กับ 2 สาว

กับ 2 สาว

ตอนนั้นโรงเรียนเรากลับจากทัศนศึกษา โดยรถบัส แล้วเบาะหลังสุดของรถบัส มันสูงมาก มืดแล้วด้วย เราก็ยืนฟังเพลง คนอื่นก็เต้นแล้ว ไอซ์ก็เดินมาจับท่อนเนื้อเรา เราก็ "เฮ้ย" ไอซ์บอก"ตามเรามา" แล้วก็ไปเบาะหลังกัน คนอื่นไม่สนใจเลย เต้นกันอย่างเมามันทั้ง เมา แะล มัน เบาะหลังเป็นเบาะยาว มืดมาก เราก็เลยให้ไอซ์นั่งตักท่อนเนื้อก็แข็งดุนก้นไอซ์ ไอซ์เป็นคนผิวคล้ำ หน้าคม นมใหญ่ หุ่นดี เราชอบมาก วันนั้นสงสัยเธอเมาสปาย หน้าเคลิ้มมาเชียว เราก็กระซิบว่า อย่าครางดังนะ ไอซ์ก็จูบเป็นคำตอบ เราแลกลิ้นกัน โดยลักษณะไอซ์นั่งตัก แล้วหันหน้า พอของเราแข็งเต็มที่ ไอซ์ใส่กางเกงขาสั้นแบบชายทะเล เรานุ่งกางเกงขาสั้น เราก็ปลดซิบถกกางเกงในตัวเองลงหน่อยๆ แล้วถกกางเกงไอซ์ลงมาอยู่ที่ขาอ่อน

ไอซืยกตัวขึ้นนิดนึงเพื่อให้เราใส่ท่อนเนื้อเข้าไปที่ร่องเสียว เดี๋ยวต่อ ร่องเสียวไอซ์เป็นสีเนื้อ สวย ขนยังไม่มากนัก แต่ฉ่ำไปด้วยน้ำเสียวของเธอ เพราะระหว่างนั้น ท่อนเนื้อของเราก็แนบไปกับร่องสวาทของเธอ เราใช้นิ้วปาดป่าย ไปมาตรงร่อง ไอซ์ครางเบาๆ เรากดหน้าลงที่แผ่นหลังไอซ์ ได้กลิ่นสาว ปลุกอารมให้ลุกโชน แล้วพอใส่เข้าไปไอซ์ก็นั่งตักเราเหมือนเดิม จากนั้นเอาเสื้อกันหนาวคลุม ก็ดูเหมือนไอซ์นั่งตักเราเล่นๆ เราเริ่มโยกไปตามจังหวะรถ ไอซ์ก็ครางพลางจับสะโพกเรา ตาหลับพริ้ม คิ้วขมวดด้วยความเสียว เราเลยขยับนมเบาๆทั้งสองข้าง บีบเน้นที่หัวเบาๆและทวีความรุนแรงจนไอซ์ต้องเม้มปาก

คราวนี้เราเปลี่ยนท่าให้ไอซ์นั่งแล้วเราหันหน้าเข้ารัดกัน แล้วขยับซอย ซอยไปเรื่อยๆ หน้าเธอมีอารมณ์มาก ระหว่างเราซอย เธอยังเอานิ้วมาไล้กับติ่งสวาทของตัวเอง เราทำให้เงียบที่สุด แต่ระยะหลังทนไม่ไหว เป็นไงเป็นกัน ให้ไอซ์หันหลัง แล้วสอดเข้าอย่างแรง ไอซ์เผลอร้องออกมา เพื่อนผู้หญิงคนนึงชื่อ โบ ได้ยิน แล้วเห็น แต่คนอื่นเคลื่อนตัวไปเต้นกันข้างหน้าแล้วยังมีเสื้อที่ตากไว้กับราวของรถบังอีก โบเดินมาบอกเราว่า "แหม รอให้ถึงก่อก็ไม่ได้ เดี๋ยวช่วยนะ" พูดจบก็เอามือฟาดมาที่สะโพกเรา

โบเป็นคนค่อนข้างจะมีอารมมากเรื่องนี้และฟรีเซ็กส์เอาร่องสวาทและขนที่ขึ้นอยู่มาถูหลังเราโดยถกกระโปรงขึ้น โบจับไอซ์แหกขาแล้วล๊อกไว้ให้เราใส่ได้เต็มที่ เราดันเข้าไปจนมิด ไอซ์ร้องดังลั่น เพื่อนๆหันมาดูแล้วมามุง ทุกคนทำหน้าเคลิ้ม (เมา) แล้วมาดูเราไม่สนหน้ามืดมาก ซอยเต็มที่จนน้ำเกือบแตก แล้วยกออกมาชักใส่หน้าไอซ์... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "กับ 2 สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
28/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
817 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สามพี่น้อง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?