ความสุขของคนจน 1

ความสุขของคนจน 1

สวัสดีครับ หายไปนานเลย เพราะช่วงนี้งานยุ่งมากๆครับ หาเวลาคิดพล็อตเรื่องใหม่ยากมาก แต่ในที่สุดก็ได้เวลาคลอดพอดี ยังไงก็ช่วยเป็นกำลังใจให้นักเขียนหน้าใหม่ด้วยนะครับ เรื่องนี้แบ่งเป็นสองภาค

นะครับ ภาคแรกบางท่านอาจจะอ่านแล้ว ผมมาแต่งให้มันจบภาคน่ะครับ ต้องขอโทษแฟนๆที่ทำให้รอนานด้วยนะครับ ผมยังรับประกันแนวเรื่องเหมือนเดิม ว่าจะต้องไม่เคยอ่านแนวนี้ที่ไหนมาก่อน ขอบ

คุณครับ

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้เป็นอีกวันที่เหมือนเดิม ชีวิตเลื่อนลอยไปตามปกติ ผมอยู่กับแม่สองคนครับ เพราะพ่อมีเมียน้อยและทิ้งผมกับแม่ไปตั้งแต่เด็ก แม่เคยพยายามที่จะหาพ่อใหม่ให้ผมแต่เหมือน

ทุกอย่างมันไม่เป็นใจ เมื่อเจ้าพ่อใหม่มันก็ดันมีเมียน้อยและทิ้งแม่ผมไปอีก ทำให้ผมเริ่มสงสัยว่า แม่ผมไม่ดีตรงไหน ทั้งๆที่แม่ผมก็ทำดีกับพ่อทุกอย่าง ผมจึงโทษไปที่พวกผู้ชายที่ไม่ดีเท่าไหร่ ทุกเช้าผม

ต้องออกมาหาผักบุ้งตามริมคลองเพื่อไปต้มกินกับน้ำพริกทุกวัน ส่วนแม่ผมตอนเช้าต้องออกไปขายน้ำเต้าหู้ที่ตลาดทุกเช้า ตอนเช้าเราจึงไม่ได้เจอกัน ครอบครัวเราไม่ค่อยมีเงินครับจึงต้องต่างคนต่างช่วยกัน

ทำงาน แม่ผมปีนี้ก็ย่างเข้า สี่สิบพอดี หน้าตาสะสวยครับผิวขาว พวกพ่อค้าในตลาดมาตามจีบบ่อย ส่วนใหญ่จะโดนผมกันท่าไว้หมด เพราะผมกับแม่เข็ดแล้วสำหรับพ่อใหม่ ตอนสายๆเราก็จะแยกไปรับจ้าง

ในสวน เก็บเศษไม้บ้าง ถางหญ้าบ้าง แล้วแต่จะหาทำได้ ตอนกลางวันแม่กับผมก็จะมากินข้าวด้วยกัน ตามแล้วแต่จะหารายได้ได้ ในวันนั้น ตกตอนเย็นผมกับแม่จะไปเก็บบัวสายบัวและไหลบัวใน

บ่อธรรมชาติทั่วไปมาขายที่ตลาด ซึ่งเป็นช่วงที่ผมมีความสุขที่สุดเพราะได้ว่ายน้ำเล่นหลังจากเหนื่อยมาทั้งวันและอยู่กับแม่สองคน แม่ผมจะเลือกทำเลที่ไม่ค่อยมีใครเห็นเพราะจริงๆแล้วมันก็เหมือนกับ

การขโมยลงบ่อของเค้าเหมือนกัน ส่วนสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกไหวหวั่นเพิ่มมากขึ้นทุกครั้งก็คือการได้เห็นแม่ใส่ผ้าถุงแล้วลงไปว่ายน้ำในสระบัว ทุกครั้งที่มองผมจะได้เห็นขาขาวๆและเนินอกอันอวบอั๋นจน

ขมวดผ้าถุงแทบจะกั้นไม่อยู่มันทำให้ผมเกิดความรู้สึกแปลกๆมากขึ้นทุกวัน เจ้าหนูของผมที่ปกติเคยอยู่เงียบสงบ เดี๋ยวนี้มันจะผงาดพองขึ้นมาทุกครั้งที่ได้มอง แต่ดีที่ผมอยู่ในน้ำ แม่จึงไม่สังเกตเห็น วันนี้

เราทั้งคู่ไปหาบัวแต่เสี่ยงกว่าทุกวัน เพราะเราแอบเข้าไปในบ้านของกำนันที่มีชื่อเสียงในด้านเจ้าชู้เรื่องผู้หญิงคนหนึ่ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ความสุขของคนจน 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1892 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?