รสชาติของเกย์

รสชาติของเกย์

…..........สวรรค์ในรู……….

ผมเป็นคนที่ชอบเข้าไปเล่นในวัดเพราะบรรยากาศนั้นสงบแม้แต่วัดข้างบ้านอากาศก็ไม่ต่างกับที่บ้าน ผมเดินมานั่งที่ม้าหินอ่อนแล้วก็เห็นเด็กวัดคนหนึ่งถือปินโตสะพายยามของพระเดินมาตรงที่ผมนั่งอยู่หน้าตาของเด็กวัดคนนี้ช่างคมคาย

แล้วก็เดินมาทักทายผมว่า พี่มาหาหลวงพ่อหรอตอนนี้ท่านไม่อยู่ไปพบเจ้าคณะที่จังหวัดครับ เขาพูดอย่างรวดเร็วจนผมปฎิเสธไม่ทัน ผมก็บอกผมมานั่งเล่นเฉยๆไม่ได้มาหาหลวงพ่อหรอก แล้วเขาก็เดินเอาของไปเก็บในกุฎิแล้วก็มานั่งคุยกับผม ท่าทางเขาเป็นคนคุยสนุกแล้วเขาก็ถามว่ามาที่วัดนี้บ่อยป่าว ผมก็ตอบว่าไม่บ่อยหรอกจะมาตอนว่าง แล้วเขาก็ขอตัวไปอาบน้ำ แล้วผมก็ตามไป ผมชวนคุย สายตาผมก็มองของเขาจ้องมาที่เป้ากางเกง

จะไม่มองได้ไงมิหนำว้ำเขายังยั่วยวนผมด้วยทั่งเอามือลวงมาที่เป้ากางเกงแล้วล้วงไปมาจนดูเหมือนว่ามันจะเคืองขึ้นมาทันตา กางเกงในที่เปียกน้ำทำให้เห็นท่อนลำชัดเจน พอเขาอาบน้ำเสร็จก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเล็กแล้วก็ซักกางเกงในตากแล้วหันมามองผม ผมก็เห็นเขามองผมอยู่แล้วจึงเชื้อเชิญผมไปนั่งใต้กุฎิ ซึ่งเป็นที่พักของเขาซึ่งผมก็เขาไปอย่างว่าง่ายแต่ก้าวแรกที่ก้าวเข้ามาก็ได้กลิ่นอายของความเป็นชายทันที ในห้องเล็กๆแห่งนั้น ไม่เป็นระเบียบเท่าไรคงเป็นธรรมดาของผู้ชายนั้นแหละนึกจะวางตรงไหนก็วางข้าวของจึงปนกันมั่วหมด ผมนึกในใจวัยขนาดนี้คงต้องรีดพิษตัวเองทุกวันแน่ พอได้โอกาสผมก็ถามเขาก็บอกแบบตรงๆว่าวันละแค่2-3 ครั้ง ผมถามว่าทำไมไม่เที่ยวผู้หญิง แล้วเขาก็บอกกลัวเอดส์และไม่มีเงินเที่ยวด้วย

คราวนี้จึงได้โอกาสของผมจึงลุกเข้าที่เป้าทันที่ว่าเคยลองกับผู้ชายบ้างหรือป่าวเขาก็ยิ้มอายๆ แต่ก็พยักหน้าพร้อมกับบอกว่าเคยลองกับเด็กวัดด้วยกันซึ่งในวัดนี้มีเยอะที่เป็นเกย์

ผมมองไปที่กางเกงผ้าล่มของเขาแหวกออกให้เห็นมังกรที่เริ่มแข็งตัวมาที่ละนิดทำให้ผมอดใจไม่ไหวใช้มือลูบคลำทันที แล้วเขาก็เดินไปปิดประตู ถอดกางเกงผ้าล่มออก เผยให้เห็นมังกรที่ยาว 6นิ้วกว่า มันผงะหัวคล้ายกับเรียกผมให้เอาลิ้นไปล้มลองผมใช้มือลูบหัวที่มีน้ำใสๆไหลออกจากนั้นจึงใช่ปากลงไปแล้วตวัดลิ้นส่วนหัวไปมา

แล้วเขาก็สะดุ้งร้องซี๊ดมือจับหัวของผมไว้แน่นเขานั่งแยกขาให้ผมปฎิบัติกามโอษฐ์ได้อย่างสะดวกอย่างดูดดืม ผมเร่งความเร็วอย่างเรื่อยไม่นานเขาก็ครางออกมาแล้วปล่อยน้ำลักมาเต็มปากผมถึงกระนั้นผมก็ยังไม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sakda

- ฉันคือ Sakda และเขียนนวนิยาย "รสชาติของเกย์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
731 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทหาร ตอนที่ 2

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?