ลูกชายของฉัน

ลูกชายของฉัน

.... ลูกชายและแม่ในหุบเขาแห่งความฝัน.....

เรื่องราวทั้งหมดเป็นเพียงความรู้สึกในจินตนาการเท่านั้นคร้าบ....Tabu69_2

ชื่อของฉันคือ มาราตี ตอนนี้ฉันอายุใด้ 46 ปีและลูกชายของฉันคืออายุ 26 ปีตอนนี้ มันคือเรื่องราวที่ตัวฉันปกปิดเป็นความลับระหว่างฉันและลูกชายฉันถึงสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเรา แม่ลูก, ฉันเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากคนหนึ่ง ฉันต้องการตลอดเวลาในเรื่องเพศอย่างมากและบ่อยๆ ฉันแต่งงานกับสามีของฉันเป็นเวลา 26 ปีแล้วตอนนี้ และฉันสามารถพูดใด้เลยว่าตอนนี้ฉันเองยังเร่าร้อนเรื่องบนเตียงอย่างมาก สำหรับเวลาที่ผ่านมาในชีวิตครอบครัวกับสามีฉัน

สามีของฉันก็ยังคงเร่าร้อน….แต่..ถ้าหากว่าเขาไม่หมกมุ่นกับงานของเขามากเกินไปในชีวิตของเรา เขาไม่ให้ความสำคัญกับความเร่าร้อนทางเพศของฉัน สิ่งทั้งหมดนี้มันดำเนินต่อไป…..จนกระทั่งวันหนึ่งลูกชายของฉันกลับมาบ้าน ลูกชายฉัน…. อรุณ เขาใด้ทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์หลังจากที่เขาจบการศึกษาที่อเมริกา การกลับมาของเขาสำหรับฉัน หลังจากที่เขาไม่ใด้กลับบ้านมานานมาก ….ฉันเห็นเขาครั้งสุดท้ายเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เขายังดูอ่อนเยาว์มากนัก (ในความคิดของฉัน)..ฉันตื่นเต้นมาก ฉันแต่งตัวสวยเป็นพิเศษเพื่อไปรับเขา ในการไปรับเขาที่สนามบินของวันศุกร์ การรอคอยที่ยาวนาน…ทันทีที่ฉันเห็นเขาเดินออกมาจาก..ที่ผู้โดยสารขาออก ของสนามบิน

ความดีใจที่ฉันเห็นเขาหลังจากการรอคอย…ฉันไม่สามารถรออีกต่อไป เราทั้งคู่โผเข้าหากัน ฉันกอดเขาอย่างดีใจสุดชีวิต มันเป็นการกอดที่แน่นกระชับไปทุกส่วนของร่างกาย โอ้..!!!สุดที่รัก…ลูกชายฉัน การกอดที่ฉันโอบกอดเขาเป็นเวลาชั่วครู่ของความดีใจ ฉันผ่อนแรงลง แต่…!!! อรุณ ยังคงกอดฉันแน่นกับส่วนของร่างกายเขา หลังจากที่มันเกิดขึ้น ความเอะใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้น…!!!มันทำให้สะดุ้งตกใจฉัน เมื่อ อรุณ กอดฉัน เขาโอบสัมผัสหลังของฉัน การผลักอย่างช้าๆที่มือของเขา .รอบๆหลังของฉันและข้างใต้รักแร้และบีบรัดด้านข้างของหน้าอกของฉัน ..ฉัน…ตกใจมาก…ไม่คิดว่ามันเป็นอุบัติเหตุ..ทุกๆการกระทำของเขาเหมือนมีความจงใจแต่แอบแฝงจากกริยาของเขา อรุณ ไม่ใด้แสดงท่าทีใดๆที่จะทำให้ฉันเห็นว่ามีอะไรที่ผิดปรกติ

การแสดงออกที่หน้าตาของเขาไม่เผยให้เห็นสิ่งใดที่ผิดปรกติแต่อย่างใด ฉันก็ปล่อยเขา..ไม่ใด้ห้ามเขาแต่อย่างใด เพราะถึงอย่างไรเขาก็คือลูกที่ฉันรักและเขาก็รักฉัน…เราทั้งคู่เดินขึ้นรถ…. ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ลูกชายของฉัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
1162 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป στο γραφείο με τη 40αρα

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?