บาปสวาท(รวม3ตอน)

บาปสวาท(รวม3ตอน)

ดิฉันและสามีฐานะความเป็นอยู่ดีมากดิฉันรับราชการตำแหน่งการงานดีสามีและครอบครัวสามีประกอบธุระกิจและต้องเดินทางไปติดต่องานต่างประเทศบ่อยครั้งดิฉันมีลูกน้อยที่พอจะแก้เหงาได้บ้างแต่ก็มีความสุขเรื่อยมาแต่เมื่อเดือนที่แล้วสามีต้องเดินทางไปต่างประเทศนายทศคนขับรถของสามีซึ่งอายุห้าสิบกว่าแล้วเป็นขับรถประจำครอบครัวของสามีก็ว่าได้ต้องขับรถไปส่งสามีเป็นประจำอยู่แล้วสามีขอให้ดิฉันติดรถไปส่งเค้าด้วยพอส่งสามีขึ้นเครื่องบินเสร็จประมาณ๓ทุ่มกว่า นายทศก็ขับรถกลับบ้านระหว่างทางฝนตกลงมาอย่างหนักรถติดมากดิฉันเริ่มอึดอัดเพราะนายทศลอบมองดิฉันทางกระจกส่องหลังบ่อยครั้ง เหมือนนายทศจะเดาใจดิฉันถูก ผมคิดว่าไปทางลัดดีกว่าครับคุณติดอย่างนี้เทียงคืนก็ไม่ถึงบ้าน แกเอ่ยขึ้น ตามใจทศเถอะขอให้ถึงบ้านเร็วๆก็แล้วกันดิฉันตอบอย่างไม่ต็มเสียงนัก นายทศยิ้มอย่างมีเลสนัย

นายทศขับรถลัดเลี้ยวไปตามซอยต่างๆอย่างชำนาญ ฝนยังคงตกลงมาอย่างหนักมองไม่เห็นสองข้างทาง และแล้วนายทศก็ขับมาหยุดในซอยเปลี่ยวแห่งหนึ่ง ไปไม่ได้แล้วครับมองไม่เห็นทางเลย นายทศจอดรถเข้าข้างทาง โดยไม่ฟังคำตอบจากดิฉันนายทศดับเครื่องปิดไฟหน้าของรถพร้อมทั้งข้ามเบาะมาหาดิฉันทันที อย่านะนายทศ ดิฉันร้องห้ามโดยรู้ทันทีว่าจะเกิดอะไรขึ้น

นายทศไม่ฟังเสียงดิฉันแล้วเข้ามากอดรัดดิฉันอย่างกระหายสองมือสอดลูบไล้เค้นคลึงดิฉันดิ้นรนแต่พักเดียวก็สู้แรงของนายทศไม่ได้ เหมือนนายทศเริ่มรู้ นายทศเริ่มประกบปากจูบดิฉันเม้มติ่งหูดิฉันเริ่มเสียวสยิว อย่านะนายทศ อย่าทำฉันเลย พร้อมครางซีด นายทศเหมือนจิ้งจอกสวาทรู้อาการของดิฉัน เริ่มไซร้ชอกคอปลดกระดุมเสื้อออก ปากและจมูกซอกไซ้บนบราของดิฉันมือข้างหนึ่งกอดดิฉันไว้แน่นอีกมือหนึ่งสอดลงลูบไล้เนินสวาท ปลายนิ้วกลางสอดเสียดไล้เลียดปุ่มสวาทอย่างชำนาญ ดิฉันแม้ไม่เต็มใจแต่เมื่อถูกพรานฉกาจกามเข้าเช่นนี้ ดิฉันเริ่มเสียวซ่าน น้ำสวาทเริ่มเอ่อท้นแอ่นรับนิ้วของนายทศ นายทศรู้แล้วว่าดิฉันเตลิดแล้ว มือที่กอดรัดคลายออกปลิ้นบราให้พ้นอกดิฉันทันทีปากลิ้นเริ่มดูดเต้านมอย่างกระหายหัวนมชี้เขม็งเคลียดตามแรงดูดของนายทศดิฉันต้องแอ่นอกตามอย่างเสียวกระสันต์ โอวววว อูยยยยเสียงซีดครางของดิฉัน

ยิ่งทำให้นายทศได้ใจเคล้นคลึงเนินสวาทส่วนล่างพร้อมทั้งนิ้วกลางไล้เลียดหนักขึ้นจนดิฉันต้องแอ่นสะโพกรับ โอววววหยุดเถอะทศ ฉันเสียววววจะไม่ไหวแล้ว ดิฉันซีดคราง แทนที่นายท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เทพทอย

- ฉันคือ เทพทอย และเขียนนวนิยาย "บาปสวาท(รวม3ตอน)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
4823 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Extreme Sex

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?