เป็นไปได้ไง

เป็นไปได้ไง

ที่เข้ามาเขียนเพราะอยากรู้เรื่องของคนที่มีเซ็กกันแบบแปลก ๆ ว่าจะเหมือนอย่างที่ใคร ๆ เคยเล่าให้เราฟังหรือเปล่า คือเรื่องของเรามันก็ไม่แปลกอะไร ก็มีกับแฟนเหมือนคนทั่ว ๆ ไป เรามีแฟนคนที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้แต่เป็นคนนี้แหละที่ทำให้เรารักเค้าได้อย่างไม่ต้องสงสัยเลยคือเค้าเป็นคนจีน รูปร่างดีแต่เค่อนข้างจะไม่สูง สูง 170 หนัก 69 มั้ง เท่าที่ครั้งล่าสุดที่ถามคือเรากะเค้ามีอะไรกันครั้งแรกที่ต่างจังหวัด เค้าเป็นคนที่เรารู้จักในเอ็มนะ แต่อาจเป็นเพราะมีวาสนาต่อกันจึงคบกันต่อได้ ซึ่งเรายอมรับว่าเราเจ้าชู้นะ แต่เค้าเอาเราอยู่แบบว่าหลายเรื่องที่เค้าจับโกหกเราได้ตลอดเราจึงไม่กล้าโกหกแล้วก็เลิก ๆ กับกิ๊กไปหมดมีแต่เค้าคนเดียวว ครั้งแรกที่เจอกันเราอยู่ใน โรงแรมด้วยกันแต่เรายังไม่เสียตัวนะ เพราะก้ทำได้แค่กอดจูบในวันแรกที่เตอกันเราตื่นเต้นมากเพราะไม่เคยนัดเจอใครแบบนี้พอไปเจอ

เค้าเราง่วงมากจึงนอนน้องสาวเราก็อยุ่ด้วยพอน้องเรานอน

แล้วเค้าก็เดินมามองหน้าเราแล้วก็จูบขึ้นมาทับบนตัวเรา บีบนมเราด้วย ตอนนั้นเจ็บอ่ะ แล้วเค้าเอาหัวเข่ามาสีตรงนั้น แต่เราไม่มีรมณ์เลยแถมโกรธเค้าอยู่นะแต่เค้าก็หยุด พอตกหลางคืนเค้าจูบเรากอดเราเล่นนมด้วยเราก็ได้แต่เขิน ๆ แต่เค้าดีกะเรานะ ถ้าเราบอกว่าไม่เค้าก็หยุด แต่วันที่สอง เค้าดูดนมเราอ่ะ ส่ววนวันที่สามคือวันที่จะกลับเค้าเลียของเราด้วยแบบว่าเสียวมากรู้สึกว่น้ำออกแล้วเค้าให้เราเค้าไปอมของเค้าในห้องน้ำ ซึ่งเราก้ทำแบบไม่เคยอ่ะเค้าก็หัวเราะแต่เราก็ทำให้จนเสร็จเพราะเคยดูหนังโป๊มาก่อน จากนั้นเค้าก็กลับกรุงเทพฯ หลังจากนั้นเราโทรคุยกัน แบบเซ็กโฟนอ่ะ พอเจอกันครั้งที่ 2 เค้ามาหา แล้วเค้าก็บอกพ่อกะแม่เค้าแล้วว่าเราคบกันครั้งที่ 2 เราเสร็จเค้าอ่ะ แบบว่าเราโป๊กันทั้งคู่เค้าเห้นของเราหมดแล้ว ทีนี้ตอนเช้าก่อนจะกลับเค้าก็เค้ามาหอมเราจูบเรากอดเรา เราก็เลยแกล้งใช้ลิ้นเลียหูเค้า

เค้าบอกบอกให้เราหยุดแต่เราไม่หยุด เค้าทนไม่ไหวเลยจับ ค ว ย ยัดใส่ หี เลย โครตเจ็บอ่ะ เราร้องเลยอ่ะตัวสั่นด้วย เจ็บมากแล้วเราก็ดิ้นแล้วบอกว่า อย่าไม่เอาแล้วเจ็บ หยุดๆๆๆๆๆ โอ๊ยเจ็บ เค้าก็ยังทำอยุ่เราก็ตีเค้า แต่เค้าก็กระแทกต่อจนเข้าไปครึ่งอัน แล้วเค้าก็เห้นเราร้องไห้จึงหยุดทำ เค้าก็กอดเราแล้วก็ขอโทษ คิดในใจสรุป กูเสียตัวแล้วใช่มั๊ย???????? จากนั้นเค้าก็มาหาเราเรื่อย ๆ แล้วก็มามีอะไรกันอย่างสมบูรณ์ เค้ามาหาเรา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เป็นไปได้ไง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
693 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป η ξαδερφη του φιλου μου

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?