เปิดซิง ทอม กะ ดี้

เปิดซิง ทอม กะ ดี้

สวัสดีครับเรื่องของผม ถือเป็นความโชคดีของผมก็ได้ที่ครั้งแรกที่ได้เปิดซิง ก็ได้เปิดกับสาวถึง 2 คน ซึ่งคนหนึ่งก็เป็นพี่สาวแท้ ๆ ของผมเอง แต่อีกคนเป็นน้าสาวแท้ ๆ ของผม ที่อายุไม่ต่างจากพี่สาวผมเท่าไร เพราะว่าตาผมมีเมียอีกคนตอนแม่ได้กับพ่อแล้ว และมีน้าสาวผมตอนใกล้ ๆ กับแม่มีพี่สาวผม จึงทำให้น้าสาวผมกับพี่สาวผมค่อนข้างจะสนิทกัน ผมขอให้ชื่อสมมุตินะ เพราะว่าถ้าพี่สาวผมมาอ่านเจออาจจำได้ แล้วพี่สาวผมก็ค่อนข้างชอบอ่านเรื่องอย่างว่าจากเว็บมาก จนทำให้มีเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ (ผมรู้จักเว็บเหล่านี้ก็จากพี่สาวผมนี่แหละ) ผมชื่อ ปู ส่วนพี่สาวผมชื่อ ปลา และน้าสาวชื่อ พิณ น้าพิณเป็นคนสวยมาก เพราะยายเล็กผมเป็นคนสวยมาก แต่เพราะพ่อแม่ยากจน จนต้องยกให้ตาผม เป็นลูกเลี้ยงแล้วก็เสร็จตาผมจนกลายเป็นแม่เลี้ยงของแม่ผม จนมีน้าพิณ เรื่องของผมเกิดขึ้นตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 16 ย่าง 17 เท่านั้น ส่วนพี่ปลา อายุ 18 เท่านั้นเอง

ก่อนหน้านั้นพี่ปลาเรียนอยู่โรงเรียนประจำ โดยเรียนชั้นเดียวกับน้าพิณ เลยทำให้ยิ่งสนิทกันเข้าไปอีก เรียกได้ว่า แทบจะไม่ใช่น้าหลานกัน แต่เป็นเพื่อนมากกว่า น้าพิณ ถึงแม้จะหน้าตาสวยมาก แต่ก็เป็นทอม โดยมีพี่ปลาเป็นคู่ดี้ (ปกติโรงเรียนประจำหญิงล้วนก็อย่างนี้แหละ) ส่วนพี่ปลาก็จัดว่าสวยพอใช้ได้ แต่หุ่นดีกว่ามาก เพราะออกผู้หญิงมากกว่า (ตอนนั้นรูปร่างน้าพิณเรียกได้ว่า หน้าอกไข่ดาวก็ได้ แต่หลังจากผ่านไป ปีกว่า ๆ เปลี่ยนเป็นน้อง ๆ ส้มโอละครับ) ส่วนพี่ปลา นั้นรูปร่างเรียกได้ว่าเต็มไปหมด เสียแต่ว่าเป็นดี้ที่หน้าตาสู้ทอมไม่ได้เท่านั้น

ผมขอเข้าเรื่องเลยละกัน ตอนนั้นพี่ปลาและน้าพิณ จบมัธยมปลายแล้ว พี่ปลาเอ็นฯ ได้ที่มหาวิทยาลัยรัฐบาล ส่วนน้าพิณเอ็นฯ ไม่ติด แต่ก็มาเรียนมหาลัยเอกชนใกล้ ๆ บ้าน โดยมาอาศัยอยู่ที่บ้านผม แรก ๆ ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องของทั้งสองคนเท่าไร เพราะไม่ได้สนใจอะไรมาก หรืออาจเป็นเพราะเห็นหน้าบ่อย เลยชิน จนกระทั่งเพื่อน ๆ

มันมาเห็นน้าพิณ และพี่ปลา มันจึงถามผม และพยายามจะจีบ ตอนนั้นผมไม่ได้สนใจมาก เพราะผมมีแฟนอยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้ฟัน ส่วนเพื่อน ๆ มันก็พยายามจีบทั้งน้าพิณ และพี่ปลา แต่ก็ไม่สำเร็จจนกระทั่ง เลิกความพยายามไป โดยมันมาถามผมว่า เฮ้ย ปู น้ามึง กับพี่สาวมึงเป็นคู่ทอมดี้หรือเปล่าวะ เห็นไปไหนต่อไหน ด้วยกันเรื่อย แล้วน้าพิณชอบออกอาการหวงเวลามันมาจีบพี่ปลา จนผมเริ่มสนใจ แต่ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

หจก.วิทยา เอ็นจิเนียริ่ง

- ฉันคือ หจก.วิทยา เอ็นจิเนียริ่ง และเขียนนวนิยาย "เปิดซิง ทอม กะ ดี้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1115 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?