หลานเมีย

หลานเมีย

ประสบการณ์ปัจจุบันครับ

เรื่องทีอยู่ว่า หลานเมียกับแฟนของหลานมาหางานทำ และมาขอพักอาศัยอยู่ที่บ้านผม แฟนของหลาน(ผู้ชาย) ได้งาน แต่ต้องเข้ากะ แฟนผม ก๊เข้ากะเหมือนกัน มีวันหนึ่ง ทั้งแฟนผมกับแฟนหลาน เข้ากะทั้งคู่ แต่หลานสาว ไม่ได้เข้ากะ พอหลานกลับมาจากทำงานประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง ก็กลับ โดยนุ่งผ้าถุง อาบน้ำแล้วก็เข้านอน ผมเองก็นั่งดูวีดีโอ(โป๊) อยู่ในห้องผมหนังฝรั่งครับ สุดจะเงี่ยนเลย ตอนแรกกะจะชักว่าวในห้องน้ำ แต่พอลงมาข้างล่างจะไปเข้าห้องน้ำ เผอิญแอบไปเห็นหลาน นอนใส่ผ้าถุง โผล่เห็นหอย ( หลานไม่ใส่กางเกงใน) ผมก็กำลังเงี่ยนเต็มที่ นึกในใจจะชักว่าวโดยที่แอบดูหีของหลานดี หรือเปล่า แต่พอคิดอีกที อยากจะเลยหีของหลานเหลือเกิน หีนูนกว่าหีเมียผมอีก ผมเลยย่อง ๆ เข้าไปเอานิ้วลูบบริเวณร่องของหลานสักพัก นึกว่าหลานจะตื่นขึ้นมาโวยวาย แต่หลานกลับจับมือผมกระแทก รองหีของหล่อน น้ำเยิ้มติดมือเลย ตอนนี้ไม่ว่าอะไรก็หยุดผมไม่อยู่แล้ว ผมใช้ลิ้นเลียร่องหีของหลาน เลียแบบไม่ยั้งเลยหลานคลาง....เบา ๆ

ผมเองซึ่งขณะนี้ควยแข็งปั๊ง อยากจะจอเข้าไปเต็มที่แล้ว แต่กลัวหลานไม่สะใจเลย ฝืนทรมานหลานด้วยลิ้น ทั้งดูด เม็ดแตด หัวนม เลยตูด ซอกคอ จนหลาน บอกทนไม่ไหวแล้ว ผมเลย นำจรวดนำวิถีของผม แหย่ลงตรงร่องกลางของหลาน มันคับมากเลยครับ แต่พอเข้าได้แล้ว ผม แสดง กายกรรม ให้หลานได้รู้ถึงวิชาที่ผมดูจากหนังเอ็กมา ทั้งยกล้อ อุ้มแตง ไถนา หลานผมร้องไม่หยุดเลย จากนั้นเจ้าหลอนก็ขอขึ้นข้างบนบ้าง หลอนทั้งขย่มตอผมแบบ ไม่ยั้ง จนหล่อนแตก แต่ผมยังไม่แตก จับหล่อนนอนคว่ำยกตูดขึ้นสูง ผมบรรจงซอย ข้างหลังซึ่งท่านี้ ภรรยาผมรู้ดีว่า เสียวสุด ๆ ผมกระแทกจนหล่อนร้องบอกว่าแตกแล้ว ผมเลยปล่อยน้ำใหลลงรูหล่อน จากนั้น ผมก๊นอน ทั้ง ๆ ที่ควยยังคาอยู่ในหีของเธอ คืนนั้น ผมเย็ดหลานไป 3 ครั้ง จนถึงสว่าง ก็รีบกลับไปนอนห้องผม พอเช้าแฟนผมกลับมาผมก็ทำตัวตามปรกติ พอหลานไปทำงานตอนเช้า ผมเห็นเธอค่อย ๆ เดิน เหมือนกับหียังระบม อยู่เลย

หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาผมกับหลานสาว ก็ได้แอบเย็ดกัน ประจำ แต่เปลี่ยนขึ้นไปนอนห้องผม และดูหลังเอ๊กไปด้วยพร้อมเย็ดไปด้วย สบายใจจัง...มีหีให้เย็ดสลับกัน ทั้งกลางคืน และ กลางวัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

supharoek04

- ฉันคือ supharoek04 และเขียนนวนิยาย "หลานเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1707 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บาปบริสุทธิ์

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?