เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปี

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปี

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปี ผ่านมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 28 แฟนผมอายุ 23 ผมมีกิจการเป็นของตัวเองโดยเปิดเป็นบริษัทส่งออกสินค้าต่างประเทศ ก็พออยู่ได้ผมเป็นที่รู้จักของเพื่อฝูงมากมาย วันหนึ่งมีโทรศัพท์เข้ามาที่ออฟฟิศ ขอพูดสายกับผม แฟนผมเป็นคนรับ คนที่โทรมาเป็นผู้หญิงจะขอพูดกับผมคนเดียว ไม่ว่าแฟนผมจะคาดคั้นถึงธุระอะไรเธอก็ไม่ยอมบอก ผมจึงจำเป็นต้องรับสายเธอ เธอแนะนำตัวทันทีว่าเธอชื่อ"ใหญ่" ผมฟังน้ำเสียงแล้วยังเด็กๆอยู่เลย เธอบอกว่าเพื่อนผมคนหนึ่งแนะนำให้เธอโทรมาผม เพื่อนผมชื่อ "ศักดิ์" เธอโทรมาเล่าเรื่องราวความอัดอั้นตันอุราให้ผมฟัง ผมเลยบอกให้เธอเข้ามาคุยที่บริษัทดีกว่าเธอก็บอกว่าจะเข้าไปหาที่บริษัท

อีก 2 วันเธอก็เข้ามาหาผมจริงๆผมนึกไม่ถึงเลยว่าตัวจริงของเธอยังดูเด็กมากเลย ดูจากภายนอกแล้วทรวดทรงองค์เอวของเธอใช้ได้เลยครับเราก็นั่งคุยกันในบริษัทโดยผมได้แนะนำให้เธอได้รู้จัก

กับแฟนผมด้วยเธอก็นอบน้อมมีสัมมาคาราวะดี เธอเริ่มเล่าเรื่องราวของเธอเกี่ยวกับที่ทำงานของเธอว่าเธอถูกบีบจากหัวหน้าแผนก

เธอเป็นพนักงานขายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เธอจึงมาขอที่จะทำงานกับผม ผมก็ปฎิเสธไม่ออกเพราะเพื่อนแนะนำมาผมเลยรับเธอเป็นพนักงานในบริษัทผม จากนั้นผมเลยขอแฟนพาเธอไปทานข้าวนอกบ้าน ระหว่างนั่งทานอาหารกันเธอยิ้ให้ผมอย่างมีเลศนัย เธอบอกว่า "ใหญ่ขอบคุณพี่มากนะคะที่รับเข้าทำงานแล้วยังพามาเลี้ยงอาหารอีก ไม่รู้ว่าจะตอบแทนพี่ยังงัยดี" ผมก็บอกว่า "เรื่องตอบแทนอะไรนั่นไม่ต้องพูดถึงหรอกนะ ขออย่างเดียวเวลามาทำงานกับพี่แล้วขอให้ตั้งใจทำงานก็พอแล้ว" หลังจากนั้นเราก็แยกกันกลับ ผมขอไปส่งเธอก็ไม่ยอม

หลังจากนั้นอีก 3 วันเธอก็โทรมาให้ผมไปรับเธอตอนห้างเลิกจะตอบแทนผมที่เลี้ยงข้าวเธอ พอ 3 ทุ่ม ผมเลยบอกแฟนผมว่าจะออกไปธุระกับเพื่อน ผมไปรับเธอเห็นเธอยืนรออยู่ วันนี้เธอนุ่งกระโปรงสั้นสวมเสื้อแบบฟอร์มของห้าง ดูเธอเป็นผู้ใหญ่มาก เธอบอว่า "พี่เลี้ยงข้าวหนูก่อนนะคะ แล้วหนูจะขอตอบแทนพี่ " เธอพูดแค่นั้นแล้วเอก็หยุดไม่พูดอะไรต่อ ผมก็พาเธอมาทานข้าวแถวถนนรัชดา หลังจากเรากินกันจอิ่มแล้ว เธอก็ลุกขึ้นพร้อมกับฉุดมือผมแล้วบอกว่า "ไปกันเถอะพี่หนูพร้อมแล้ว" ผมถาม "ไปไหนเหรอที่บอกว่าพร้อมแล้วนะ " เธอบอกว่า "ไปไหนก็ได้คะแล้วแต่พี่"

ผมรู้แล้วละว่าเธอหมายถึงอะไรผมรีบเช็คบิลแล้วขับรถพาเธอเข้าม่านรูดแถวนั้น พอไปถึงเธอขอตัวอาบน้ำก่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

gg

- ฉันคือ gg และเขียนนวนิยาย "เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
548 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป The reunion

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?