3 คนผัวเมีย

3 คนผัวเมีย

ขอแนะนำตัวหน่อยนะค่ะชื่อ การ์ตูนเป็นคนขาวค่ะรูปร่างสูง มีสามีแล้วค่ะ แต่งงานได้สองปีแล้วกับแฟนมีความสุขกันดี ยกเว้นเรื่องบนเตียง สามีการ์ตูนไม่ค่อยมีเวลาให้เนื่องจากเขาทำงานอยู่ต่างจังหวัดเรื่องเซ็กส์เราจะเย็ดกันแทบทั้งวันเวลาที่เขาเข้ามาหาการ์ตูนปกติเดือนละครั้งมาทีก็ 3 - 4 วันแฟนการ์ตูนเขาบอกการ์ตูนว่ารูปร่างการ์ตูนสวยมากโธ่ก็การ์ตูนทั้งขาวทั้งอวบนี่ค่ะ นมการ์ตูนนะ36หัวนมยังแดงอยู่เลยค่ะแฟนการ์ตูนชอบดูดหัวนมการ์ตูนมากเลย ข้างล่างละก็ ไม่ต้องพูดถึงค่ะแฟนบอกว่าการ์ตูน หีใหญ่ค่ะมองเห็นอูมเลย มีขนไม่มากนักหรอกค่ะแฟนการ์ตูนชอบเลียหีการ์ตูนค่ะ แต่ หีการ์ตูน น่าเลียจริงๆนะค่ะการ์ตูนชอบมากค่ะแต่ไม่กล้าบอกแฟน แต่การ์ตูนชอบจริงๆนะค่ะเวลาเย็ดกับแฟน แต่ละทีไม่ค่อยนานเท่าไร เพราะแฟนเสร็จเร็วค่ะการ์ตูนเองอยากให้แฟนการ์ตูนทำนานๆ ลืมบอกไปค่ะควยแฟนการ์ตูนไม่ใหญ่ค่ะยาวประมาณ 4.5 นิ้วเอง แต่ก็นั้นแหละการ์ตูนไม่เคยเห็นอันอื่นนี่ค่ะเลยไม่รู้ว่าปกติเขาขนาดไหนกัน จนกระทั่งเกิดเรื่องที่การ์ตูนไม่เคยลืมเลยค่ะ นึกถึงทีไรแล้วเสียวจนขนลุกทุกทีเลยละ.

วันนั้นการ์ตูนชวนพี่ที่ทำงานชื่อ ชายมาทานเหล้าที่บ้านกับแฟนการ์ตูน วันนั้นการ์ตูนเตรียมทำอาหารอย่างดีแล้วก็ไปอาบน้ำแต่งตัวอย่างสวยเลย ออกจะโป้นิดๆ การ์ตูนชอบแต่งแบบนี้เวลาอยู่บ้านนะ พอตอนบ่ายๆพี่เขาก็มาถึง หิ้วเหล้ามาด้วย แถมมีไวน์ติดมือมาอีกต่างหาก บอกว่าเอามาเผื่อการ์ตูน เรานั่งทานกันในบ้าน ลืมบอกไปบ้านการ์ตูนเป็นบ้านเดี่ยวเพิ่งปลูกเสร็จ อยู่ด้านในสุดของหมู่บ้านหลังข้างๆว่างไม่มีคนอยู่ รั้วก็มิดชิดดี มองจากภายนอกไม่เห็นเลย พี่ชายขยั้นขะยอให้การ์ตูน ดื่มไวน์ด้วย ตาก็จ้องมองการ์ตูนแทบจะทะลุเสื้อผ้าการ์ตูนเลยละ การ์ตูนงี้หน้าแดงเลย พี่ชายก็พูดว่า การ์ตูนรู้มั้ยการ์ตูนนี่น่าเย็ดจริงๆ ผมอิจฉาแฟนการ์ตูนจังที่มีเมียสวยๆ แล้วก็ไม่พูดต่อ การ์ตูนเองนะพอจะเดาออกแล้วละ แต่แกล้งเป็นไม่รู้ การ์ตูนเองก็นั่งทำตัวไม่ถูกเลย เรานั่งกินและก็คุยกันจนเริ่มมืด

แฟนการ์ตูนก็ไปปิดประตูหน้าบ้านเขาบอกว่าปิดไว้ก่อนการ์ตูนบอกพี่เขาว่า การ์ตูนขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะค่ะ แล้วการ์ตูนก็ขึ้นไปอาบน้ำ ได้ยินเสียงรถเร่งออกจากบ้านการ์ตูนลงมาเจอแต่พี่ชายพี่ชายก็บอกว่าแฟนการ์ตูนออกไปซื้อเหล้ามาเพิ่มนะ การ์ตูนเองก็ทานไวน์จนใจมันหวิวๆชอบกล การ์ตูนอาบน้ำใส่ชุดนอนบางๆ บางมากจนเห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Th

- ฉันคือ Th และเขียนนวนิยาย "3 คนผัวเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1545 การอ่าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?