ประสพการณ์ครั้งนี้คงไม่ลืมไปตลอด

ประสพการณ์ครั้งนี้คงไม่ลืมไปตลอด

ได้ติดตามเวปนี้อยู่นานสองนาน ได้อ่านเรื่องของหลาย ๆ คนมาแล้วแต่ก็ไม่เคยคิดจะส่งเรื่องมาเล่าเลยจนมีอยู่ช่วงนึงในตอนที่เวป thaiexibitionist ยังดัง ๆ อยู่น่ะค่ะ มิวเริ่มเปลี่ยนรสนิยมมาอ่านเรื่องประเภทชอบโชว์กับเรื่องที่ช่วยตัวเองแบบแปลก ๆ น่ะค่ะ แล้วก็รู้สึกแปลกเหมือนกันที่พอมิวได้อ่านเรื่องพวกนี้แล้วจะมีอารมณ์มากเป็นพิเศษถึงแม้ว่าคนที่เขียนมาจะเป็นผู้หญิงก็ตาม ก็คงเป็นเพราะว่ามิวมักจะจินตนาการไปด้วยมั้งคะแล้วมันก็ใกล้ตัวดีเพราะมิวยังไม่เคยได้ลองทำอะไรจริง ๆ กับผู้ชายเลย ตอนนี้มิวอายุ 22 ค่ะ เพิ่งจบมหาลัยมาหมาด ๆ เลย อย่างที่บอกก็คือก่อนหน้านี้มิวไม่ค่อนสนใจเรื่องชอบโชว์หรือเรื่องแปลก ๆ นักแต่ว่าหลังจากได้อ่านมาหลาย ๆ เรื่องก็ชักจะติดใจแล้วก็อยากลองทำดูบ้าง

ในตอนกลางคืนของวันนึงตอนนั้นก็ประมาณสองปีมาแล้วหลังจากได้อ่านเรื่องของผู้หญิงชอบโชว์ก็เลยเกิดความคิดแผลง ๆ ว่าเราอยากจะลองทำดูบ้างแต่ในใจก็ยังกลัวว่าจะมีคนมาเห็นแต่ว่ายิ่งคิดก็ยิ่งรู้สึกเสียวค่ะ บางครั้งขนลุกทั้งตัวเลย หลังจากเดินกระวนกระวายอยู่ในห้องสักพักก็เลยตัดสินใจว่าเป้นยังไงก็เป้นกันเพราะตัวเองก็ทนไม่ไหวแล้วรู้สึกว่าเนื้อตัวก้เริ่มเกร้งไปหมดแล้ว ปกติชุดนอนของมิวจะเป้นเสื้อเชื๊ตตัวใหญ่ ๆ ใส่กางเกงขาสั้นข้างใน ไอ้เราคิดว่าถ้าจะแก้ผ้าหมดเลยเดี๋ยวถ้าคนมาเห็นก็จะยุ่งมิวก็เลยถอดแค่กางเกงออกแต่ก้ยังใส่กางเกงในกับเสื้อเชิ้ตอยู่ กางเกงในที่ใส่อยู่มันก็ขาดตรงบริเวณก้นตรงที่เป็นตะเข็บหลังเป้าน่ะค่ะ ปกติจะใส่ตัวนี้นอนจะได้ใช้คุ้มหน่อย บางวันโดนลงพัดแรง ๆ ลองเข้ากางเกงมาตรงหว่างขาก้รู้สึกเสียว ๆ ต้องรีบวิ่งเข้าห้องน้ำ หลังจากถอดกางเกงออกแล้วมิวก้เลยเปิดประตูออกไปตรงระเบียง

ระเบียงห้องมิวจะเป็นระเบียงที่ยื่นมาตรงหลังบ้านซึ่งก้จะมีระเบียงของบ้านหลังอื่น ๆ ที่อยู่ติด ๆ กันล้อมอยู่ด้วย มิวสังเกตเห็นว่าไม่มีหลังไหนที่มีไฟเปิดอยู่แล้วก็เลยชื้นใจ คงเพราะตอนนั้นมันประมาณตี 3 แล้วด้วยล่ะมัง มิวเดินออกไปเกาะริมระเบียงแล้วค่อย ๆ ใช้ปลายนิ้วลูบบริเวณโหนกแล้วเลื่อนต่ำลงไปสัมผัสริมแคมของตัวเอง ถึงแม้มันจะอยู่ใต้ผืนผ้าที่ลื่นมันแต่ประกอบกับความตื่นเต้นก็ทำให้มิวเริ่มรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาได้ มิวกดนิ้วลงแล้วบรรเลงไปบนปุ่มโปนเพื่อกระตุ้นความสุขให้ตัวเอง มันมีความรู้สึกซ่านจี๊ดขึ้นมาเป็นระยะมิวกัดฟันแน่น เผลครางออกมาเบา ๆ เมื่อติ่งเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pacharapol

- ฉันคือ Pacharapol และเขียนนวนิยาย "ประสพการณ์ครั้งนี้คงไม่ลืมไปตลอด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1020 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?