เพื่อนสาวในออฟฟิศ

เพื่อนสาวในออฟฟิศ

เรืองนี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว ผมได้รุ้จักและสนิทกับเพื่อนร่วมที่ทำงานคนหนึ่งชื่อดา ดาเป็นหญิงสาวร่างเล็ก แต่นมโต (คล้ายเปีย ซาดอร่า) เธอน่ารักมากและเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูง

เราสนิทกันจนถึงขั้นไปเที่ยวไหนตอไหนด้วยกัน บางครั้งก็ไปต่างจังหวัดกันสองต่อสอง เราเริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น ในที่สุดก็เริ่มด้วยการจูบกันในรถ และเล้าโลมกันภายนอก นมดาใหญ่เต็มมือและอวบอัดมาก ควบผมแข็งแทบระเบิด ขนาดแค่มองยังแอบเอาไปชักว่าวข่วยตัวเองบ่อยๆ นี่ได้จับด้วยเองแล้วน้ำแทบแตก

นานๆ เข้าเราก็เริ่มถึงขั้นเปิดห้องโรงแรมอยู่ด้วยกัน แรกๆ ดายอมให้แค่ดูดนม เลียหี เท่านั้น ส่วนดาก็ช่วยผมโดยการดูดควยให้จนผมเสร็จ จนในที่สุดก็ถึงวันที่ดายอมตกเป็นของผม วันนั้นเราไปเที่ยวก้น หลังจากที่ดื่มไวน์กันไป 1 ขวดผมก็ขับรถกลับ

ดาคงเงี่ยนมากเพราะเธอเริ่มรุกผมก่อนด้วยการคลึงควยผมตั้งแต่ขึ้นรถเลย ผมก็ไม่น้อยหน้าใช้มือขวาจับพวงมาลัย มือซ้ายรูดซิปงัดควยออกมาตั้งเด่อยู่ข้างนอก จากนั้นก็โอบดาให้ก้มลงมาดูดควยผม ดาไม่รอช้าคว้าควยผมเข้าปากดูดอย่างเอาเป็นเอาตาย ผมใช้มือซ้ายเลิกกระโปรงดาขึ้นพร้อมควานลงไปที่หว่างขา พบว่าหีดาแฉะและไม่ได้นุ่ง กกน.ด้วย ดาเงยหน้ามาบอกว่าแออบถอดออกก่อนจะมาขึ้นรถแล้ว

ผมทั้งล้วงทั้งควานจนดากระตุกสั่นไปทั้งตั้ว ปากก็ดูดควยผมอย่างเมามันจนเราเสร็จไปพร้อมๆ กัน ผมไม่รอช้าขับรถเลี้ยวเข้า รร.เปิดห้อง ทันทีที่เราทั้งสองเข้าห้องปิดประตูก็โผเข้าจูบกันอย่างกระหาย ต่างคนต่างเปลื้องผ้าตัวเองออกทั้งๆ ที่ปากยังประกบกันอย่างแนบแน่น ทันที่ที่อาภรณ์ชิ้นสุดท้ายหลุดออกจากร่าง เราสองคนก็ทิ้งตัวลงบนเตียง กลับหัวกลับหางในท่า 69 ออรัลให้กันจนดาน้ำแตกไปอีกสองรอบ เธอจึงร้องขอให้เย็ดเธอด้วยเสียงครางกระเส่า ผมไม่รอช้า จับเธอนอนหวายพาดขอบเตียง ยกขาข้างนึงของดาพาดบ่าแล้วบรรจงจรดควยขนาดเบาะๆ เข้าที่รูหีของดา

แค่หัวควยโดนแคมหีก๊รู้สึกเหมือนกับหีดาจะค่อยๆ ขย้อนกลืนควยของผมเข้าไปทีละน้อย หีของดาอุ่นและกระชับมาก เมื่อควยผมถูกหีดากลืนเข้าไปจนสุดแล้ว ผมก็ค่อยๆ บรรจงกระเด้าดา ยาวๆ ช้าๆ ดาแอ่นนมขึ้นมาให้ผมดูดด้วยความกระสัน ผมไม่รอช้าตอบสนองดาทั้งสองเต้า นมดากลมสวยมาก ขนาด 33 นิ้วปลายๆ หัวนมเม็ดน้อยน่ารักน่าดูดและสู้ลิ้นทุกครั้งที่ดูด

ทุกครั้งที่ผมกระเด้าควยลงไป ดาจะแอ่นโคกหีขึ้นมารับอย่างเหมาะเจาะ ผ่านไปซักพักผมจึงบอกดาให้เป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เพื่อนสาวในออฟฟิศ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
18/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
921 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความลับระหว่างผมกับตุ๊ก

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?