Sex ของโปรแกรมเมอร์

Sex ของโปรแกรมเมอร์

เมื่อประมาณ 6 ปีก่อนขณะที่ผมทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์อยู่บริษัทขนาดใหญ่แห่งหนึ่งใน กทม ซึ่งขณะนั้น ผมอายุประมาณ 29 ปี ในแผนกก็มีเพื่อน ๆ รุ่นเดียวกัน 2 - 3 คน และเด็กจบใหม่อีก 1 คน อายุประมาณ 23 ปี เป็นเด็กผู้หญิงนิสัยดี ท่าทางเรียบร้อบ เซ็กซี่มาก ๆ และผู้ชาย 70 เปอร์เซ็นต์ในบริษัทมักจะชื่นชมเธอเสมอ เธอ คล่องแคล่ว ตาโต หน้าอกโตพอเข้ารูป ผิวแทนนิด ๆ และเนียนมาก เธอมักจะไปไหนมาไหนกับรุ่นพี่ในแผนก รวมทั้งหัวหน้าแผนกของเราด้วย ผมสมมติว่าเธอชื่อ ลีน แล้วกันนะครับ เธอมักจะเล่าเรื่องแฟนให้ฟังเสมอ และบ่อยครั้งที่แฟนเธอขับรถมารับที่หน้าบริษัท แต่ผมไม่เคยเห็นแฟนเขาสักครั้ง เพราะไม่ได้ใส่ใจอะไร เพราะตอนนั้นผมก็อาศัยอยู่กับแฟนซึ่งเป็นครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด แต่เธอเข้ามาเรียนต่อระดับปริญญาโทเพื่อให้ได้มาอยู่กับผม

อยู่มาวันหนึ่งขณะที่ผมยังนั่งทำงานต่อหลังเลิกงานไปแล้ว ลีนก็ยังไม่กลับ ผมก็สงสัยเพราะปกติเธอจะเป็นคนที่กลับบ้านเร็วเป็นปกติ ผมเห็นเธอนั่งร้องให้ ผมจึงถามถึงสาเหตุของการร้องให้ของลีน เธอบอกกับผมว่า ตอนนี้เธอมีปัญหากับแฟน คือแฟนเธอขอเธอแต่งงาน และเธอก็ตกลงในขณะที่เธออายุเพียง 23 ปี ซึ่งยังถือว่าน้อยไปสำหรับคนทำงานในปัจจุบัน แต่แม่ของเธอก็ไม่ได้ขัดใจอะไร ยอมให้หาวันดี ๆ เพื่อจะจัดงานแต่งงาน แต่พอใกล้จะถึงงานแต่งงานอีกประมาณเดือนกว่า ๆ แฟนของเธอกลับขอเลื่อนการแต่งงาน ทำให้เธอเสียใจและคิดจะเลิกกับแฟน เธอจะนั่งร้องให้และเล่าให้ผมฟังบ่อยขึ้น ๆ จนวันหนึ่งเธอบอกว่าเธอเอาชุดกีฬามา ไม่อย่าจะเสียใจอีกแล้ว อยากจะดูแลตัวเองออกกำลังกายดีกว่า และให้ผมไปวิ่งเป็นเพื่อนที่สวนจตุจักร หลังจากนั้นมาผมก็เตรียมเสื้อผ้ามาทุกวันและไปออกกำลังกายในจตุจักรทุกวัน ทำให้ผมกลับคอนโดช้าทุกวัน หลังจากเริ่มสนิทกันไม่เกิน 2 สัปดาห์ เราเริ่มรู้สึกถึงความรักของกันและกัน เธอและผมมักจะหาเรื่องออกไปสัมนากันข้างนอกบ่อยขึ้น วันหนึ่ง ผมและเธอได้มีโอกาสขึ้นไปขนเครื่องคอมพิวเตอร์บนโกดังชั้น 3 ของบริษัทกันสองต่อสอง ซึ่งบนนั้นไม่มีใครอยู่เลย นอกจากเป็นห้องเก็บของ ผมและเธอได้ช่วยกันทำงาน จนผมได้มีโอกาสสัมผัสมือเธอ และเธอก็ยิ้มแก้มแดง และไม่ได้ว่าอะไร ผมได้โอกาศก็โอบกอดเธอ เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมเริ่มจูบและไซต์ซอกคอเธอ และได้ใช้มื่อล่วงล้ำเข้าไปในกระโปรงเธอ และกลีบสวรรค์ของเธอ แทบไม่น่าเชื่อ กลีบสวรรค์ของเธ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ekkanat Sombatyingwattana

- ฉันคือ Ekkanat Sombatyingwattana และเขียนนวนิยาย "Sex ของโปรแกรมเมอร์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
607 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แคทตี้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?