แอบเพื่อน

แอบเพื่อน

เมื่อสมัยที่ผมฝึกงานไม่นานมานี้ ผมได้ฝึกที่กรมอุตุตรงบางนา และได้มีโอกาสได้จีบน้องคนหนึ่งชื่อปอย เธอน่ารักมาก ๆ สูง ผมยาว ผิวออกจะเป็นสีเหลืองมากกว่าขาว ตาโต จมูกโด่ง ตอนนั้นเธอเรียน ม4 นะถ้าจำไม่ผิด และเราก็ได้คบกับได้สัก 2 เดือน น้องปอยก็ปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ผมและเพื่อน ๆ ได้เชยชม แรก ๆ เพื่อนผมก็กลัวผมจะว่าเลยไม่กล้าอะไร ผมฝึกงานวันละ 8 ชั่วโมงเลิกก็ 5.30 ทุกวัน และเธอก็มามารอหน้าตึก และเราก็หาที่เงียบ ๆ คุยกันโดยด้านหลังกรม จะเป็นบ้านพัก เราขึ้นไปตามตึกและข้นไปบนดาดฟ้า แรก ๆ ก็คุยกันดี พอนาน ๆ เข้าอารมณ์ก็เริ่มก็ตัวซิครับ นมเธอขนาดอยู่ชุดนักเรียนดูใหญ่ เราก็เลยนะ อยากเห็นขึ้นมา เลยจูบเพื่อเล้าโลม ปอยไวไฟครับ ปล่อยตัวปล่อยใจให้ผมจนหมด ผมเลยสวมมือเข้าใต้เสื้อนักเรียนเธอ และบีบคึงเบา ๆ ปอยครางเบา ๆ อ้า..... พี่ K เบา ๆ นะปอยเจ็บ ผมเลยค่อย ๆ

คึงไปเลื่อยจนอดไม่ไหมขอเธอดูดตรง ๆ เลย ปอยมองหน้าและเฉย ผมไม่สนล่ะตอนนั้น ปลดยกทรงเธอข้างหยังและอมหัวนมทันที ยิ่งดูดก็ยิ่งมันซิครับ หัวนมสีน้ำตาล อมแดง นมก็จับพอถนัดมือ ดูไปชักพัก ผมเลยขอเอาเธอดื้อ ปอยไม่ยอมครับบอกเร็วเกินไป เธอบอกแค่ว่าให้ช่วยให้เอาไหม ผมตกลงเลยครับ แต่ผมมีข้อแม้ต้องแรกกันจับของกันและกัน ปอยเอามือจับแท่ง***ผมอย่างกล้า ๆ กลัว จนสุดท้ายผมบอกให้ทำแบบนี้ ผมเอามือจับมือปอยและจับที่***ผมและให้เธอเร่งมือเบา ๆ จนผมเห็นเธอจ้องดู***ผมอย่างไม่ลดละ จนผมบอกนั่งหันหน้ามาทางพี่ซิ เราสองคนนั่งบนพื้นดาดฟ้า และหันหน้าเข้าหากัน ปอยยังจำ***ผมถอยขึ้นลง และเร็วขึ้นเลื่อย ๆส่วนผมก็มือว่างแล้วเธอเริ่มรู้งาน ผมเอามือเอื้อมจับ***เธอ ผมตกใจเลยครับ กางเกงในน้องปอยเปียกมาก ๆ และ เหนี่ยวด้วย ผมขยับมือให้ลึกที่จับให้ทั่วเนิน***เด็ก อย่างเธอ ปอยไม่ขัดขืนครับ เธอเตือนแค่ว่า จับอย่างเดี่ยวนะ ผมเลยได้ใจซิครับ จำเต็มมือเลย ปอย***ใหญ่มาก ๆ ครับ

ขนยาวและดกด้วยซิครับจับเข้าเต็มมือไม่เจอเนินเนื้อเลย เจอแต่ขน ผมเลยดึงกางเกงในเธอเกี่ยวข้างแคมที่ชิดติดกัน และแหวกดู ก็ต้องบอกเลยครับ ***แดงสดจริง ๆ มีเมือกเต็มรูไปหมด ผมเห็นมีเยื่อบาง ๆ มีรูตรงกลางปิดปากทางอยู่ก็รู้เลยเธอยังซิงแน่ ๆ เลยบอกปอยว่าพี่เอานิ้วแหย่***ให้เอาไหม แต่ทนเจ็บหน่อยนะ ผมเอานิ้วชี้ให้ปอยเลียจนนิ้วชุ่มน้ำลายปอย และจ่อที่***เธอมือเธอยังคงจับที่***ผมและสาวขึ้นลง ตาก็มองนิ้วผมที่จ่อป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เค็ก

- ฉันคือ เค็ก และเขียนนวนิยาย "แอบเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

4min
1073 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูเพื่อนล่อกระเทย

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?