สะใจกับฝรั่ง

สะใจกับฝรั่ง

เราก็เคยโดนฝหรั่งหล่อเล่นเสีย เจอกันที่บาร์เเห่งหนึ่ง ยานสีลมตัวเราเองไม่ใช้คนขี้เหล่หรือว่าสวยนะค่ะ แต่ทุกๆคนเจอจะบอกว่าเซกซี้ค่ะเคยมีฝหรั่งแนะนำให้ไปถ่ายแบบโป๊ค่ะเพราะรูบร่างน่าตาจะไปทางนั้นมากกว่าบอกตรงๆค่ะดิฉันชอบแต่งตัวยั้วค่ะเพราะหน้าอกขนาดคับซีไม่ใช้เล็กนะค่ะ เข้าเรื่องเลยค่ะเจอหนุ่มฝหรั่งคนนี้ชื่อว่าเอริก เอริกเป็นคนเมกาค่ะ เริ่มดื่มกันไปและก็ส่งสายตาให้กันบ่อยๆจนเขาเองคงทนไม่ไหวเลยเดินมาหาเราเราเองก็สนใจเอริกอยู่ไม่ใช้น้อยก็ออกจะสูงหล่อดูเท้ขนาดนั้นใคร่จะอดใจไหว่ คุณชื่ออะไรครับ คำแรกที่เขาถามเรา (ภาษาฝรั่ง)

และก็เริ่มคุยกันเรื่ยๆๆจนรู้สึกว่าเมากันได้ที่แล้วเราก็เริ่มเป็นฝายชวนเขามาที่คอนโดเรา ตัวเอริกนั้นไม่ลังเลค่ะรีบตันสินใจอย่างรวดเร็ว และเราก็เวะชื่อเบียร์กันและกขับรถกลับคอนโด พอมาถึงห้องเราก็ถอดเสื่อออกให้เหลือแต่เสื่อใน (เราอายุยี่สิบสองปี สวนเอริกยี่สิบห้า) พอถอดเสื้อออกเราเริ่มเห็นเอริกเขาจะรู้สึกอยากมีเซกมากและก็ขยับเข้าใก้ลโซฟาที่เรานั้งและก็เริ่มจูบปากเรามืออีกข้างก็จับที่เต้านมเราอย่างนิ่มนวนและก็เริ่มขยับปากลงมาจนถึงหน้าอกเราที่หัวนมแข็งที่ชูชันรอให้ปากเขามาดูดดื่ม สว่นตัวเขานั้นก็เริ่มแข็งโดขึ้นมา อุแม่เจ้ามันช่างโหญ่โตอะไรเช่นนี้ เราไม่รอช้าแล้วเพราะรุ้สึกเงี้ยนมากน้ำไหลนองไปหมด

รีบถอดกางเกงของเขาออกเเละเริ่มใช้ปากอมและเลียอย่างชะใจเขาบอกเราว่าทนไม่ไหวแล้วขอเอาเข้าไปในรูหีของเรานะเราก็รู้สึกไม่ไหวเหมือนกันรีบยายไปที่เตียงนอนกัน พอถึงที่นอนเข้าก็เริ่มเอาควายอันโหญ่และยาวของเขามาจอที่รูหีของเราและก็เริ่มกดลงช้าๆและก็เริ่มสอยช้าๆปากก็ดูดหัวนมเราและครางออกมาอย่างกับว่าเขาเสียวมากส่วนตัวเราเองก็เสียวเหลือเกินสะโพกก็เด้งรับกับเข้าอย่างมันเเละเสียวจนน้ำจะแตก และพักหนึ่งก็เปลี่ยนท่าให้เราอยู่ข้างบนควายและหีเสียดสีกันในท่านี้บอกไม่ถูกค่ะต้องลองเอง และเราก็เริ่มโยกสวยเขาก็เด้งรับและก็ร้องควรครางอย่างเสียวเริ่มโยกสักพังหนึ่ง โอ้ยยยย

อ่ามันเสียวมากน้ำจะแตกแล้วและเราก็โยกและกระเด้ากันอยางแรงและเร็วขึ้งๆๆๆๆจนทนไม่ไหวกันทั้งสองคนน้ำแตกคารูหีเราจนเราก็แตกไปพรอมๆกันมันค่ะเสียวจนบอกไม่ถูก บอกตรงๆนะค่ะตั้งแต่อยู่กับแฟนตอนอายุสิบเจ็ดเลิกกันแล้วค่ะสามปีแล้วไม่เคยรู้จักคำว่าเสร็จเลยค่ะนี้ครั่งที่มีอะไรกับเอริกผึ่งรู้ว่าเสร็จนี้ละค่ะ และตอนนี้เรากับเอร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Supapron

- ฉันคือ Supapron และเขียนนวนิยาย "สะใจกับฝรั่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2528 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วันที่ประทับใจ

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?