เรื่องของหนุ่ม

เรื่องของหนุ่ม

หลังจากเรียนจนจบปริญญาตรี หลังจากที่รถไฟออกหนุ่มก็พึ่งจะได้สังเกตรอบๆตัว เขาโดยสารชั้นสองปรับอากาศ รถสะอาดดี เงียบไม่ค่อยจะมีคน ที่เขานั่งมีหญิงสาวคนหนึ่งนั่งมาคนเดียว จะมีอีกสามคนอยู่ด้านติดห้องน้ำ(เขานั่งด้านที่ไม่มีห้องน้ำ) รวมแล้วโบกี่มีห้าคนเอง เขาคิดว่าอาจจะมีคนขึ้นมาอีกที่สถานีหน้า (แต่ไม่มี) เขาเริ่มนั่งมองรอบๆแล้วสายตาก็มาสะดุดตรงหญิงสาวที่นั่งใกล้ที่สุดเธอนั่งอ่านหนังสืออ่านเล่นอยู่ในชุดสบายๆเสื้อสายเดี่ยวมีเสื้อแจ๊กเก็ตคลุมตัวหนึ่งกางเกงขาสามส่วน หนุ่มสะดุดตรงผมสีดำสนิทยาวสลวยของเธอ เขาเผลอมองจนเธอรู้สึก "มีอะไรหรือเปล่าค่ะ""เออ ปล่าวครับ ขออภัยนะครับ ผมคุณสวยดีนะครับ" "ขอบคุณค่ะ คุณลงไหนค่ะ" "กรุงเทพครับ ทำไมเหรอครับ" "คือขบวนนี้คนน้อยจัง " แล้วทั้งสองก็คุยกันอย่างถูกคอ เธอก็เลิกอ่านหนังสือ หนุ่มก็มีเพื่อนคุยแถมเป็นสาวสวยด้วย ดีจริงๆ เธอชื่อ หวาน หน้าตาก็หวานสมชื่อ หุ่นก็ดี นมเป็นนม ก้นเป็นก้น (ส่วนนี้เขาเห็นตอนเธอเดินไปห้องน้ำ) สูงโปร่ง เรียกว่าสวยได้เลยครับ เธอทำงานประชาสัมพันธ์อยู่โรงแรมใหญ่แห่งหนึ่ง ทั้งสอง

นั่งคุยกันอย่างถูกคอแล้วหนุ่มก็ชวนหญิงสาวไปตู้เสบียง ก่อนไปแวะบอกพนักงานให้มาทำที่นอนให้เลยเดี๋ยวกลับมานอน ที่ตู้เสบียง ทั้งสองนั่งทานอาหารพร้อมเบียร์ด้วย ทั้งสองคุยกันต่อจากเรื่องทั่วๆไปก็มาเรื่องส่วนตัว เธอบอกเขาว่าเลิกกับแฟนไปเดือนกว่าแล้วเพราะแฟนเธอขี้หึงมากไม่มีเหตุผล เลยแยกกัน ส่วนหนุ่มเองก็ยังไม่มีแฟน เธอก็ว่า"ทำไมถึงไม่มีละ ไม่น่าเชื่อ ""ก็คงมัวแต่เรียนมั่งครับ แล้วอีกอย่างผมจีบสาวไม่เป็น"เขาให้เหตุผล เธอก็หัวเราะหน้าที่แดงเพราะเบียร์ที่ดื่มยิ่งแดงขึ้นอีก "แหม อย่างหนุ่ม น่าจะเซียนนะ" "จริงๆนะครับ" จนในที่สุด ทั้งสองก็กลับ เธอเดินเซนิดๆ เขาก็คอยประคอง กลุ่มด้านห้องน้ำสามคนนอนกันหมดแล้ว พอถึงที่นั่ง เธอบ่นว่านั่งรถนานๆเมื่อยหนุ่มเลยอาสานวดให้ เลยย้ายไปที่นอนเธอ หนุ่มขึ้นไปบนที่นอนเธอแล้วก็ปิดม่าน เอาละซิ เปิดทางขนาดนี้หนุ่มเลยนอนกอดเธอ และปากเราก็ประกบกัน "อืมมม" หนุ่มกอดเธอแน่นขึ้นมือก็เริ่มไซ้ชอนไปทั่วร่างสวยของเธอมือเริ่มถอดเสื้อตัวนอกออก ตามด้วยสายเดี่ยวและยกทรง พักเดียวท่อนบนของหวานก็เปลือยเปล่า ส่วนท่อนล่างกางเกง

เธอหลุดไปพร้อมๆกางเกง ใน หนุ่มเคล้าคลึงปทุมถันข้างหนึ่งดูดด้วยปากและลิ้นอีกข้างหนึ่งจนเธอครวญ นมตั้งเต้าเต่งกระชับมือ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Montira

- ฉันคือ Montira และเขียนนวนิยาย "เรื่องของหนุ่ม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
570 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนฝรั่งเย็ด

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?