แม่ผมสาวใหญ่วัย40 อวบขาว6

แม่ผมสาวใหญ่วัย40 อวบขาว6

ตอน6.......ผมผงกหัวขึ้นมองแม่เห็นแม่แต่งตัวเรียบร้อยแม่บอกจะออกไปซื้อของเพิ่มที่ตลาดปากซอย ส่วนผมไม่ต้องพูดถึงแทบลุกไม่ขึ้นผมคิดว่าแม่คงพอรู้ ผมหลับต่อมารู้ตัวอีกครั้งแม่กลับมาแล้ว กับข้าว

เตรียมขายเสร็จเกือบหมดแล้วเหลือไม่กี่อย่าง ผมแต่งตัวอาบน้ำเสร็จจัดเตรียมข้าวของไปช่วยแม่ เพราะต้องตั้งแผงเสร็จก่อนสามโมง ทุกอย่างเป็นไปตามปกติ ผิดแต่เราทั้งสองไม่ค่อยพูดกันเลย แม่ก็ไม่

กล้าสบตาผม เวลามองก็มองผ่านๆบางครั้งผมสังเกตเห็นแม่เหนียมๆอายๆยังไงไม่รู้ และบ่อยครั้งเวลาผมเดินผ่านหลังแม่เพื่อหยิบจับของขาย ควยผมถูไถโดนก้อนก้นของแม่ แม่ก้มหน้าอายๆ วันนี้ขายดี

เป็นพิเศษ 6โมงกว่าๆก็หมด วันนั้นทั้งวันจิตใจผมอยู่ที่เรือนร่างของแม่ตลอดรูปร่างอวบๆสะโพกผาย ก้อนก้นใหญ่งอนกระเพื่อม หน้าอกอวบขาว เนื้อหนันขาอวบอิ่มสมวัย หัวนมป้านใหญ่สมบูรณ์แบบ

มันติดอยู่ในความทรงจำผมตลอด เรากลับมาถึงบ้านเกือบทุ่ม ผมเห็นรถบรรทุกสองคันจอดอยู่ปากทางเป็นใครไม่ได้พ่อผมกับน้าสอนนั่นเอง พ่อกลับมาแล้ว เห็นแม่ถอนหายใจนิดหนึ่ง ก่อนเข้าบ้าน

....คืนนั้นเราทานข้าวด้วยกันทั้งสี่ และที่ขาดไม่ได้คือการดื่มเล็กน้อยระหว่างพ่อกับน้าสอน พ่อบอกแม่ว่าต้องขอแรงน้าสอนมาช่วยขึ้นของเช้ามืดแถวคลองเตย เพราะน้าสอนต้องไปขึ้นของที่รังสิตตอน9โมง

พ่อบอกว่าคลองเตยจะมีปัญหามากหากไปสายเพราะรถบรรทุกเขาจำกัดเวลา ซึ่งผมพอรู้บ้าง พ่อเคยคุยให้ฟังบ่อยครั้งเรื่องการติดเวลาของรถบรรทุกหรือห้ามวิ่งในเวลาที่เขากำหนด เพราะนี่คือหัวใจของคน

ขับรถบรรทุกถ้าส่งของไม่ทันคนจ้างก็ด่าเจ้านายก็ด่าด้วย เกือบสามทุ่มแม่กับผมก็เข้านอน แยกย้ายตามห้องของแต่คนตามปกติ ส่วนพ่อกับน้าสอนนั่งคุยกันต่อ ดูท่าทางน้าสอนคงเมาส่วนพ่อไม่ดื่มมาก

เพราะต้องตื่นเช้ามืด น้าสอนกับพ่อนั่งดื่มหน้าห้องผมผมได้ยินน้าสอนพูดกับพ่อบ่อยครั้งว่าให้พ่อเอาใจใส่ ."พี่พร" คือแม่ผมเองให้มากกว่านี้เพราะแกบอกแกรักและนับถือพ่อกับแม่ผมเหมือนญาติสนิทผม

ก็พอรู้ว่าน้าสอนกับพ่อสนิทกันมากแกพูดบ่อยตามประสาคนเมาบางครั้งเหมือนจงใจอยากให้แม่ได้ยิน พ่อบอกน้าสอนไปว่า ไม่รู้จะทำยังไงเพราะเมียทางนั้นก็ท้องแล้วซึ่งพ่อก็ไม่เคยบอกให้ผมกับแม่รู้เลย

แต่ยังไงพ่อฝากน้าสอนดูแลผมกับแม่เท่าที่ทำได้เพราะแกรักและเป็นห่วงทั้งสองทาง พ่อคงคิดหนักอยู่เหมือนกัน ส่วนตัวผมคิดว่าพ่อเอาเปรียบแม่มาก และผมไม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Rawiwan

- ฉันคือ Rawiwan และเขียนนวนิยาย "แม่ผมสาวใหญ่วัย40 อวบขาว6 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1678 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Η καυλίτσα στην σάμο

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?