สองคู่ชู้ชื่น

สองคู่ชู้ชื่น

วันรุ่งขึ้นเมื่ออมราและพีระพงษ์ไปกันหมดแล้ว..อารยาเริ่มเก็บกวาดเตรียมสถานที่ไว้ต้องรับพิศมัยกับนเรศเธอยังอยู่ในเสื้อคลุมยาวมีสายรัดตรงเอว..แน่นอนข้างในเธอไม่ได้ใส่ชั้นในอยู่แล้วซึ่งเป็นเรื่อง

ปกติของอารยาที่เวลาอยู่บ้านมักจะไม่ใส่ชั้นใน..แม่แต่บางครั้งเวลาไปทำงานเธอยังไม่ใส่กางเกงในด้วยซ้ำคุณพีระมาช่วยกันจัด…สถานที่พร้อมแล้ว..เธอจึงกลับไปที่ห้อง อาบน้ำทุกซอกมุม แล้วลูบไล้ด้วย

ครีมทาผิวไปทั้งตัวจนหอมกรุ่น…เธอเลือกชุดชั้นในผ้าซีทรูบางเฉียบสีดำตัดกับผิวที่ขาวนวลของเธอ และถุงน่องสีดำแบบที่มีสายรัดเอว…เธอรู้ว่าการแต่งตัวอย่างนี้เป็นจุดที่ยั่วอารมณ์ของนเรศมาที่สุด..คุณพี

ระแต่งตัวเสร็จแล้ว กำลังนั่งดูทีวีอยู่ที่ห้องโถงใหญ่..ซึ่งตอนนี้เปิดแอร์ไว้เย็นฉ่ำผ้าม่านถูกดึงปิดทุกทาง…อารยาเดินลงมาจากชั้นบนเธออยู่ในชุดผ้าซาตินสิเงินวาว..ด้านบนเป็นสายเดี่ยวรอบคอเป็นสร้อยมุก

ชุดคลุมลงมาเหนือเขาเล็กน้อย..แต่แหวกข้างขึ้นสูง เธอแต่งตัวเหมือนจะไปงานราตรี…ใบหน้าแต่งเข้มด้วยเครื่องสำอางอย่างดี..เธอสวมรองเท้าส้นสูงคู่สวยสีเข้ากันกับชุดที่สวม..”ว้าว..แต่งเต็มชุดเลยนะ

ยา..ชุดนี้ยาดูสวยเซ็กซี่น่ารักจัง…นี่เตรียมเป็นเจ้าสาวนายเรศเต็มที่เลยนะเนี๊ยะ…”เธอเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าสามีแล้วหมุนกายไปรอบๆอวดโชว์รูปร่าง..”ยาแต่งเรียบร้อยไปหรือเปล่าคะ…ยาอยากสร้าง

บรรยากาศให้เต็มที่หน่อย…เดี๋ยวพอเรศมายาขออนุญาตเต็มที่เลยนะคะ..คุณเองก็จัดการกับพิศมัยให้พอใจเลย…เออ..คุณผสมยาปลุกเซ็กไว้บ้างหรือเปล่าคะ…ยาว่าเราดื่มยาปลุกเซ็กกันสักหน่อย…จะได้

เต็มที่ไปเลย…”พีระ..ยิ้มย่างสมใจ..”เรียบร้อยจ๋ะ..ในไวท์แดงนั่นแหล่ะ ผมเอาเข็มฉีดยาฉีดเข้าไป ว่าแต่จะได้อะไรเต็มที่เหรอจ๊ะ..ยาจ๋า…”อารยามายืนแนบไหล่ของเขาจนได้กลิ่นหอม..หน้าเขาอยู่ห่าง

จากโคกหีเธอไม่ถึงคืบ เขาจึงหันหน้าเข้าซบตรงหว่างขาของเธอสูดดมอย่างชื่นใจ..อารยาเด้งเอวแอ่นให้อย่างรู้ใจกัน”เย็ดค่ะ..เย็ดกันให้เต็มที่ไปเลย…เอาให้สุดเหวี่ยงสะใจหีกับควยให้เต็มที่ไปเลย…

อื้อ…หีเมียหอมชื่นใจไหมคะ…”เขาเงยหน้ามองสบตาเธอ”พูดอย่างเมื่อคืนตอนที่เราเย็ดกันสิจ๊ะ..สมมุติว่าผมเป็นพีสิ” “อุ๊ย…ก็ได้ค่ะ..หีของแม่หอมชื่นใจมั๊ยลูกจ๋า…เอาสิจูบดมหีแม่ให้พอใจเลยนะจ๊ะ..

แม่อนุญาติ..ซี๊ด….พูดอย่างนี้ดีจังนะคะ”อารยาแอ่นหีเด้งเอวส่ายไปมาแล้วเธอก็ก้าวขาขึ้นคร่อมเก้าอี้ที่พ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Worawut

- ฉันคือ Worawut และเขียนนวนิยาย "สองคู่ชู้ชื่น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
585 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่ประชดพ่อ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?