เธออยากโดนของจริงเย็ด

เธออยากโดนของจริงเย็ด

สวัสดีครับ ผมชื่อ ภาส ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งของจังหวัดปทุมธานี ในอดีตผมเคยมีครอบครัวมีลูกด้วยกันสองคน แต่ด้วยความต้องการทางด้านเซ้กส์ ไปด้วยกันคนละทาง จึงต้องหย่ากัน

ในที่ทำงานผมเพิ่งมีลูกน้องมาใหม่เป็นสาวอยู่หนึ่งคน ผมสังเกตุเธอเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยคุยกับใคร ผมเคยทักเธอไป ก็ตอบกลับมาเรียกได้ว่า ถามคำตอบคำ เหมือนเป็นคนเก็บกด แล้ววันหนึ่งผมก็ได้ทราบคำตอบว่าทำไมเธอจึงเป็นเช่นนี้

วันนันเป็นวัยศุกร์ รถยนต์ที่เธอขับมา เสีย ต้องจอดทิ้งไว้ที่บริษัท ผมจึงอาสาพาไปส่งที่พัก แรกๆเธออิดออด บอกเกรงใจ แต่สุดท้ายก็ทนลูกตื้อของผมไม่ไหว จึงยอมให้ผมไปส่งที่บ้าน พอถึงบ้านเธอก็เอ่ยปากถามว่าผมจะลงไปดื่มกาแฟสักแก้วไหม มีหรือผมจะปฏิเสธ เข้าไปในบ้านเธอก็เดินไปชงกาแฟมาให้ผม เรานั่งคุยกันจึงทราบว่าเธออยู่คนเดียว สักพักเธอบอกขอตัวสักครู่ ส่วนผมก็นั่งดูทีวี เธอหายไปนานมากจนผมผิดสังเกต จึงเดินเข้าไปในครัวเพื่อที่จะล้างแก้วกาแฟ แต่สิ่งที่ผมเห็นทำให้ผม เป้าตุงขึ้นมาทันทีเพราะ ภาพที่ผมเห็นตรงหน้า คือสาวที่เงียบ เรียบร้อยคนหนึ่ง กำลังใช้ควยปลอมช่วยตัวเองแบบเมามัน แบบไม่ได้สนใจว่าใครจะเห็น ผมยืนแอบมอง จนทนไม่ไหว จึงเดินเข้าไปหาเธอ บอกเธอว่าให้ผมช่วยน่ะ แรกๆเธอสะดุ้งตกใจ แต่ดึงควยที่คารูหีออกไม่ทัน ผมจึงสานต่อ ด้วยการจูบปากดูดลิ้น และเอามือจับควยปลอมกระเด้าเย็ดเธอต่อ เธอร้องครางงง ลั่นครัว อูยยยยซี๊ดดดส์ เสียว เธอร้องบอกผมว่าขอควยจริงๆเย็ดได้ไหม ผมรีบสนองให้เธอแบบทันที

ผมจับเธออุ้มให้เธอกอดคอผมไว้ในท่าลิงอุ้มแตง พร้อมเดินเย็ดไปมาทั่วบ้าน ไม่เว้นแม้แต่ชานบ้าน จนชักจะเมื่อย ผมเลยนอนลงให้เธอเย็ดเองบ้าง หูยยยยยยยย ไม่อยากนึกเลยว่าสาวเรียบร้อยเวลา เงี่ยน ขึ้นมาจะเผ็ดร้อนแบบนี้ เธอควบผมซะควยแทบหัก เสียงหนอกหีกระแทกกับกระโปก พับๆๆๆพร้อมเสียงร้องครางงงง ของเธอ อูยยยยซี๊ดดดด ควยคุณใหญ่จัง เย็ดมันมากกกก อูยยยยยย มาเย็ดบ่อยๆน่ะค่ะ ผมก็ตอบกลับไปว่า ครับ อูยย หีคุณก็เย็ดมันนมากๆ มันฟิต ตอดควย ผม มันมากก ซี๊ดดดดดส์ ในที่สุดเธอก็ร้องออกมา โอ้ยยยย ไม่ไหวแล้ววว น้ำหีจะแตก ผมก็บอก แตกมาเลย แตกมาให้หมด เธอก็ขย่มหีเย็ด จนพื้นบ้านกระเทือน และสุดท้ายเธอก็ทรุดตัวลงบนตัวผม ส่วนผมน้ำยังไม่แตก จึงจับเธอให้อยู่ท่าหมา ซึ่งผมชอบมาก เพราะมองเห็นเวลากระเด้า

เย็ดได้ชัดเจน พับๆๆๆๆๆๆโอยยยยอูยยยยยเสียวววจังเลยค่ะ ซี๊... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จิรัฐ

- ฉันคือ จิรัฐ และเขียนนวนิยาย "เธออยากโดนของจริงเย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
666 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวเหนือ

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?