แนวครอบครัว

แนวครอบครัว

จุดเริ่มต้นแห่งกลกาม แม่ของผมอายุ 55 ปีแล้วแต่ด้วยความที่ไม่เคยต้องทำงานเลยตลอดชีวิต เพราะพ่อของผมซึ่งเป็นนายพลใหญ่ในอดีต ได้เลี้ยงดูแม่เป็นเมียน้อยตั้งแต่ที่แม่อายุ 17 ปี โดยมีลูก 3 คน (ชาย 2

หญิง 1) จึงทำให้แม่ยังมีรูปร่างหน้าตาที่สวยงามและเซ็กซี่อย่างยิ่ง ถ้าคุณนึกภาพไม่ออกว่าผู้หญิงอายุขนาดนี้จะสวยงามได้ขนาดไหนกัน ก็ขอให้คุณหารูปอาปุ๊ก(อาภัสรา)มาดูไปพลางๆก่อน (แล้วคุณจะรู้ว่า

ผู้หญิงที่ผ่านมือชายมาจำนวนมากมายนั้น..ได้รับน้ำคาวกามของชายหล่อเลี้ยงให้เรือนร่างและหน้าตาผิวพรรณไม่มีวันแก่ตามวัย!) แล้วเมื่อมีโอกาสอันดี ผมจะเอารูปเด็ดๆของแม่มาให้ดูเป็นขวัญตา รับรอง

ว่าพวกคุณจะต้องชักว่าวสำเร็จโทษกับรูปแม่ของผมอย่างเมามันเป็นแน่เชียว ปัจจุบันด้วยวัยขนาดนี้ แม่ยังมีสัดส่วน 38-26-39 ซึ่งด้วยความสูง 165 ซ.ม. ทำให้แม่ยังคงเป็นเป้าสายตาให้หนุ่มรุ่นลูกรุ่นหลาน

ต้องมองกันเหลียวหลัง โดยเฉพาะหน้าตาที่ยังคงสวยคม ผิวที่ขาวประดุจหยวกกล้วย และที่สำคัญเต้านมขนาดคัพ D ที่หากคุณโชคดีได้ถอดเสื้อผ้าแม่ของผมออกแล้ว คุณจะเข้าใจว่า ที่ว่าขาวจนเห็นเส้น

เลือดนั้นมันโคตรน่าขยำขยี้ขนาดไหน เล่ามาถึงตอนนี้แล้วคุณคงอยากรู้ต่อไปว่า นอกจากพ่อของผมแล้ว มีใครบ้างที่โชคดีได้เอาแม่บ้างใช่มั้ย? ถ้าผมบอกว่า ไม่ต่ำกว่า 100 คนล่ะ คุณจะเชื่อผมมั้ย? เอาเป็น

ว่าผมจะค่อยๆเล่าให้ฟังไปเป็นช่วงๆก็แล้วกัน จุดเริ่มต้นเกิดขึ้นตอนที่ผมอายุ 11 ขวบ พ่อผมก็ตายลง ทำให้แม่กลายเป็นม่ายตั้งแต่อายุ 35 ปี เป็นที่โจทย์ขันกันในวงสังคมว่า ม่ายทรงเสน่ห์อย่างแม่จะเสร็จ

ไอ้หนุ่มคนไหน เพราะทั้งรวยทั้งสวยขนาดนี้ มีทั้งหนุ่มและแก่พยายามเข้ามาเสนอตัวเป็นพ่อใหม่ให้ผมและพี่น้อง แต่แม่ผมก็ไม่สนใจใครเลย จนกระทั่งวันนั้น วันที่เปลี่ยนแปลงชีวิตแม่อย่างสุดขั้วจาก

ผู้หญิงที่สวยสง่าราวนางฟ้า กลับไปตกอยู่ในมือไอ้พวกขี้ข้าชั้นต่ำ จนกลายเป็นของเล่นบำเรอกามของพวกมันไปเกือบปี วันนั้นเป็นวันที่ครบรอบ 100 วันที่พ่อเสีย แม่กลับมาพร้อมผมจากงานสวดศพพ่อ

ตอน 3 ทุ่ม ส่วนพี่ชายและน้องสาวของผมอยู่โรงเรียนประจำ (ตัวผมเองไม่ค่อยแข็งแรงและออกจะเริ่มเป็นกระเทยนิดๆ แม่จึงไม่ยอมให้เข้าโรงเรียนประจำ) เมื่อจอดรถเข้าโรงรถแล้ว แม่เดินขึ้นตึกใหญ่

ไปอาบน้ำ ส่วนผมก็เดินไปที่เรือนคนใช้หลังบ้าน เพื่อไปให้พี่นิดคนใช้วัย 18 ปีอาบน้ำให้ผมตามปกติ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Manat

- ฉันคือ Manat และเขียนนวนิยาย "แนวครอบครัว "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
2143 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป h mana mou

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?