ดาวมหาลัย

ดาวมหาลัย

โบ เป็น นศ สาว เข้าใหม่ของมหาวิทยาลัยชื่อดัง ทุกๆวันเธอจะไปเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง เป็นเวลาเดือนเศษๆแล้วที่เธอเข้ามาเป็นนักศึกษาปีหนึ่งของที่นี่ โบขึ้นรถเมล์ไปเรียนเกือบจะทุกวันเนื่องจากที่พักของเธออยู่ไม่ไกลเท่าไรนัก แต่ก็มีบางวันที่เพื่อนสาวของเธอมารับบ้าง โบเป็นคนผิวขาว รูปร่างสวย ด้วยสัดส่วน 33 -24- 35

ทำให้มีหนุ่มๆมารุมจีบเธอมากแต่โบก็ยังคงไม่ยอมคบใครเป็นแฟนสักที คงเพราะว่าเธอก็รู้สึกสนุกอยู่ไม่น้อยที่มีชายหนุ่มมากหน้าหลายตาแวะเวียนมาจีบเธออยู่อย่างนี้ ความน่ารักของโบนั้นมีหลายคนคาดว่าเธอจะต้องเป็นดาวมหาลัยของปีนี้ได้อย่างไม่ยากเย็น ดังนั้นเองความมั่นใจในรูปร่างหน้าตาที่ชะโอดขะองจึงทำให้โบกล้าแต่งตัวออกจะเซ็กซี่เล็กๆตั้งแต่เข้ามาเป็นนักศึกษาใหม่ได้ไม่ทันไร ซึ่งเธอก็รู้สึกดีอยู่ไม่น้อยที่ทำให้ชายหนุ่มหลายๆคนต้องมองตามจนเหลียวหลัง

วันนี้เธอไปมหาลัยตามปกติโดยขึ้นรถเมลล์ไปพร้อมกับเพื่อนสาวร่วมคณะเดียวกัน รถเมล์สายประจำจอดอยู่ไม่ห่างจากทั้งคู่เท่าไรนัก พอก้าวขาขึ้นรถแทบทุกสายตาก็หันมาจ้องมองเธอ โบในชุดนักศึกษาตัวจิ๋วทั้งสั้นและรัด ด้วยสัดส่วนที่น่ามองยิ่งนักและก็เป็นผู้ชายหลายคนที่มองจนตาค้าง โบกวาดสายตามองผ่านผู้ชายในรถคันนั้นซึ่งไม่มีที่นั่งให้เธอเลยในชั่วโมงเร่งด่วนอย่างนี้ เธอก็เลยต้องยืนโหนรถเมลล์ " โบนี่หุ่นดีจังเลยนะ ดูสิตั้งแต่ขึ้นรถมานี่มีแต่คนมองตลอดเลย แต่เราว่ากระโปรงตัวใหม่นี่มันสั้นไปหน่อยใหม" เพื่อนสาวร่วมคณะเอ่ยขึ้นเมื่อสังเกตุเห็นสายตาแทบทุกคู่จ้องมองมาที่โบ ด้วยที่วันนั้นกระโปรงสั้นไปหน่อยทำให้เห็นขาอ่อน

ของเธอได้ชัดถนัดตาขึ้นกว่าทุกวันที่เธอไปเรียน หนุ่มๆ มักมองเธอด้วยสายตาแปลก ๆ ซึ่งเธอเองก็พอสังเกตได้ "ไม่เป็นไรหรอก โบว่าดูดีออก ไว้เราไปเดินแถวสยามโบจะหาตัวที่สั้นกว่านี้อีก ยังไงพวกนี้ก็ได้แค่มองนั่นแหละ" ในขณะที่โหนรถอยู่นั่นประกอบกับเสื้อนักศึกษาที่บางและรัดจนเธอจับราวไม่ถนัดเป็นเหตุให้

กระดุมเสื้อของเม็ดที่ 2 ของหลุดกระเด็นไป ตรงบริเวณนั้นทำให้ได้เห็นขอบของชั้นในสีขาวและบริเวณเนินอกอันขาว และอวบของเธอ ด้วยความเป็นสาวมั่น โบไม่สนใจกระดุมเสื้อที่หลุดไป พลางคิดในใจว่า "ใอ้พวกหัวงู จ้องตาเป็นมันเชียว อยากมองได้ก็มองไป เดี๋ยวจะก้มให้เห็นร่องอกซะหน่อย" ว่าแล้วโบก็ยิ้มยั่วๆ พลางก้มลงทำท่าเก็บของ ทำให้หนุ่มๆในรถ ใจหายวาบไปตามๆกัน "เฮ้ย แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Bird curve

- ฉันคือ Bird curve และเขียนนวนิยาย "ดาวมหาลัย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
880 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Με 2 κοπελες

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?