น้องดาว

น้องดาว

เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว ดาวไม่ได้ไปเรียนเลยนอนเล่นอยูที่คอนโด อากาศมันร้อนๆหน่อย ดาวก็เลยถือโอกาสนุ่งน้อยห่มน้อย ทั้งเนื้อทั้งตัวใส่เสื้อยืดสีขาวตัวเดียว เดินไปเดินมาโล่งๆสบายตัวดี ชอบอยู่แล้ว พอสายๆที่ไปรษณีย์เอาเมล์มาส่งเสียบไว้ที่หน้าประตู ดาวก้อเลยเปิดประตูกไปดูกล่องเมล์โดยไม่ได้แต่งตัวให้เรียบร้อย ก็แค่แป๊บเดียวเอง ดาวคิดว่าคงไม่มีอะไร พอดาวหยิบเมล์มากำลังยืนพลิกๆดู เจ้ากรรม!!ลมดันพัดประตูปิดปัง ดาวดึงให้เปิดก้อเปิดไม่ได้เพราะมันล็อคอัตโนมัติ ทำยังไงหว่า??? กุญแจก้อไม่ได้เอาออกมาด้วย ดาวเลยนืนเก้ๆกังๆ ก้มมองตัวเอง ตายละ!! ทั้งตัวมีแค่เสื้อยืดสีขาวอยู่ตัวเดียว เนื้อผ้าก้อบาง มองเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลย ข้างล่างก้อแทบปิดหีไม่มิด ส่วนด้านหลังคงไม่ต้องพูดถึง ก้นขาวๆของดาวต้องโผล่โชว์ความอวบอั๋นแหงๆ ดาวจะทำยังไงดีนะ..??? ดาวไปหันไปมองรอบๆตอนนั้นเริ่มมีคนที่อยู่ห้องข้างๆมองมาที่ดาวบ้างแล้วล่ะ ดาวเขินจนหน้าร้อนผ่าวไปหมดเลย แม้ว่าห้องใกล้ๆจะเคยเห็นดาววับๆแวมๆบ้าง แต่ก้อไม่เคยโป๊ขนาดนี้ ทำยังไงดีนะ????

ตอนนี้เริ่มมีหนุ่มข้างห้อง2-3คนเดินเกร่มาดูดาวแล้วค่ะ แล้วก้อถามว่า ดาวมีปัญหาอะไร แต่ตาเค้าก้อจ้องจับอยู่แถวๆหัวนมและเนินหีของดาวมีโผล่ออกมาโชว์วับๆแวมๆดาวเลยบอกเค้าว่าเข้าห้องไม่ได้ แล้วก้อเอามือดึงชายเสื้อมาปิดหีเอาไว้แต่ก้อทำให้ด้านหลังเปิดมากขึ้นไปอีก แก้นก้นขาวผ่องคงโผล่ออกมาอวดความขาวร่วมครึ่งก้น ดาวอายสุดๆเลยตอนนั้น ชายคนหนึ่งเลยอาสาเดินไปตามพนักงานรปภ.ของคอนโดให้มาดูกุญแจค่ะ

พักหนึ่งรปภ.ก้อเดินมาสองคน พอเห็นดาวอยู่ในสภาพนั้นก้อตาลึงเลย พูดกะดาวเสียงสั่นๆเลยค่ะ เค้ามองดาวไปด้วยพยายามเอากุญแจอะไรไม่รู้มาไขห้องไปด้วยแต่มันก้อไม่ยอมเข้า ดาวเลยติดอยู่ข้างนอก ไม่รู้จะทำยังไง ตอนนั้น เริ่มมีคนในคอนโดและแขกที่มาหาเพื่อนเริ่มทยอยเดินมาดูดาวมากขึ้น ร่วม10คนได้ ไม่รู้จะมาทำไมกันเยอะแยะ ทำท่าว่าจะมาช่วยไขกุญแจ แต่ตาสิคะ มองสำรวจดาวอยู่อย่างนั้น บางคนซุบซิบกันดาวได้ยินชัดเลย "ดูสิวะ แม่สาวคนนี้ โป๊สุดๆ ตูดขาวจั๊วะเลยว่ะ" อีกคนหนึ่งก็บอก "หีก็โผล่ว๊อย...

หมอยไม่แยะด้วย ใจถึงจริงๆเด็กคนนี้" ดาวได้ยินแล้วทั้งอายทั้งตื่นเต้น ชักเริ่มเสียวๆยังไงไม่ทราบ

ดาวเลยลงนั่งยองๆ ปกปิดร่างกายตัวเอง แล้วเอามือปิดนมไว้ แต่ก็ยิ่งทำให้ชายเสื้อยืดด้านหลังเปิดออกมาขึ้น เรียกว่า ก้นขาวๆของดาวโผล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thai

- ฉันคือ Thai และเขียนนวนิยาย "น้องดาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
650 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?