เธอนั่งโชว์หอย

เธอนั่งโชว์หอย

หลังจากที่ผมจบการศึกษามาก็ไม่ค่อยได้ทำงานเป็นชิ้นเป็นอัน จนกระทั่งทีบ้านได้เปิดปั๊มน้ำมัน และให้ผมเป็นผู้จัดการปั๊ม ดูแลทุกอย่างภายในปั๊ม จนกระทั่งเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว หัวหน้าช่างแผนกเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องขอลากลับบ้าน 10 วัน ผมไม่สามารถหาใครมาแทนได้จึงต้องทำหน้าที่ ประมาณว้นที่ 3 ก็เกิดเรื่อง มีลูกค้ามาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องกับแฟนของเธอ ผู้หญิงอายุ 28 ปี ผู้ชายก็น่าจะอยู่ในว้ยเดียวกัน ทั้งคู่แต่งกายดีมาก ผู้หญิงสูงโปร่ง สวมเสื้อสูท กระโปรงสั้น เหนือเข่า มองเห็นลึกไปถึงโคนขาขาว ผมเห็นแล้วมีอารมณ์เลย

เมื่อเห็นผมเธอยิ้มให้แล้วบอกเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและช่วยดูช่วงล่างให้ด้วย แล้วยิ้มเป็นนัยบางอย่าง ตอนนั้นสามีเธอเดินเข้าห้องน้ำผมเลยพูดทีเล่นทีจริงว่า งั้นเปิดกระโปรงเลยครับ "ว้าย" เธอทำท่าตกใจน่ารักมากเลย ผมเลยบอก กระโปรงหน้ารถครับ ผมได้ทีเลยเปิดประตูด้านคนขับให้เธอลงจากรถ ช่วงที่ลงเธอแยกขาออกโดยเอาเท้าขวาวางที่พื้นเท้าซ้ายยังอยู่บนรถ ทำให้กระโปรงเธอเปิดอ้าเห็นกางเกงใน เธอทำทีเป็นไม่สนใจทำเป็นก้มหาของ ปล่อยให้ผมยืนดูกางในเธออยู่ประมาณ 1 นาที ตอนนั้นน้องชายผมตุงเป้ากางเกงออกมาไม่รู้ผมคิดไปเองหรือเปล่าเพราะสังเกตุเห็นว่าเธออมย้ม จากนั้นจอดรถเข้าไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแล้วลงไปใต้ท้องรถ เธอมานั่งด้านข้างแล้วทำทีถามผม

ตอนที่นั่งกระโปรงเปิดออกเห็นกางเกงในชัดเจนเลยครับ เหมือนจะจงใจให้ผมดู ผมมือไม้สั่นไปหมดพูดเสียงสั่น ๆ เหมือนเธอจะแกล้งเธอถามว่ามีห้องน้ำใกล้ ๆ มั้ยผมบอกว่าอยู่ในออฟฟิสผม เข้าไปได้เลย ประมาณ 3 นาที เธอออกมาใหม่และนั่งลงที่เดิม แต่คราวนี้ผมไม่เห็นกางเกงในลายลูกไม้ปิดน้องสาวเธอแล้วครับ เห็นหีเธอเต็ม ๆ เชื่อมั้ยครับไม่มีขนเลยสักเส้น สังเกตดูมีน้ำไหลเยิ้มออกมาผมใจเต้นไม่เป็นส่ำแล้วรู้เลยว่าเธอตั้งใจให้ดู แต่ผมอยากได้มากกว่านั้นจึงถามเธอว่า ทำไมสามีคุณไปห้องน้ำนานจัง เธอตอบว่านั่นสิ

จากนั้นเธอโทรไปถามได้ความว่าสามีเธอเจอเพื่อนเลยนั่งคุยกันอยู่ที่ร้านอาหารข้างปั๊มน้ำมัน เสร็จแล้วให้เธอตามไปก็แล้วกัน พอเธอบอกผมเลยบอกว่าในนี้ร้อนไปนั่งในออฟฟิสผมก่อนมั้ย เดี่ยวผมจะหาน้ำให้ทาน เธอมองหน้าผมเหมือนรู้ทัน แล้วพยักหน้าผมจึงพาเข้าไปออฟฟิส พอไปถึงผมปิดประตูห้องและกอดเธอทันที เธอกอดตอบ เรายืนดูดปากกัน เธอบอกให้รีบ ๆ เพราะเดี่ยวสามีจะสงสัย

ผมเลยถกกระ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pacharapol

- ฉันคือ Pacharapol และเขียนนวนิยาย "เธอนั่งโชว์หอย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1148 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?