เพราะเด็กทำให้ผมเป็นเกย์

เพราะเด็กทำให้ผมเป็นเกย์

ครั้งหนึ่งเมื่อตอนผมอายุประมาณ 25 ปี ซึ่งในขณะนั้นไม่รู้จักรสชาดความเสียวกับผู้ชาย ได้แต่มีเซ็กซ์กับสาวๆทั้งนั้น เมื่อผมได้รู้จักกับเด็กรุ่นน้องซึ่งน้องเรียนอยู่คณะแพทย์หุ่นบางปากแดงน่าตาน่ารักมาตีสนิทอายุ 20 ปี เออ.ลืมบอกไปว่าผมแต่งงานและแฟนตั้งท้องได้ประมาณ 6 เดือนยอมรับว่าท้องแก่พอควร น้องเขามาพูดคุยกับแฟนผมเป็นประจำในช่วงของเวลาเย็นบางครั้งก็นำขนมนมเนยบางครั้งก็เป็นสำรับกับข้าวมาทานที่บ้านของผมเป็นประจำจนเราสนิทกันมากขึ้น มาวันหนึ่งน้องเขาชวนผมไปเที่ยนบ้านน้องที่อยู่จังหวัดแพร่ โดยน้องเขาขออนุญาตแฟนผมซึ่งก็ตกลงโดยผมเอารถส่วนตัวไป ตลอดเวลาการเดินทางน้องจะขออนุญาตเอาหัวพิงไหล่ผมและหลับเป็นช่วงๆ ซึ่งก็ไม่ได้คิดอะไร เมื่อไปถึงบ้านน้องซึ่งเป็นสวนห่างไกลตัวเมืองมาก แต่บรรยากาศนั้นสุดๆเลยครับร่มรื่นเย็นสะบายครอบครัวน้องต้อนรับขับสู้เป็นอย่างดี มีทั้งเหล้ายาปลาปิ้งบรรยากาศช่างอบอุ่นเป็นกันเองมากครับ หลังจากนั้นทุกคนขอตัวไปพักผ่อนน้องจึงชวนผมไปอาบน้ำและไปนั่งรับอากศที่บริสุทธิ์บ่อปลาท้ายบ้านซึ่งทำเป็นเรือนมุงด้วยใบคา เสียงกบเขียดหริ่งร้องระงมทุ่งลมพัดเย็นสบายเหลือเกิน.พี่เอ๋ครับบ้านพจน์บ้านนอกไม่รู้พี่จะสนุกหรือเปล่าครับ.....สุดยอดเลยน้องพี่ไม่ได้สัมผัสบรรยากาศอย่างนี้มานานแล้ว....พี่เอ๋คงคิดถึงพี่นกใช่ไหมพี่.....

เออ...ก็ต้องคิดถึงบ้างท้องแก่ปานนั้น ไม่รู้หลับแล้วหรือยัง.....พจน์อิจฉาพี่นกจังที่ได้พี่เอ๋เป็นผู้นำครอบครัว......อย่าอิจฉาเลยทุกข์เสียมากกว่าพี่ตัวก็โตหนักก็หนัก กินก็เก่ง ( แล้วเราก็หัวเราะพร้อมกัน ลืมบอกไปว่าผมสูง 180 หนัก 75 น้องเขาสูง 174 ครับ ) พี่เอ๋ครับพจน์ขอนอนหนุนตักพี่ได้หรือเปล่าครับ......ได้ๆตามสะบาย.....แล้วน้องเขาก็นอนหนุนตักผมตอนแรกๆก็ไม่คิดอะไรครับ แต่พอนานไปน้องเข้าเอาศรีษะวางตรงควยผมนี่ซิชักจะเริ่มมีปัญหาผมไม่ใส่กางเกงในอีกทั้งกางเกงก็เป็นผ้าฝ้ายก็สัมผัสโดนๆเลยละ.....น้องๆๆๆอย่านอนดิ้นซิคร๊าบ......ทำไมพี่เอ๋......ก็หัวน้องมันโดน..มันโดน......โดนอะไรครับพี่......ก็ๆๆๆๆมันๆๆๆโดนๆๆๆของพี่จนมันแข็งแล้วนะ...(ความรู้สึกตอนนั้นมันยากจะบรรยายจริงๆครับ อาจจะเป็นเพราะบรรยากาศพาไป และไม่ได้เอากับแฟนมาเป็นเดือนแล้วกระมังครับ)อะไรแข็งครับพี่เอ๋.....แหม..ไม่น่าจะถามเลยนะเราเดี๋ยวก็เขกหัวแตกเสียเลย...โอยๆๆๆเจ็บจัง...และน้องพจน์หหันหันหน้าเขา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Surat

- ฉันคือ Surat และเขียนนวนิยาย "เพราะเด็กทำให้ผมเป็นเกย์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1670 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนมีเสี้ยนเลยเสียว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?