เมียขอลอง

เมียขอลอง

ผมมาอ่านเรื่องที่เล่ากันมาทำให้ผมมีอารมณ์และก็ชอบมากเคยชวนภรรยาแต่ภรรยาไม่ยอมจนผมต้องหาทางที่จะทำให้ภรรยาผมยอมให้ได้ โดยผมได้พิมพ์เรื่องราวต่างๆทำแกล้งวางไว้หัวนอนบ้าง ในบ้านมี

เราอยู่กันสองคนยังไม่มีลูกแต่งงานกันมาหลายปีแล้วผมรับราชการภรรยาก็รับราชการเช่นกันจะขอเล่าเรื่องที่ทำให้ภรรยายอมให้อ่านกัน ภรรยาผมชื่อ เกตุ ผมชื่อ เอก มีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้พาเกตุขับรถไป

บ้านญาติที่กรุงเทพช่วงขากลับตอนกลางคืนดึกมากประมาณ 5 ทุ่มกว่า เกตุก็บอกผมว่าบราตัวนี้มันรัดมาก ขออนุญาตถอดออกได้ไหมผมก็ว่าก็ถอดชิ โดยที่เกตุใส่เสื้อยืด ทำให้มองเห็นหัวนมดันออกมาเป็น

เม็ด ผมก็มองดู ผมจึงเอามือไปจับ เกตุบอกว่าพี่ขับรถอยู่ แต่ผมไม่ยอมค่อยดึงเสื้อขึ้นไปจนพ้น มองเห็นขาวไปหมดเลย เวลาผ่านช่วงที่มีไฟข้างถนนสีเหลืองจะสวยมาก ผมค่อยๆรูดซิบลงล้วงลงไปที่ใน

กางเกงเกตุบอกว่า พี่เกตแฉะไปหมดแล้วผมก็ว่าเราหาที่พักกันก่อนจนมาถึงเพชรบุรี ผมจึงแวะเข้าโรงแรมเกตุบอกว่า พี่เกตุมีอารมณ์มากเลยกลัวว่าจะมีใครเห็นตอนที่อยู่บนรถ พอเข้าห้องได้ผมจับใส่เลย

ซึ่งของเกตุนั้นแฉะจนมันเข้าอย่างง่ายๆ เกตุก็เสร็จไป 2ครั้ง ผมเสร็จไปครั้งหนึ่ง ขณะที่นอนพักกันผมก็ถามว่ามันตื่นเต้นดีใช่ไหม เกตุบอกว่าที่สุดเลย ผมเลยว่าห้องพัก มีม่านหน้าต่างอยู่ เดียวผมจะเปิด

ไว้หน่อยหนึ่งดีไหม เกตุบอกว่าเดียวใครมาเห็นผมก็เลยบอกว่าปิดไฟก็ได้ถ้าใครมองเข้ามาก็จะเห็นไม่ถนัดมากนักเกตุก็ไม่พูดอะไรผมก็ลุกขึ้นไปเปิดม่านไว้ครึ่งหนึ่ง ผมก็กลับมาที่เตียงค่อยเปิดผ้าห่มออก

เกตุเอามือมาปิดไว้ผมก็ดึงมือออก สังเกตดูมือเกตุจะสั่นนิดๆ เกตุบอกกลัวมีใครเห็นตาเกตุมองอยู่ที่หน้าต่างตลอดเวลา ผมก้มไปดูดนมเกตุเกตุบอกเสียวมากๆ มือล้วงเข้าไปในร่องเกตุ น้ำเกตแฉะมากๆ

เกตุบอกว่า พี่ใส่เถอะเกตุไม่ไหวแล้ว คืนนั้นเกตุบอกว่าเสร็จไป 5ครั้งได้ รุ่งเช้าผมขับรถกลับบ้าน เกตุบอกว่ามีความสุขที่สุดเลยตื่นเต้นมาก ผมก็บอกว่าวันหลัง ผมจะพามาอีก ถ้ามีโอกาสไปต่างจังหวัดด้วย

กันจนไม่นานมานี่ก่อนปีใหม่ก็ขึ้นไปกรุงเทพอีก ขากลับมาผมก็ชวนแวะโรงแรมอีกซึ่งเป็นโรงแรมม่านรูด เกตุบอกว่าจะทำแบบครั้งก่อนอีกหรือผมเลยบอกว่ายิ่งกว่าอีก พอเขาห้องได้ผมก็บอกเกตุว่าถอด

เสื้อผ้าออกให้เหลือแต่ชั้นในไว้ เมื่อถอดเสื้อผ้าเสร็จก็ขึ้นไปนอนบนเตียงโดยห่มผ้าผมก็โทรให้เด็กเอาเบียร์มาให้ เมื่อเด็กเอาเบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Beer Aittipong

- ฉันคือ Beer Aittipong และเขียนนวนิยาย "เมียขอลอง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
30/8 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
3186 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมกับเพื่อนข้างนอก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น