ชอบโชมากค่ะ2

ชอบโชมากค่ะ2

ต่อจากเดิมนะค่ะ ตอนที่หนูได้โชว์หีของหนูให้ลุงคนที่หนูไปส่งแกที่บ้านนะค่ะ ตั้งแต่วันนั้นมาหนูได้คิดแผนการโชว์หีให้คนแก่เห็นเรื่อยๆ จนหนูอยู่ ม.5 ค่ะ โรงเรียนของหนูกว้างมากค่ะ ด้านหลังโรงเรียนเป็นสวนเกษตรและที่ทิ้งขยะพอตกเย็นโรงเรียนเลิกจะมีคุณลุงคนแก่คนหนึ่งจะมาเก็นขยะตอนนั้นเด็กนักเรียนไม่ค่อยมีค่ะเพราะเด็กนักเรียนจะไปรอรถที่หน้าโรงเรียนค่ะ ที่หนูเห็นลุงได้เพราะที่จอดรถเครื่องมันอยู่ใกล้กองขยะค่ะหนูต้องเดินมาจูงรถเครื่องทุกวันค่ะ

เริ่มเรื่องเลยแล้วกันนะค่ะ วันนั้นเป็นวันศุกร์ค่ะ วันนั้นเป็นวันที่หนูต้องอยู่ช่วยงานครูที่ห้องคอมค่ะ หนูลืมบอกไปค่ะว่าหนูเก่งคอมมากค่ะเกรด 4 ตลอดค่ะและหนูก็ชอบเล่นคอมมากค่ะ ด้วยความเก่งคอมของหนูนี้เองทำให้คุณครูให้หนูเป็นคนช่วยงานบ่อยๆ แต่คุณครูไม่ได้ไห้หนูช่วยเปล่านะค่ะ เขาจะให้ค่าขนมและค่าน้ำมันรถหลายบาทค่ะ คุณครูแกใจดีมากค่ะ คุณครูเป็นคนสวยมากค่ะ รูปร่างสูง ขาว น่าอกใหญ่พอสมควรค่ะ เพราะแก่เป็นคนผอมค่ะ แกกับหนูมีวีรกรรมรวมกันค่ะไว้โอกาศน่าจะเล่าให้ฟังนะค่ะ เข้าเรื่องเดิมก่อนน่ะค่ะ วันนั้นโรงเรียนเลิก 15.00 น. แต่หนูต้องอยู่ช่วยงานครูต่อทำให้หนูต้องกลับบ้านเย็นมาก พองานหนูเสร็จแล้วหนู ก็ขอครูกลับบ้านคุณครูก่อยิบเงินมาให้หนูแล้วบอกว่าขอบใจมากนะคีรถดีๆละ แล้วหนูก็ยกมือไหว้คุณครูแล้วก็เดินออกจากห้องคอมเพื่อไปเอารถเครื่องที่จอดอยู่ที่โรงจอดรถ พอหนูเดินไปถึงที่โรงจอดรถหนูก็เลือบไปเห็นลุงคนเก็บขยะ กำลังเก็บขยะใหญ่เลย ตอนนั้นเองความคิดแปลกๆก็ดันพุดขึ้นมา

หนูรู้สึกว่าต้องโชว์หีให้ลุงดูให้ได้เวลานั้นเองคุณลุงที่เก็บขยะก็หันมายิ้มให้หนู ทำให้หนูยากโชว์มากขึ้นอีก หนูเลยกวาดสายตาไปรอบข้างเห็นมีห้องน้ำอยู่ หนูเลยเดินเข้าไปในห้องน้ำ ที่เดินเข้าห้องน้ำเพราะเข้าไปคิดแผนนะค่ะ แล้วหนูก็คิดแผนออกค่ะคือว่า ทำเป็นกระทืบรถไม่ติดค่ะแล้วให้คุณลุงมาช่วยดูแล้วหนูจะโชว์โดยการนั้งโดยไม่ระวังทำให้กระโปรงเปิดทำให้ลุงเห็นหีหนูคิดแล้วน้ำเงี่ยนมันก็ออกมาเลยค่ะแทบจะแตกเลยก็ว่าได้ หนูเลยจัดการถอดกางเกงในออก พอหนูถอดกางเกงในแล้วหนู

เลือบไปเห็นแมลงสาบหลายตัวมากค่ะ หนูลืมบอกไปค่ะว่าหนูกลัวแมลงสาบค่ะ ตอนนั้นหนูตกใจมากเลยร้อง ว้าย!!!! ออกมา แล้วหนูก็กระโดดขึ้นโถส้วม

แล้วตั้งสติพอดีหนูหงันตัวมาทางช่องลมพอดีและตาหนูก็ตรงช่องลมพอดีทำไห้หนูเห็นร่างของลุงกำลังเดิน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

Good

Torkieat | 5/5/2024 - 22:11

good

Anonym | 5/5/2024 - 22:11

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Vassana

- ฉันคือ Vassana และเขียนนวนิยาย "ชอบโชมากค่ะ2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
5492 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?