คู่อดิเรก

คู่อดิเรก

ผมมีเรื่องจะเล่าเกี่ยวกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนผมตอนมัธยมที่ 5-6 ให้ฟังครับ เพราะพวกที่เรียนด้วยกันมันมีการแกล้งกันแบบเจ็บแสบทีเดียวครับในเรื่องของความเงี่ยนเนี่ยมันไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ

ผมจะเริ่มเรื่องเลยนะครับคือ ผมรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งอยู่ ม. 6/2 นับว่าเป็นห้องที่เรียนเก่งใช้ได้เลยแหละครับ เขาชื่อ ร็อบ ครับ ผมจะอธิบายเกี่ยวกับกายภาพของเขานะครับ เขาเป็นคนสูงประมาณเกีอบ 180 ได้ ครับส่วนหุ่นก็เหมือนผู้ชายทั่วไปแหละครับแต่หน้าตาเขาผมว่าก็ถือว่าโอเค สำหรับเด็กไทย-จีนนะครับ ไม่ตี๋ไปทางจีนหรอกครับ แต่ก็เข้มเหมือนกันแหละครับ

เอาหล่ะ เรื่องมันเกิดเพราะว่าพวกที่เรียนนั้นมีหลายห้อง ตั้งแต่เด็กติ๋ม ๆ ไปจนถึงเด็กโฉด ๆ อ่ะครับแล้วไอ้พวกเด็กโฉด ๆ ห้องท้าย ๆ เนี่ยมักจะชอบเล่นอะไรพิเรนท์ ๆ อ่ะครับ วันนั้นเป็นช่วงเย็นครับ ผมเห็นร็อบเล่นบาสกับเพื่อนห้องเดียวกันกับเขาสักประมาณ 2 – 3 คน อ่ะครับ แล้วก็มีพวกห้องท้าย ๆ ประมาณเกือบสิบครับ มาเล่นกันคนละครึ่งสนามครับ แต่พวกเด็กเหี้ยเนี่ยมันก็ชวนเล่นด้วยกันครับ แต่ก็แน่นอนสุดท้ายพวกห้องต้น ๆ ก็ชนะครับ แล้วท่าทางพวกเด็กเลว ผมขอบอกชื่อของไอ้หัวโจกก็แล้วกันนะครับว่ามันชื่อไอ้เอ็ม ไอ้เอ็มมันดูไม่พอใจเลยครับ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเท่าไหร่ ผมเห็นร็อบเข้าไปที่ห้องน้ำชายอ่ะครับ ซึ่งห้องน้ำชายของโรงเรียนรัฐบาลมีเนื้อที่ค่อนข้างใหญ่มากเลยครับ จึงทำอะไรได้หลายอย่างครับ ผมก็เข้าไปตามประสาที่คิดว่าต้องมีอะไรแน่หลังจากที่เห็นคนกลุ่มใหญ่ตามเข้า ไปด้วย แต่ไม่ทันไรผมเห็นมีคนที่อยู่ห้องเดียวกับพวกไอ้เอ็มมากันเต็มเลยครับผม สงสัยว่ามันจะตีกันแน่ ๆ เลย แต่ไอ้ร็อบมันอยู่คนเดียว ก็ตายแน่ ๆ ครับ ผมเห็นไอ้ร็อบมันเยี่ยวอยู่ มองไม่เห็นหรอกอะไรหรอกครับเพราะมันยืนติดกับโถฉี่เลยครับ พอพวกไอ้ห่านั่นเข้ามามันก็ถามไอ้ร็อบทันทีเลยว่า

“ได้ข่าวว่ามึงแน่นักเหรอว่ะ ไอ้ร็อบ” ไอ้เอ็มพูด

“มึงพูดไรของมึง แพ้ก็ต้องเป็นแพ้เด่ะ”

สิ้นเสียงไอ้ร็อบเท่านั้นแหละ พวกที่เข้ามาทางด้านหลังก็เขามาล็อกแขนเลยครับตั้งสองคนคนละข้างเลย

“ถ้าแน่ก็ต้องแน่ให้ตลอดนะเว้ย” หนึ่งในคนที่จับไอ้ร็อบพูด

“มึงจะทำไรเนี่ย เฮ้ย ปล่อยกู”

ขาของร็อบเริ่มเตะมั่วไปทั่ว จึงทำให้ต้องมีอีกสองคนเข้ามาล็อคขาคนละข้างน่ะครับ ผมดูแล้วคิดว่าเสร็จแน่เพราะคนเยอะมาก คนดูก็ยิ้มกริ่ม หัวเราะกันใหญ่เลย แล้วไอ้เอ็มก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศิวปรียา

- ฉันคือ ศิวปรียา และเขียนนวนิยาย "คู่อดิเรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1554 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?