เซ็กส์กับพ่อ

เซ็กส์กับพ่อ

เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงปิดเทอมผมกับพ่ออยู่กันสองคน ส่วนแม่กับน้องไปต่างจังหวัดเพื่อไปเยี่ยมญาติ พอดีเย็นวันเสาร์พ่อกับผมก็กินข้าวกันแล้วพ่อก็เอาเหล้ามากินต่อท้าย ผมกก็กินกับพ่อจากนั้นผมก็มีความคิดพเลนขึ้นมาว่าอยากมีอะไรกับพ่อตัวเอง เพราะเคยอ่านในเนทแล้วเกิดอารมย์เงี่ยนขึ้น ก็เลยแอบเอายาปลุกเซ็กที่สั่งซื้อทางเนทแอบใส่ในแก้วเหล้าของพ่อ ตอนพ่อเผลอ หลังจากนั้นพ่อก็ชวนผมดูหนังซึ่งพ่อบอกว่าเพื่อนให้ยืม ก็เอาหนังไปเปิด ภาพที่ปรากฎในหนังมันเป็นหนังเกย์กำลังดูดปากกันอย่างถึงใจ ผมก็ไม่พูดอะไรส่วนพ่อก็เงียบหนังมองหนัง ผมเอ่ยถามพ่อว่าเพื่อนพ่อเป็นเกย์หรอคับ ถึงให้ยืมหนังมาดู พ่อก็พยักหน้าแล้วพุดกับผมว่าแล้วลูกชอบป่าวล่ะ

พ่อสังเกตุเห็นลุกจ้องดูเป้าพ่อบ่อยๆนะ ผมก็ตัดสินใจบอกพ่อว่าคับพ่อ ผมชอบดูของผู้ชาย ดูแล้วมันมีอารมย์ทันที คือว่าควยผมแข็งนะคับ งั้นหรอดีสิ ตอนนี้ควยพ่อก็แข็งเหมือน ลองจับดูสิลุกจะดีหรอพ่อ ถ้าลุกไม่บอกใครก็ไม่มีใครรู้นี่ลูก งั้นผมไปปิดประตูก่อนคับ ดีลุกเดี่ยวตามพ่อขึ้นไปที่ห้องพ่อนะ คับพ่อ พอผมขึ้นไปที่ห้องพ่อเปิดประตูเข้าไปสิ่งที่ผมนั้นคือว่า พ่อนอนแก้ผ้าอยู่บนเตียงมือก็ชักควยไปด้วย แล้วที่ทีวีก็เปิดหนังเกย์ ซึ่งกำลังเย็ดกันดังลั่นห้อง พ่อเรียกให้เข้ามาหาพ่อผมก็เดินเข้าไปที่เตียง พ่อช่วยถอดเสื้อกางเกงออกจนเหลือกางเกงในตัวเดียว แล้วพ่อก็ลูบควยผมเล่นลูบขึ้นลง ผมก็แอ่นควยใส่พ่อพ่อก็ดูดควยผมทั้งกางเกงใน เสียวสุดๆคับ แล้วพ่อก็ถอดกางเกงในออก ควยผมดีดออกทันทีพ่อรีบงับควยเข้าปากทันที ทั้งดูดทั้งเลียปลายควย

ผมอดที่จะเด้าปากพ่อไม่ได้ พ่อดูดเก่งมากๆ

ผมก็ขอพ่อดูดควยได้มั้ย พ่อก็รีบยื่นควยให้ผมดูด พ่อครางดังมากๆ เหมือนจะขาดใจเสียให้ได้

หลังจากนั้นพ่อก็เปลี่ยนมาเลียที่ตูดผม มันเสียวมากๆคับ ทั้งเลียควยด้วยแล้วก็เลียตูดด้วยมันสุดยอดมาก ผมบอกให้พ่อรีบเอาควยเย็ดผมเสียที พ่อก็เอาควยจ่อตูดทันทีค่อยๆดันเข้าจนมิด

จากนั้นพ่อก็เร่งเครื่องเด้าตุดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดน้ำควยพ่อก็แตก พ่อเอาน้ำควยแตกในปากผม ให้ผมดูดน้ำควยพ่อจนเกลี้ยง แล้วพ่อก็กลับมาอมควยให้ผมจนน้ำเงี่ยนผมแตกในปากกพ่อเหมือนกัน ตั้งแต่นั้นผมกับพ่อก็แอบเย็ดกันบ่อยๆ เมือมีโอกาสทุกครั้งไป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ช่าง 1

- ฉันคือ ช่าง 1 และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์กับพ่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
2873 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนุ่ย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?