บุกแดนมังกร

บุกแดนมังกร

ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวคนจีนขนาดใหญ่ค้าขายทองอยู่แถบถนนเยาวราช ผมเป็นลูกชายคนเดียว อาแปะของผมมีลูกสาว 5 คนไม่มีลูกชาย บ้านหลังใหญ่ดูด้านนอกเป็นตึกแถว 8 ห้องแต่ด้านบนชั้น 3- ชั้น 5 รวมถึงดาดฟ้ามีสระว่ายน้ำมีหลังคา ตกแต่งแบบจีนๆอย่างดีผมเรียนจบ ป.ตรี แล้วครอบครัวจะส่งไปเรียนต่างประเทศ ปกติผมเป็นคนของครอบครัว ไปรับไปส่งสาวๆทั้ง 5 คนเป็นประจำ ทั้ง 5 สาวก็รักผมมาก อยู่มาวันนึงผมไปรับเจ๊คนโตกับคนรองที่ฟิตเนส ที่แกไปออกกำลังกายเป็นประจำ โดยติดน้องคนสุดท้อง(อายุ 14)ไปด้วย พอไปถึงผมก็จูงมือพาน้องเดินขึ้นไป เจ๊บอกว่ายังไม่ได้เต้นเลยเพราะคนเต็มรอบนั้น ผมบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวผมมารับใหม่ แต่น้องงอแงขี้เกียจนั้งรถกลับบ้าน พอดีกับคอนโดนั้นผมมีห้องอยู่ 2 ห้อง อยู่ชั้น 29 เลยบอกน้องหมวยว่าไปดูทีวีข้องบนก่อนไหมเฮียมีห้องอยู่ด้านบน แกก็ดีใจแล้วขึ้นลิฟท์ไปด้วยกัน ถึงห้องผมก็เปิดแอร์เปิดทีวี(UBC)เรื่องไททานิค นั่งดูไปสักพักแกสั่งอาหารขึ้นมากินจนอิ่มก็มานอนตักผมแรกๆผมไม่ได้คิดอะไร ไปๆมาๆผมเห็นเนินอกขาวนวลเนียนที่พ้นเสื้อยืด

ลายการ์ตูนพอดีตัวของแก ผมเอามือวางบนท้องแกตีเบาๆแล้วบอกว่าเผลอแป๊ปๆจะเป็นสาวไปอีกคนแล้วนะเรา แกย้อนผมว่าเฮียก็เป็นหนุ่มแล้วนะหล่อด้วย ผมบอกแกว่าอีกไม่นานเฮียจะไปจีบสาวฝรั่งแล้ว แกก็ตาแดงๆถามผมว่าไม่รักหมวยเหรอทำไมไปตั้ง 5 ปีแล้วใครจะไปรับไปส่งหมวย ผมพยุงอุ้มแกขึ้นมาแล้วมองหน้าแกบอกไปว่าคนขับรถที่บ้านตั้งเยอะแยะ แกบอกผมว่านายแดงคนขับรถลามกแกเคยเห็นนายแดงจูบกับพี่สาวแกคนกลาง ผมตกใจถามว่าหมวยไปเห็นมาเมื่อไหร่ แกบอกว่าแกแอบดูเป็นประจำยิ่งกว่าจูบด้วย แกเห็นเพราะแกแอบดูอยู่ในตู้เสื้อผ้า ทุกคืนเวลาประมาณเที่ยงคืน เจ๊หยกแอบเปิดประตูให้นายแดงขึ้นลิฟท์มาชั้นบนแล้วกอดจูบกัน ผมถามว่าแล้วหมวยรู้สึกยังไง แกยิ้มหน้าแดง แล้วกอดผมเอาหน้าซบไหล่ผม ผมกอดแกแล้วบอกว่าเรื่องนี้ต้องจัดการคราวหลังมีอะไรผิดปกติต้องบอกเฮียนะเฮียรับได้ทุกเรื่อง แกถามผมว่าจริงเหรอ ผมพยักหน้ารับปาก เท่านั้นแหละครับแกหอมแกมผมแล้วไม่ยอมเอาหน้าออก บอกผมว่าทุกครั้งที่แกแอบดูแกจินตนาการว่าผมทำกับแกอย่างนั้น ผมลืมตัวชั่วขณะ

กอดแกแน่นคลึงเค้าหลัง สะโพก ก้น เน้นมือแล้วพยายามดอมดมกลิ่นแป้งเด็กจากซอกคออันขาวผ่องมือก็ล้วงไปในเสื้อปลดตะขอยกทรงจากด้านหลัง คลอเคลียใบหน้าที่หลับตาพริ้มหายใจแรง ผมรูดเสื้อออกทางหัว จมูกดอม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชนัญธิดา

- ฉันคือ ชนัญธิดา และเขียนนวนิยาย "บุกแดนมังกร"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
527 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รสชาติของเกย์

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?