นี่เป็นประสบการณ์จริง

นี่เป็นประสบการณ์จริงของผมนะครับ ตอนนั้นผมเรียนชั้นม.3 ที่โรงเรียนสหศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเอง ก็มีคนมาชอบเยอะพอสมควร และส่วนใหญ่ก็จะเป็นรุ่นพี่

อาจเป็นเพราะผมตัวสูง (178 ซม.) และผมก็เป็นนักฟุตบอล โรงเรียนด้วยครับ ผมมีเพื่อนสนิทในกลุ่ม 9 คน มีผู้หญิง 4 คนครับ หน้าตาดีทั้ง 4 คนเลย

แต่จะมีคนนึงชื่อฝน เป็นคนที่ลุยๆ หน้าตาเหมือนเด็กญี่ปุ่นไม่ค่อยจะยอมคน ที่สำคัญบ้านรวยมากครับ อีกคนชื่อเอ คนนี้เค้าชอบผมครับ เพื่อนๆ รู้กันหมด

อีกสองคนคือพิมกับกิ๊บครับ เราเป็นเพื่อนกันมา 3 ปีแล้วครับ เข้าเรื่องดีกว่าครับ ฝนกับผมจะเล่นกันบ่อยครับ ชอบพูดเรื่องทะลึ่งๆ บางทีตัวผมเองก็หวิวๆ

เพราะแต่ละครั้งที่เธอพูดเล่นเอาผมเสียว แต่ดูเธอแล้วเธอคงไม่ได้คิดอะไร บางวันผมเก็บเอามานึกแล้วชักเว่าไปด้วย วันนึงผมอมลูกอมแล้วฝนมาขอ ผมบอกว่าหมดแล้ว

ฝนบอกว่าเอาในปากก็ได้ ผมก็ถามว่ากล้ากินเหรอ ฝนบอกว่ากล้าแต่เธอก็ทำหน้าแหยๆ ผมรู้ว่าเธอไม่กินหรอกครับ จนมาวันนึงฝนมาขอผมอีก ผมเลยบอกว่าอยากกินมาเอาในปากผม

ฝนก็บอกว่าได้ ผมก็บอกเธอว่าเธอไม่กล้าหรอก เธอบอกว่าท้าใช่ไหม (ใครๆ ก็รู้ว่าฝนไม่ชอบให้ใครท้าครับ) ฝนถามผมว่าเมื่อไ... อ่านทั้งเรื่อง


คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



ที่นี่คุณสามารถอ่านประสบการณ์ของผู้อื่นได้ และคุณสามารถเผยแพร่ผลงานของคุณเองได้ เราจับคู่คุณกับผู้อื่นที่มีจินตนาการเดียวกัน และคุณสามารถหาเพื่อนที่ชื่นชอบการอ่านได้ คุณสามารถ X-Date กับผู้อื่นที่เผยแพร่โฆษณา ข้อเสนองาน - sexdates และอื่น ๆ หากสิ่งนี้เหมาะกับคุณและคุณมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป คุณยินดีต้อนรับเข้ามา ไม่มีค่าใช้จ่ายในการอ่านนิยายเพศฟรีหรือการโพสต์โฆษณาของคุณเอง เรามีมาตั้งแต่ปี 2000 และจะทำต่อไป