ชอบโชว์ตามใจผัวจนได้เรื่อง

ชอบโชว์ตามใจผัวจนได้เรื่อง

สวัสดีค่ะ จอยค่ะ หวังว่าคงยังจำจอยได้นะคะ ที่จอยตามสามีไปอยู่ที่อเมริกาไงค่ะ คราวที่แล้วจอยลืมบอกเกี่ยวกับตัวจอยไปค่ะ จอยเป็นคนกรุงเทพ ฯ ค่ะ สัดส่วนก็ 35-25-35 เรียกว่าค่อนข้างอวบๆ นะคะ แต่โชคดีหน่อยที่จอยเป็นคนจีน ผิวก็เลยออกขาว ๆ สามีจอยบอกว่า size ขนาดจอยเนี่ย กำลังดี ฝรั่งชอบมาก ๆ เลย แต่จอยเสียที่จอยไม่สูงมากค่ะ จอยสูงแค่ 155 เอง มันก็เลยดูเตี้ยไปนิดนึงเมื่อยืนเทียบกับฝรั่ง โดยส่วนลึกแล้วจอยเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กซ์มาก ๆ เลยค่ะ อยู่ที่โน่นต้องเย็ดกับสามีทุกวันอย่างน้อยวันละหน

แล้วยิ่งมาเจอกับสามีขี้เย็ดด้วยแล้ว ยิ่งทำให้จอยรู้สึกว่าเจอคนที่ถูกใจ ใช่เลย ทีนี้พอเวลาที่สามีให้แต่งตัวแบบเอ็กซ์ ๆ ก็ไม่มีขัดขืนกันเลยละ ตามใจตลอด ไม่ว่าจะเอาเอ็กซ์ขนาดไหน แบบไหน ปรกติเวลาอยู่ในบ้านจอยจะแก้ผ้าตลอดอยู่แล้ว เรียกว่าข้างบ้านเนี่ยเห็นกันจนเบื่อแล้วละว่าเครื่องเคราของจอยกับสามีเป็นยังไงบ้าง เพราะเราจะเป็นชีเปลือยกัน 2 คนในบ้านเลยล่ะ แล้วที่สามีชอบให้ทำมากที่สุดก็คือเวลาที่เราโทรสั่งอาหารให้มาส่งที่บ้าน เค้าจะให้จอยเป็นคนออกไปรับทั้ง ๆ ที่เป็นชีเปลือยอยู่ คือมันจะเป็นลักษณะที่แบบคนที่มาส่งอาหารจะมากดกริ่งแล้วเราก็ไปเปิดประตูถามราคาเค้า แล้วก็เข้ามาหยิบเงินไปให้เค้า

อีตอนที่จอยกลับเข้ามาหยิบเงินนี่แหละเป็นช่วงเวลาแห่งการโชว์ที่จอยชอบที่สุดเลย คือตอนที่ออกไปถามราคาจอยจะทำเป็นยืนเอียงตัวหลบอยู่หลังประตูแล้วโผล่แค่หน้าออกไปถามราคา แล้วพอเค้าบอกราคามาจอยก็จะบอกให้เค้ารอแป๊บนึง แล้วเดินกลับเข้ามาโดยที่เปิดประตูแง้มทิ้งไว้หน่อยนึงซึ่งร้อยทั้งร้อยคนที่มาส่งอาหารก็จะต้องมองตามเข้ามา ทีนี้เค้าก็จะเห็นว่าจอยแก้ผ้าทั้งตัวจากทางข้างหลัง ต่อมาจอยก็จะทำการโชว์แบบเต็มรูปแบบคือจะโก้งโค้งลงหยิบเงินจากกระเป๋า

ตังค์ที่วางอยู่กับพื้นโดยหันตูดไปทางประตูที่เปิดแง้มอยู่เพื่อจะโชว์พูหีที่เกลี้ยงเกลาปราศจากหมอยแม้นแต่เส้นเดียว บางทีจอยก็จะทำเป็นก้มลงคลานแบบสี่ขาแล้วทำเป็นเอื้อมหยิบเงินจากกระเป๋าตังค์ที่อยู่ใต้เก้าอี้บ้าง ลองนึกภาพซิคะว่าจะสวยงามขนาดไหนไม่ว่าจะเป็นยืนก้มลงหรือคลานสี่ขาแต่กระดกตูดขึ้นแล้วหันตูดไปให้คนส่งอาหารดู มีอยู่หลายครั้งนะคะที่พอจอยเดินกลับมาที่ประตูเพื่อที่จะจ่ายเงินให้คนที่มาส่ง

อาหารแล้วเค้าขอเข้ามาในบ้านโดยบอกว่าขอเข้าห้องน้ำหน่อย

แต่จอยก็บอกว่าไม่ได้หรอกเพราะแต่ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ชอบโชว์ตามใจผัวจนได้เรื่อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
950 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Το σκλαβοπάζαρο

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?