ความรักแม่ลูก

ความรักแม่ลูก

" พี่ตื่นเถอะ เช้าแล้ว ไม่ไปทำงานเหรอวันนี้น๋ะ "

" ไม่หรอก ขี้เกียด อยากพักสักวัน "

" ตามใจ เดี๋ยว มุก จะไปทำกับข้าวเช้าให้กินน๊ะจ๊ะ "

จากนั้นหล่อนก็ก้มลงจูบที่หน้าผากของสามี แล้วก็ออกไปจากห้องนอน กอบกร ชายหนุ่มยังนอนหลับตานิ่งอยู่บนที่นอก เค้าอดนึกถึงอดีดของเค้าไม่ได้ นานมาแล้ว ตั้งแต่เค้าเกิดมา จวบจนใหญ่ จนถึงทุกวันนี้

ในท้องทุ่งนาบ้านนอกแห่งหนึ่ง ผมเป็นเด็กเล็ก ๆ ที่วิ่งเล่น และช่วยทำงานให้กับพ่อแม่ ผมเป็นลูกชาวนา พ่อผมทำนาทำสวน ส่วนแม่ก็ทำนาทำสวนช่วยพ่อ จะมาบ้างที่นำของไปขายที่ตลาด ในตัวอำเภอ ผมมีพี่น้องรวม 5 คน ผมเป็นคนกลาง ความลำบากมันก็อยู่ที่นี่เอง พ่อ แม่ อยากให้ผมยู่กับบ้านโดยไม่ได้เรียนหนับสือ หลังจากจบ ป.6 ส่วนพวกพี่ ๆ เค้าเรียนกัน ผมก็ต้องก้มหน้าทำงานช่วยพ่อแม่ ส่งพี่เค้าเรียน แต่นอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไร ผมนึกแต่ทำงานและสนุกไปวัน ๆ จนผมอายุได้ 15 ความคิดความอ่านเริ่มมีขึ้น ผมจึงดิ้นรน เข้าเรียน กศน. และเรียนจนจบ ปวช. ในระหว่างเรียนนี้ ตอนนั้น ผมกับพ่อ เริ่มมีปากเสียงกันบ้าน เพราะอะไรผมก็ไม่รู้ พ่อมักไม่ชอบหน้าของผมนัก พูดกันไม่ได้กี่คำ ส่วนพวกพี่ก็ไม่ค่อนได้สุงสิงกัน ส่วนน้อง ๆ ก็เช่นเดี่ยวกัน จะมีก็แต่แม่ของผมเท่านั้นที่เข้าใจผม

วันเวลาผ่านไป แล้ววันหนึ่ง ความเข้าใจระหว่างผมกับแม่ก็ระหองระแหง ก็เกิดขึ้น เมือวันนี้น ผมบังอิญไปในสวน ที่ลำน้ำในสวน แม่กำลังแก้ผ้าอาบน้ำ ผมจึงเห็นรูปร่างของแม่ จ๊ะ ๆ และแม่ก็รู้เข้า แม่จึงดุด่าผมหาว่าผมไปแอบดู และจะฟ้องพ่อ ผมจึงตัดสิ้นใจโดยความกลัว หนีออกจากบ้าน เมือ 4 ปีก่อนนี้ ผมพเนจรไปเรื่อย ๆ ความรู้พอมี 6 เดือนเต็มที่ผมไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง จนในที่สุดผมก็ได้พบคนใจดีที่รับผมเข้าทำงาน ที่นี้ ที่นี้เอง

ผมอยู่ที่นี้ ทำงานให้นายจ้าง ไปเรื่อย ๆ แล้ววันหนึ่ง ผมฝันไม่ค่อยดี เรื่องเกี่ยวกับทางบ้าน ผมจึงตัดสินใจกลับไปดุที่บ้าน สักครั้งหนึ่ง จากที่ผมหนี่มา สามปีไปแล้ว ผมมาถึงบ้าน ความเปลี่ยนแปลเกิดขึ้นมากเหลือเกิน พี่ๆ น้อง ๆมีเมียมีผัวกันไปหมดแล้ว ทิ้งให้พ่อกับแม่อยู่กันสองคน จึงจะดูแล้บ้างแต่น้อยเต็มที สมบัติพัสสถาน พ่อก็โอนให้พี่ ๆ น้อง ๆ หมด ดังนั้น จึงขาดดูแล ผมมาเห็นแล้วก็สงสาร และสิ่งที่สำคัญ พ่อผมป๋วยหนัก ต้องเข้าโรงพยาบาล มีแต่แม่ไปดูแล ผมไปเยียมแทบร้องให้ เพราะอยู่อย่างอนาถาเหลือเกิน

" แม่เราเปลี่ยนห้อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ความรักแม่ลูก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
4/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
938 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Τέλειος συγχρονισμός με την άγνωστη

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?