ตอน 1. จะสร้างฝัน ให้เป็นจริง

ตอน 1. จะสร้างฝัน ให้เป็นจริง

สนามหญ้าหน้าบ้านที่ร่มรื่นมีโต๊ะสำหรับนั่งเล่น บัดนี้มีสองหนุ่มสองสาวนั่งคุยกันอยู่หัวร่อต่อกะซิก คุณอารยากับคุณพีระกลับมาจากทำงานพอจอดรถแล้วจึงเดินมาที่ลูกๆมาถึงยังไม่ทันนั่ง หนึ่งในสอง

สาวก็รีบพูดขึ้น”แม่ขา พ่อขาพรุ่งนี้อุ๊ขออนุญาตไปเที่ยวน้ำตกกับพี่รินนะคะ..นายพีก็จะไปด้วยและน้องพิม เราไปสี่คน ฉลองสอบเสร็จ..”อมราหรืออุ๊ลูกสาวคนโตวัย 20 ของคุณ พีระกับอารยา..ขออนุญาต

เพื่อไปเที่ยวน้ำตกกับแฟนหนุ่มและเพื่อไม่ให้เป็นการน่าเกลียดเธอจึงชวนน้องไปด้วย..”ไปสิลูก..ขับรถขับราระวังนะแล้วดูแลกันให้ดี..อย่าคะนองนัก..ไปกันหลายคนช่วยกันดูแลกัน..”“รับรองครับคุณ

แม่…ผมจะดูแลพี่อุ๊อย่างดีเลย แล้วเราไปกันตั้งสี่คนไม่ต้องห่วงหรอกฮะ พี่นรินทร์ ขับรถดีอยู่แล้ว..”พีระพงษ์รับรองกับคุณแม่อย่างดีใจที่จะได้ไปเที่ยวโดยเฉพาะอย่างยิ่งได้ไปพร้อมกับพิมผกา น้องสาว

คนสวยของนรินทร์ ที่ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับอมรา..ปีนี้อมราเรียนจบมหาวิทยาลัยแล้ว คุณพีระก็ให้ลูกสาวเข้าทำงานในบริษัทของตัวเองโดยเริ่มจากการเป็นเลขาให้กับคุณพ่อก่อนเพื่อศีกษางาน และ

ก็รู้ว่าอมรา. ชอบพออยู่กับ นรินทร์ลูกชายของเพื่อนรัก นเรศกับพิศมัย..ทั้งสองครอบครัว สนิทคุ้ยเคยกันเป็นอย่างดีเพราะต่างก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย “เอาสิลูก หนุ่มสาวไปเที่ยวให้สนุก

..ใกล้ชิดกันไว้ก็ดี เรามันเป็นเหมือนญาติสนิทกันแล้ว..นี่ถ้าลูกทั้งสี่คน ตกลงกันได้ดี พ่อกับแม่ก็คงหายห่วง ทางเรศกับหมัย ก็ไม่ขัดอะไรนี่ ไปเถอะหนุ่มสาวไปเที่ยวกันให้สนุกนะ..” คุณพีระอนุญาตอย่าง

ใจดี..และเขาก็มีแผนการอยู่แล้วที่จะให้ลูกๆแต่งงานกันกับลูกของเพื่อนรักซึ่งเห็นกันมาตั้งแต่เล็กๆทั้งสองปล่อยให้หนุ่มสาวคุยกันต่อไปคุณพีระโอบหลังภรรยาเข้าบ้าน…คุณอารยานั้นแม้ว่าจะมีลูกโตเป็น

สาวเป็นหนุ่มแล้วแต่เธอยังสวยใบหน้าอ่อนกว่าวัยเพราะการดูแลอย่างดีจากเครื่องสำอางชั้นนำ แถมรูปร่างก็ยังสวยอวบอัดเย้ายวนสมวัยสาวใหญ่วัยสี่สิบ..”ยาโทรไปบอกหมัยกับเรศนะ..ชวนมาบ้านเราพรุ่ง

นี้เลยเด็กๆไม่อยู่จะได้สนุกกัน” “คะ..แหมคอยโอกาสนี้มานานแล้วหล่ะสิ…”อารยาหยิบที่ขาของสามี..”คุณก็เหมือนกันหล่ะน่า…คิดถึงของเจ้าเรศมันไม่น้อยแหล่ะ..เอานะ..โทร.ไปเลย..”อารยาเดินไปที่

โทรศัพท์ จัดการต่อไปบ้านของพิศมัยทันที..”ฮัลโหล…ไหม..เหรอจ๊ะ..ยานะ…คุณระให้โทรมาจ๊ะ…บอกคิดถึงเธอจะแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ดํารงค์ ดําหาย

- ฉันคือ ดํารงค์ ดําหาย และเขียนนวนิยาย "ตอน 1. จะสร้างฝัน ให้เป็นจริง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
691 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ติวก่อนสอบ

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?