฉันเสร็จก็หลับเป็นตาย เช้าจึงถามสามีว่า เมื่อคืนไปถึงขั้นไหน สามีบอกว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อภินันท?

- ฉันคือ อภินันท? และเขียนนวนิยาย "เหตุการณ์ก็ผ่านมาเกือบสิบปีกว่าแล้ว "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
642 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นังเมีย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?