เป็นชู้กับเมียเกย์

เป็นชู้กับเมียเกย์

บ้านเดิมผมอยู่ที่จังหวัดตราดแต่มาเรียนและทำงานอยู่ที่เชียงใหม่หลายปีโดยปกติเวลาปิดเทอมหรือเวลามีวันหยุดต่อเนื่องผมจะกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ที่ตากอยู่เสมอ แต่เวลาไปเยี่ยมท่านแต่ละครั้งมันก็เหมือนไม่ได้ไปเยี่ยมท่านเพราะส่วนใหญ่ผมจะไปดื่มเหล้าเมาอยู่บ้านเพื่อนตลอดจนพ่อกลับแม่ต่อว่าเสมอว่ามึงจะมาเยี่ยมกูหรือมากินเหล้ากันแน่ มีอยู่ครั้งหนึ่งผมไปดื่มเหล้ากับเพื่อนเช่นเคย ที่บ้านเพื่อนจะเป็นศูนย์รวมขาเมาทั้งหญิงและชาย วันนั้นดื่มกันอยู่นานจนเมากันพอสมควรแล้วประมาณ 3 ทุ่มก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาร่วมวงด้วย เธอหน้าตาดีมากขาวอวบนมเป็นนม ก้นเป็นก้นผมเห็นแล้วรู้สึกชอบเธอมากจึงแอบมองเธอบ่อย ๆ ซึ่งเธอเองก็สบตาผมแบบอยากจะรู้จักเหมือนกัน จนเพื่อนผมที่เป็นเจ้าของบ้านสังเกตุเห็น จึงมากระฃิบผมว่า สนใจมั๊ย ถ้าสนใจได้ฟันแน่นอน เพราะเธอชอบผู้ชายหน้าตาดี ฃึ่งผมเองก็จัดว่าหล่อไม่เบาอยู่แล้ว

ผมบอกเพื่อนว่าสนใจมาก จากนั้นเราก็ดื่มกันไปเรื่อย ๆ จนช่วงหนึ่งเธอไปเข้าห้องน้ำเพื่อนก็มาเล่าให้ฟังว่า เธอมีปัญหาครอบครัวคือสามีซึ่งเป็นครูสอนอยู่ในตัวจังหวัดเป็นเกย์ ทั้งที่อยู่กินกับเธอมานานจนมีลูกด้วยกันหนึ่งคน แต่เธอมารู้ทีหลังเพราะสามีไม่ค่อยกลับบ้านช่วงวันหยุดและเธอก็จับได้ว่าสามีแอบเลี้ยงดูเด็กนักเรียนผู้ชายอยู่ในตัวจังหวัดจึงไม่ยอมกลับบ้าน เธอเสียใจมากจึงหันมาดื่มหนักและว้าเหว่มาก เคยมาดื่มกับเพื่อนผมบ่อยๆ และเวลาเมามากๆก็ระบายความรู้สึกของเธอให้เพื่อผมฟังเสมอ สักพักเธอก็กลับมานั่งดื่มต่อโดยเธอมานั่งติดกับผมเพื่อนผมก็แนะนำให้ผมได้รู้จักกับเธอ ผมจึงรู้ว่าจริงๆแล้วเธอรู้จักผมดีเพราะเธอเป็นเพื่อนกับน้องชายของผมแต่ผมจำเธอไม่ได้เพราะนานๆจะกลับบ้านทีหนึ่ง จากนั้นเราก็คุยกันไป เรือยๆจนดึกเหลือแค่ผมกับเพื่อและเธอแค่ 3 คน ผมเริ่มรู้สึกว่าเธอเริ่มเมาแล้วเพราะเธอเอนมาฃบใหล่ผมโดนเน้นให้นมมาชนกับแขนของผมตลอดเวลา

บางครั้งก็เอาเท้ามาเขี่ยกับเท้าผมเป็นระยะๆ ตอนนั้นเพื่อผมคงทราบสถานการณ์ดีจึงขอตัวไปนอน เหลือแค่ผมกับเธอนั่งกันอยู่ 2 คน สักพักเธอก็บอกว่าง่วงนอนแล้ว อยากกลับบ้านขอให้ผมไปส่งเธอหน่อยเพราะตอนนั้นก็ไม่มีใครแล้ว ผมจึงปลุกเพื่อบอกว่าจะกลับแล้วและจะไปส่งเธอเอง จากนั้นผมก็ไปส่งเธอที่บ้าน แต่พอไปถึงแทนที่เธอจะให้ผมกลับเลยเธอกลับชวนผมให้ขึ้นไปบนบ้านเธอก่อนและบอกว่าอยากจะดื่มต่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

A31-3009

- ฉันคือ A31-3009 และเขียนนวนิยาย "เป็นชู้กับเมียเกย์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
810 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บนดอย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?