เซ็กส์ริมหาด

เซ็กส์ริมหาด

เรื่องนี้ของฉันเริ่มที่ออฟฟิศค่ะ ฉันได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งที่เพิ่งเข้ามาทำงานใหม่ ช่วงแรกเราแทบจะไม่ได้คุยกันเลยแต่ฉันแอบมองผู้ชายคนนี้มาตั้งแต่แรกด้วยหุ่นอันแสนจะเป็นนักกีฬาของเขา ฉันจึงพยายามทำตัวเข้ามาอยู่ในสายตาของเขาอยู่เสมอๆ แล้วก็ยิ้มให้บ่อยๆ จนกระทั่งวันที่ออฟฟิศเรามีจัดไปต่างจังหวัดเพื่อให้พนักงานได้ทำกิจกรรมร่วมกัน บังเอิญเราสองคนได้อยู่กลุ่มเดียวกัน ฉันและเขาจึงได้คุยกัน กิจกรรมของเราเลิกประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ หลังจากนั้นนายของเราสองคนก็ชวนทุกคนไปร้องเพลงและไปดื่มกันต่อที่ห้อง พวกเราไปต่อกันเยอะมากประมาณเกือบ 30 คน ทำให้ฉันและเขาสามารถปลีกตัวมานั่งกันอยู่สองคนได้ ในขณะที่คนอื่นๆ ร้องเพลงและดื่มกันไป เราสองคนก็นั่งดื่มและคุยกันอย่างถูกคอ บอกตรงๆ ว่าตอนนั้นฉันแทบจะเก็บความรู้สึกไว้ไม่อยู่อยากจะขึ้นไปนั่งบนตักเค้าให้รู้แล้วรู้รอดไปแต่เป็นผู้หญิงก็ต้องอดทนไว้ก่อน เราคุยกันไปจนกระทั่งโอกาสของฉันมาถึง เพื่อนๆ ในกลุ่มเริ่มเปลี่ยนจากร้องเพลงมาเป็นเล่าเรื่องผี สลับกับเรื่องเสียว ทุกคนตั้งใจฟังเรื่องราวชวนสยองปนสยิวกัยอย่างมาก และมีเพื่อนตัวดีคนนึงดันแกล้งปิดไฟพร้อมกับทำเสียงหลอก ทุกคนในห้องร้องกรี๊ดโวยวาย โกลาหลกันไปหมด และไม่ต้องบอกก็รู้ใช่ไม๊คะว่าฉันใช้โอกาสนี้ทำอะไร ฉันเข้าไปกอดพี่คนนั้นแน่นมากพร้อมกับร้อง แต่ก็ทำทีเป็นตกใจที่ลืมตัวแล้วก็ขอโทษ คิดในใจว่าแค่นี้ก็ดีแล้วสำหรับวันแรก แต่ที่ไหนได้หลังจากที่เหตุการณ์กลับสู่

ปกติเพื่อนๆ ก็ยังเล่าเรื่องต่อไปแต่เริ่มเป็นเรื่องเสียวมากขึ้น แถมยังตกลงที่จะเปิดแต่ไฟหัวเตียวเอาไว้เพื่อเพิ่มอารมณ์ พี่เค้าคงพอเดาอะไรได้บ้างบวกกับเหล้าและอารมณ์ปั่นป่วนจากเรื่องราวต่างๆ ที่เพื่อนๆ ผลัดกันเล่าให้ฟัง มือของพี่เค้าก็มาวางอยู่บนหน้าขาอันเปลือยเปล่าเนื่องจากใส่กางเกงขาสั้นของฉัน แล้วก็ลูบขึ้นลงอย่างเบามือไปเรื่อยๆ ในขณะที่ฟังเพื่อนๆ เล่าประสบการณ์ ตอนนั้นฉันแทบจะทนไม่ไหวขนลุกไปหมดทั้งตัว เลยลุกไปขอผ้าห่มมาจากเจ้านายบอกว่าหนาว แต่พอฉันเอาผ้าห่มมาห่มพี่เค้าก็เข้ามาโอบไว้แล้วประซิบข้างหูว่า "หนาวมากเหรอคะ ให้พี่ช่วยไม๊" ตอนนั้นฉันแทบจะละลายไปกับลมปากเค้าแล้วล่ะค่ะ แต่ก็ยังฟอร์มอยู่ นั่งไปซักพักฉันก็เริ่มรู้สึกว่าในผ้าห่มที่ฉันนั่งห่มอยู่มีมือแปลกปลอมเข้ามาอยู่ด้วยซะแล้ว ซึ่งก็คงไม่ต้องบอกว่าเป็นมือของใครนะคะ และคราวนี้มือของพี่เค้าก็ไม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์ริมหาด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
598 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?