เอาสาวใช้โชว์เจ้านาย เสียวดีจริง ๆ

เอาสาวใช้โชว์เจ้านาย เสียวดีจริง ๆ

ผมเป็นคนบ้านนอกคอกนาครับ อายุ 24 ปี เมื่อก่อนทำงานที่บ้านเกิดตัวเอง เงินทองก็พอมีใช้ไปวันๆ หนึ่งเท่านั้น แต่เมื่อไม่นานมานี่เอง น้าสาวของผมที่อยู่หาดใหญ่เขียนจดหมายมาให้ผมลงไปหาด่วน เพราะเขามีงานที่จะให้ผมทำ ผมได้รับจดหมายก็ดีใจมากจนเนื้อเต้น เพราะผมเองเคยมาที่หาดใหญ่แต่มันก็นานมาแล้ว เมื่อสมัยเป็นเด็ก เนื้อความในจนหมายบอกว่าต้องการให้ผมไปทำงานขับรถให้กับคนที่น้าผมรู้จัก เขาต้องการคนขับรถที่ไว้ใจได้น้าผมก็เลยเสนอผมให้กับเพื่อนของน้า เขาต้องการดูตัวผมก่อนว่าหน้าตาเป็นอย่างไร

ผมรีบเดินทางทันทีเลย น้าผมเขาเล่าว่าเพื่อนน้าเขาต้องการคนขับรถด่วน

ตัวน้าบอกอีกว่าเพื่อนน้าคนนี้เป็นคนใจดีมาก เมื่อก่อนเป็นนักร้อง แต่เดี๋ยวนี้เลิกอาชีพจากการเป็นนักร้องแล้ว น้าผมเองก็ยังไม่รู้แน่ชัดว่าอาชีพที่เธอทำอยู่มันคืออะไรกันแน่ อีกอย่างหนึ่งที่เขาต้องการคนขับรถเพราะเขาต้องเดินทางกลางคืน เลยต้องหาคนขับรถที่ไว้ใจมาเป็นเพื่อน เพราะเขากลัวพวกปล้นจี้

ผมตอบตกลงน้าทันที เพราะว่าผมเองก็ไม่เคยมาหาดใหญ่นานแล้ว มาขับรถกลางคืนอย่างนี้มันสบายหน่อย รถมันไม่มากแล้วก็ไม่ร้อนดี เรื่องเส้นทางก็ไม่น่าจะมีปัญหา หลังจากที่เราคุยกันเรื่องงานเรียบร้อยแล้วผมก็พักผ่อน เพราะน้าต้องการให้ผมไปบ้านเพื่อนน้าแต่เช้าเลย

พอเช้าเราสองคนน้าหลานก็มาที่บ้านเพื่อนน้าผมแต่เช้าที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง พอมาถึงผมตกใจมากเลยครับ เพราะบ้านเขาสิครับใหญ่โตเหมือนคฤหาสน์เลย หลังจากที่เข้าบ้านทำความรู้จักกันเรียบร้อยแล้ว น้าผมก็นั่งคุยกับเพื่อนเขาไป ผมสังเกตเพื่อนน้าผมเธอสวยมากเลยครับ ผิวขาว ผมยาว

ที่ตัวก็มีเครื่องประดับที่เป็นทองคำเต็มตัว มิน่าเล่าถึงต้องการตนขับรถที่ไว้ใจได้ หลังจากที่พูดคุยกันเรียบร้อยแล้วเขาก็ให้ผมมาพักอยู่กับเขาที่บ้านนี่เลย เพราะมันจะสะดวกกว่าพักที่อื่น ผมตกลงรับคำอย่างไม่รอช้า ผมว่าคนโง่เท่านั้นที่ไม่ตกลง แต่ผมขอมาในวันรุ่งขึ้นเพราะต้องกลับไปเตรียมเสื้อผ้าก่อน พอผมออกมาแล้วน้าผมยังบอกอีกว่า เธอเป็นแม่ม่ายที่เนื้อหอมมาก มีคนมาติดพันมากมาย แต่เธอไม่ตกลงกับใครทั้งนั้น เธอชื่อ สุดา อายุประมาณ 40 ปี อย่าว่าแต่คนอื่นเลยครับ ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ชอบแล้วครับ ทั้งน้ำเสียงและลีลาการพูดคุย เท่าที่ผมสังเกตเธอเป็นคนมีเสน่ห์มากคนหนึ่ง เธอเป็นม่ายไม่มีลูก ผัวเธอที่เสียมาติดพันเธอยอมซื้อบ้านซื้อรถแถมให้เงินอีกหลายล้าน แต่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thanakorn

- ฉันคือ Thanakorn และเขียนนวนิยาย "เอาสาวใช้โชว์เจ้านาย เสียวดีจริง ๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1965 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กส์สาวจอมสุรางค์

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น