เย็ดสาวนิติพลคลีนิค

เย็ดสาวนิติพลคลีนิค

ชีวิตวัยรุ่นของผมว่างๆๆก้อไปเดินเล่นที่ห้างสรรพสินค้าสายตาผมก้อเหลือบไปเห็นคลีนิครักษาโรคผิวหนังแห่งหนึ่งชื่อนิติไรสักอย่างนี่แหละ..........เห็นพนักงานของร้านแล้วควยแข็งไม่รู้ชุดทำงานหรือว่าชุดยั่วลูกค้าแน่วะ......ในบรรดาพนักงานในร้านผมสะดุดตากับพี่ผู้หญิงคนนึงอายุน่าจะราวไ35แต่งตัวจัดมากผมทอง.....แ

ต่งหน้าทาปากแดงชุดทำงานเป็นชุดสูทสีขาวใส่เข้ารูปฟิตๆ เห็นทุกสัดส่วนของร่างกาย........ใส่ถุงน่องสีครีมกับรองเท้าส้นสุงสีขาวที่เข้ากับชุดดี..ผมคิดไรได้เดินเข้าไปในร้านทันที......สวัสดีค่ะมีปัญหาผิวหน้า......คีลนิคให้คำปรึกษาค่ะ.......อะ..เอ่อ...ผมมาขอยิงเลเซอร์ให้หน้าใสหน่อยนะครับ..........ได้ค่ะกรุณารอสักครู่นะค่ะผมรอได้พันึงก้อถูกเรียกเข้าห้องคนไข้ นอนรอบนที่นอนเลยค่ะ.........เขาเอาผ้ามาปิดตาผมแล้วก้อเริ่มยิงเลเซอร์ให้ทันที..มันแสบๆๆคันๆๆครับ.....พี่คนที่ผมเล้งเปนคนยิงให้ซะด้วย..........ผมนอนควยแข็งตลอดเวลาเงี่ยนก้อเงี่ยน ก้อกลินนำหอมของสาวๆที่นี่ยั่วยวนชะมัด...ไม่รู้ว่าพี่เขาจะสังเกตเหนหรือป่าว

"เสร็จแล้วค่ะโอกาศหน้าเชญใหม่นะค่ะ" ผมยิ้มให้พี่คนนั้นส่งสายตาหวานๆให้เล็กน้อยรุ่นนี้มีผัวแล้วกูก้อไม่สนหรอก...ก่อนกลับผมก้อไม่ลืมขอนามบัตรพี่คนสวยไว้

จากวันนั้นผมก้อโทรศัพคุยกับพี่แหม่มเปนประจำจึงรู้ว่าพี่คนสวยนั้นชื่อพี่แหม่ม

มีผัวแล้วแต่แก่มาก จะ60 แล้ว หัวก้อล้านพุงก้อ...ออกบ้าตีกอฟไม่ค่อยสนใจพี่แหม่มเท่ารัยเพราะผ้วพี่แหม่มหมดนำยาแล้ว......ผมก้อแวะเวียนไปที่คลีนิคที่พี่แหม่มทำงานอยู่เปนครั้งคราว.....พี่แหม่มจะเลิกงานราวๆๆสามสี่ทุ่ม.....วันนึงพี่แหม่มไม่ได้ขับรถมาทำงานผม รู้งั้นก้อจะขออาสาไปส่ง"จะดีหรอต้องบ้านพี่อยู่ไกลนะ"ไม่เปนไนครับยินดีครับ"ผมรีบเสนอหน้าเปิอประตูรถให้พี่แหม่ม่ทันที...

ทันทีที่พี่แม่มก้าวขึ้นรถกลิ่นนำหอมยั่วสวาทก้อตลบอบอวนไปทั่วรถผม พี่แหม่มแต่งตัวเซ็กซี่มาก.........นั่งไขว่ห้าง แต่งหน้าไปตลอดทาง..."ข้างหน้าแหละซอยบ้านพี่เลี้ยวขวาก้อถึงแล้ว" เข้าไปหากินนำกินท่าก่อนละกันค่อยกลับ..คะ...ครับพี่.........พอเข้าไปในบ้านพี่แหม่มก้อเอานำมาให้ผมกินเปิดโทรทัศน์ให้ผมดู...."รอพี่อย่ข้างล่างก่อนนะไปเปลี่ยนชุดทำงานก่อน...........อ้าวได้ไง...........ผมไม่ยอมให้พี่แหม่มถอดชุดนั้นออกก่อนแน่ผมรีบเดินตามหลังขึ้นไปทันทีมาถึงขนาดนี่แล้วแค่นำเปล่าแก้วเดียวคงไม่พอ......ผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

กก

Anonym | 5/3/2024 - 13:38

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Korawit

- ฉันคือ Korawit และเขียนนวนิยาย "เย็ดสาวนิติพลคลีนิค"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
2398 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงบ้างเนอะ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?