เด็ก delivery

เด็ก delivery

ผมเองก็มีประสบการณ์เปิดบริสุทธิ์มาเล่าให้ฟังครับเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ปี 2 ครับ ผมย้ายมาอยู่กับลุงที่กรุงเทพ ในบ้านอยู่กันแค่ 2 คน ลุงผมชอบกลับดึกบางทีก็หายไป 2-3 วันกว่าจะกลับที่ ก็มีผมอยู่บ้านคนเดียวประจำ บางวันไม่มีเรียนก็นอนอยู่แต่ในบ้าน เพราะผมเป็นคนไม่ชอบเที่ยวครับ ในซอยบ้านผมจะมีคนอยู่เยอะมากโดยเฉพาะคนอีสาน กับคนใต้ บ้านผมอยู่เกือบท้ายซอยครับ ซึ่งใกล้กับสนามเด็กเล่นที่เป็นที่รวมพลของเด็กๆในซอย นั่นเอง เข้าเรื่องเลยนะครับ คือในซอยนี้มีเด็กค่อนข้างเยอะมาก มีอยู่ครอบครัวหนึ่งที่ผมค่อนข้างสนิทมากโดยเฉพาะแม่เขา เพราะเขาขายอาหารตามสั่ง แต่จะขายก็สัก 5 โมงเย็นนะครับ กว่าจะเลิกก็เกือบสว่าง เป็นร้านประจำที่ผมกินมาตลอดเพราะอยู่คนเดียวกินง่ายๆ ครอบครัวนี้มีลูกสาว 2 คนครับคนแรกอายุ 18 ชื่อปลา ส่วนคนเล็กเรียนอยู่ ป 6 ชื่อปุ๋ย แล้วก็มีหลานสาวที่มาช่วยขายอาหาร ชื่อ น้ำอายุ สัก 15 ได้ ผมจะโทรสั่งอาหารร้านนี้เป็นประจำไม่เกินครึ่งชั่วโมงก็จะให้น้องน้ำมาส่งเสมอ

ซึ่งน้องน้ำคนนี้ผมแอบเล็งๆไว้นานบางทีมาส่งก็แกล้งแซว หยอกล้อกันประจำ บางครั้งผมก็แกล้งแบบปากว่ามือถึงบ้าง แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรกลับยิ้มชอบอกชอบใจ แต่ก็ทำได้แค่นั้น

เรียกว่าเอาสนุกๆนะครับ เหตุมันมาเกิดโดยไม่คาดคิดคือวันนั้นผมกลับมาจากเรียนสักประมาณ บ่าย 4 โมงเย็นกลับมาถึงก็อาบน้ำอาบท่าให้สบายตัวหน่อย แล้วก็ออกมาโทรสั่งข้าวกินตามเดิม แต่วันนี้สั่ง 2ชุด เพราะพรุ่งนี้วันเสาร์ไม่มีเรียนจะได้เอาไว้กินตอนเช้า วันนี้รอนานมากกว่าข้าวจะมาส่ง เกือบชั่วโมง เสียงอ๊อดหน้าบ้านดัง ผมก็ลงมาเปิดประตู แต่วันนี้กลับเป็นน้องปุ๋ยมาส่งแทน ผมก็ถามว่าน้ำไปไหน น้องเขาบอกว่าที่ร้านคนเยอะ หนูเลยมาส่งแทน จิงๆแล้วผมไม่เคยคุยกับเด็กคนนี้มาก่อนเลย เขาบอกว่า 140 บาท

ผมให้ไป 150 เขาบอกว่าเดี๋ยวเอามาทอน แล้วเขาก็วิ่งเอาเงินกลับไปให้แม่เขา สักพักระหว่างที่ผมกำลังจะเทอาหาร เสียงอ๊อดก็ดังขึ้น ผมก็ลงมาเปิดประตูอีก น้องปุ๋ยคนเดิมเอาเงินมาทอน ผมก็เลยบอกว่าพี่ให้กินขนม เขาก็ไม่เอา บอกว่าเดี๋ยว แม่ว่า ผมบอกไม่เป็นไร เขาก็วิ่งเข้ามาในบ้านผม เอาเงินมาวางที่โต๊ะ ผมก็จับมือแกบอกว่าพี่ให้ ไม่ต้องบอกแม่หรอก ระหว่างนั้นเขาเห็นคอมผมเปิดอยู่ เขาถามว่าพี่หนูเล่นเกมส์ได้ไหม ผมก็บอกได้เล่นสิ แล้วผมก็เดินไปปิดประตูหน้าบ้าน โดยไม่ได้คิดอะไร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เด็ก delivery"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
31/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
686 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับ 2 สาว

3ee
3ee, 21

sadism ผมเป็นนาย หาทาสผู้หญิงได้ก็ดี หาไม่ได้ก็ไม่เอา ต้องคลิ๊กกันด้วย และด้วยความจน ถ้าจนกับจนคงเล่นไม่ได้ หาทาสสายเปย์...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ขุนแผน
ขุนแผน, 47

i'm happy man. party drink like sexy sex and slim body



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?