โดนรุมบนรถทัวร์

โดนรุมบนรถทัวร์

สำหรับประสบการณ์ที่หนูจะเล่าต่อไปนี้ ถ้าคุณๆเคยนั่งรถผ่านไปทางถนนบางนา- ตราดเลยไปถึงแถวชลบุรี คุณจะเห็นที่รกร้างข้างถนน ที่รกร้างข้างๆถนนนี่แหละ ช่วงกลางวันจะเป็นที่จอดของบรรดารถทัวร์ที่รับส่งพนักงานให้โรงงานต่างๆตาม นิคมอุตสาหกรรมแถบนั้น วันนั้น หนูขับรถผ่านไปทางถนนเส้นนั้น แรกๆมองผ่าน ที่รกร้างที่มีรถทัวร์จอดอยู่นั่นก็ยังไม่ได้คิดอะไร พอขับผ่านไปนานๆเข้า เริ่มเกิด ความคิดว่ากลางวันๆนี่พวกคนขับรถทัวร์เค้าจอดรถทำอะไรกันนะ ความอยากรู้ พอกพูนมากขึ้น รวมเข้ากับภาพจินตนาการที่ตัวเองนึกไปต่างๆนานา เพราะหนูเคย เห็นในวีดีโอหนังฝรั่งที่ พวกคนขับรถ เอาผู้หญิงที่นั่งรถมาด้วยมาสนุกกันเป็นหมู่ ทำให้ตัดสินใจหักพวงมาลัยเข้าไปจอดในที่รกร้างแห่งหนึ่ง มีรถทัวร์จอดห่างๆกัน ในบริเวณนั้นราวห้าหกคัน หนูเลือกจอดรถห่างๆจากรถทัวร์พวกนั้น ชั่งใจอยู่สัก พัก จึงลงจากรถเดินตรงไปหารถทัวร์คันที่ใกล้ที่สุด ด้อมๆมองรอบๆรถเห็นประตู ทั้งตอนหน้าและหลังปิดอยู่ ที่เปิดอ้าอยู่ก็มีแต่ช่องเก็บกระเป๋าด้านใต้ท้องรถ เมื่อ เดินเข้าไปใกล้ก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังยืนอยู่ที่ท้ายรถ เป็นคนผิวคล้ำใส่กางเกง บอล และถอดเสื้อ

มือก็จับควยแข็งโด่ที่ลอดออกมานอกกางเกงบอล ถอกไปด้วย หนู ดูอยู่ได้สักพักก็ถึงบางอ้อ เขาเปิดหนังเอ็กซ์ในรถดูอยู่นั่นเอง สักพักก็มีเสียงกระแอม

ดังมาจากทางข้างหลังที่หนูยืนอยู่ หนุหันกลับมาด้วยความตกใจ ก็เห็นหน้าผู้ชาย ใส่แว่นตาดำดูท่าทางน่ากลัวเพราะไว้หนวดเครารกแถมตัวก็ใหญ่ มันถามหนูว่า อยากสนุกกับพวกพี่หรอ หนูบอกว่าไม่แล้วเตรียมตัวเดินออกมาจากบริเวณรถนั่น แต่ชายร่างใหญ่คนนั้นจับคอเสื้อหนูลากขึ้นไปบนรถทัวร์ หนูดิ้นรนอุตลุด ปากหนูก็ บอกให้ปล่อยบอกให้ปล่อยเป็นพัลวัน แต่แทนที่จะปล่อย ชายร่างใหญ่กลับหันไป บอกผู้ชายคนที่ยืนถอกควยอยู่บนรถว่าว่า “ไอ้พัน มึงเล่นอีนี่ก่อนเลย แม่งแอบดูมึง อยู่นานแล้ว ควยมึงโด่อยู่ไม่ใช่เหรอ” ว่าแล้วผู้ชายชื่อพันก็จับหนูคุกเข่าลง และควัก ควยสีดำที่กำลังอยู่ในสภาพบวมเบ่งออกมาจากขากางเกงแล้วจ่อชนหน้าหนู พร้อม กับพูดว่า “ดูดควยกูสิ อยากดูดไม่ใช่เหรอมึง ร่านดีนัก อยากโดนเย็ดก็ไม่บอก ถ้ามึง ดูดไม่มันกูจะเย็ดให้มึงหีแหกเลย” หนูเริ่มดูดท่อนควยด้วยกลัวตาย อากาศที่ร้อน ทำให้เหงื่อไคลมาก

และทำให้เกิดกลิ่นอับที่ท่อนเอ็นไปจนถึงกอหมอยดำรุงรังที่โคน แต่หนูไม่มีทางให้เลือก จึงจำต้องก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

อย่างนี้ มันส์ต้องช่วย

Anonym | 5/7/2024 - 06:11

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Na

- ฉันคือ Na และเขียนนวนิยาย "โดนรุมบนรถทัวร์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1430 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลมหนาว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?